PANUS ยึดเบอร์หนึ่งรถโลจิสติกส์ต่อเนือง
ไม่หยุด! พัฒนาสินค้าคุณภาพสูงสู่ตลาดขนส่ง

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

PANUS ยึดเบอร์หนึ่งรถโลจิสติกส์ต่อเนือง <br> ไม่หยุด! พัฒนาสินค้าคุณภาพสูงสู่ตลาดขนส่ง


บริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด (PANUS) ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจผู้ผลิตรถบรรทุกเชิงพาณิชย์ในประเทศไทย โดยในปีที่ผ่านมาได้แสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของ PANUS ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ประสบความสำเร็จและสามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้า 3,600 คัน และได้วางเป้าปี 62 เพิ่มขึ้นอีก 10%

โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครองใจผู้ประกอบการคือ รถพ่วงและรถเทรลเลอร์ ยังคงขึ้นแท่นเป็นเจ้าตลาดอย่างต่อเนื่องทุกปี ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายสู่ตลาดขนส่งเป็นจำนวนมากและมีการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้ตรงตามวัตถุประสงค์ของการใช้งานตลอดมา       

LOWBED ขนส่งเครื่องจักรหนัก

รถกึ่งพ่วงชานต่ำ (LOWBED) เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของกลุ่มผู้ประกอบการในทุก ๆ ด้าน และกลุ่มที่ต้องให้ความสำคัญอย่างมากคือกลุ่มขนส่งเครื่องจักรหนัก , รับเหมาก่อสร้าง โดยมีความจำเป็นต้องใช้รถบรรทุกทีมีสมรรถนะที่ค่อนข้างสูงเพื่อรองรับสินค้าที่มีน้ำหนักค่อนข้างหนักมาก ซึ่งโครงสร้างของรถประเภทนี้ต้องมีความแข็งแรง ทนทาน จะต้องเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ให้เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้า ด้วยเหตุนี้จึงมีการพัฒนาสินค้าอยู่ตลอดเวลา ออกแบบเพื่อให้รองรับกฎหมายใหม่ ๆ จึงอุ่นใจได้ว่า PANUS มีสินค้าตอบโจทย์การใช้งานอย่างแน่นอน

ปัจจุบันกรมทางหลวงได้กำหนดให้กลุ่มผู้ประกอบการที่มีการใช้เครื่องจักรหนัก ที่มีน้ำหนักในการบรรทุกที่ค่อนข้างมากต้องใช้รถกึ่งพ่วงชานต่ำบรรทุกขนาด ( 4-7 เพลา) โดยปัจจุบันมีลูกค้าสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก  และในปีที่ผ่านมาทาง PANUS มีการพัฒนาออกแบบรถกึ่งพ่วงชานต่ำ แก่กลุ่มผู้ประกอบการขนส่งเครื่องจักรหนักสู่ตลาดเป็นจำนวนมากและได้การตอบรับอย่างดีต่อกลุ่มลูกค้าที่ใช้งาน

PANUS ตอบโจทย์ทุกการขนส่ง

เนื่องจาก PANUS มีประสบการณ์และความชำนาญด้านการผลิตรถบรรทุกเชิงพาณิชย์มายาวนาน มีสินค้าที่ได้รับการออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยตรงตามความต้องการของลูกค้า รวมถึงการบริการหลังการขายที่เป็นรูปธรรมศูนย์บริการ PANUS S Plus ที่เข้าถึงลูกค้าทั่วทุกภูมิภาคและกำลังขยายศูนย์บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อความสะดวกในการใช้บริการ จึงทำให้ PANUS สามารถครองใจผู้ใช้งานได้จนถึงทุกปัจจุบัน

ซึ่งในปีนี้ PANUS ได้มองภาพถึงการสร้างผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่เป็นที่นิยมอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุกกึ่งพ่วง CHASSIS CONTAINER , FLATBED CONTAINER และสินค้าที่ลูกค้ากำลังนิยมเพิ่มขึ้นอย่างในกลุ่ม รถกึ่งพ่วงชานต่ำ LOWBED , รถดัมพ์ DUMP , ตู้ผ้าใบ SIDE CURTAIN  สินค้าเหล่านี้จะต้องปรับตัวและผลิตให้ตอบโจทย์กับการใช้งานที่ลูกค้าต้องการและสอดคล้องกับกฎระเบียบทางกรมการขนส่งทางบก

ซื้อรถดัมพ์ ลุ้นทอง 300,000 บาท

สำหรับรถดัมพ์ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปีที่ผ่านมา ได้มีการส่งเสริมการตลาดและจัดกิจกรรมดี ๆ โดยจัดโปรโมชั่นในกลุ่มสินค้าประเภทรถดัมพ์ในทุก ๆ รุ่น ตั้งแต่ ขนาดเล็ก 6 ล้อ , 10 ล้อ , จนถึงรถพ่วงดัมพ์ , เทรลเลอร์ดัมพ์ โดยเงื่อนไขสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสามารถรับสิทธิ์ลุ้นทันทีทองคำมูลค่ากว่า 300,000 บาท และนอกเหนือจากลุ้นทองคำแล้ว ซื้อครบตามจำนวนเงื่อนไขที่กำหนดได้เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ

ในส่วนนี้ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจที่เลือกใช้แบรนด์ PANUS ส่วนลูกค้าที่ยังไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ PANUS ก็ขอเชิญชวนลูกค้าทดลองและสามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของเราได้ทั้งทางตัวแทนจำหน่ายศูนย์บริการหัวรถหรือเจ้าหน้าที่ขายในทุก ๆ พื้นที่และอีกหลาย ๆ ช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทาง Facebook , Line , Website , Twister , Instagram



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ