สมาคมลูกขนไก่-คุณหญิงปัทมา จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

สมาคมลูกขนไก่-คุณหญิงปัทมา จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน


    คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน ภายใต้ชื่องาน ''สื่อแสนดี มีคุณอนันต์ แบดมินตัน ขอขอบคุณ ครั้งที่ 6'' ที่ห้องอโนมาแกรนด์ ชั้น 3 รร.อโนมา กรุงเทพฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.พ. 62 เพื่อส่งความสุขให้กับบรรดาสื่อมวลชนที่ช่วยสนับสนุนประชาสัมพันธ์ข่าวสารของสมาคม และผลงานของนักกีฬาแบดมินตันไทย

      บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสื่อมวลชนจากสื่อหลายๆ สำนักเป็นจำนวนมาก นอกจากนั้นยังมีของรางวัลที่นำมาจับสลากมอบให้กับสื่อมวลชนมากมายอีกด้วย อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญในงานวันนี้ก็คือ การมอบเค้ก ของที่ระลึก และร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ จากทีมนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย และทีมผู้ฝึกสอน มอบให้กับ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ครบรอบวันเกิด ในวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา

     คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย และสมาชิกคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือไอโอซี กล่าวว่า  ''งานเลี้ยงในวันนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชน ที่ได้คอยช่วยสนับสนุน และเสนอข่าวของสมาคมและนักกีฬามาอย่างเหน็ดเหนื่อยตลอดทั้งปี ทางสมาคมจึงอยากจะเลี้ยงขอบคุณและจับสลากของรางวัลให้กับพี่ๆ สื่อมวลชน สุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณ บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย และโยเน็กซ์ ประเทศไทย''

    สำหรับทัวร์นาเมนต์ต่อไปของทัพนักตบลูกขนไก่ไทยมีโปรแกรมออกเดินทางไปทวีปยุโรป เพื่อเข้าร่วมลงสนามแข่งขัน 3 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ติดต่อกัน 3 สัปดาห์ เริ่มจากศึก ''บาร์เซโลน่า สเปน มาสเตอร์ส 2019'' ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ ทัวร์ 300 ที่บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 19-24 ก.พ. 2562 ต่อด้วยศึก ''โยเน็กซ์ เยอรมนี 2019'' ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ ทัวร์ 300 ที่เมืองมูลไฮม์ อัน แดร์ รูร์ ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 26 ก.พ.-3 มี.ค. 2562 และมาปิดท้ายด้วยทัวร์นาเมนต์สุดเก่าแก่และยิ่งใหญ่ระดับเวิลด์ ทัวร์ 1000 ศึก ''ออล อิงแลนด์ 2019'' ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 6-10 มี.ค. 2562



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ