“เอริค นัม” บินลัดฟ้า จัดงาน FANMEETING ใกล้ชิด “ไทยนัมเนชั่น” ในไทยครั้งแรก

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

“เอริค นัม” บินลัดฟ้า จัดงาน FANMEETING ใกล้ชิด “ไทยนัมเนชั่น” ในไทยครั้งแรก


เอริค นัม (ERIC NAM) นักร้องหนุ่มเสียงดีจากแดนกิมจิ เจ้าของเพลงฮิตมากมาย เตรียมเหินฟ้าพาเสียงทรงเสน่ห์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม พร้อมกิจกรรมความสนุกสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ “ไทยนัมเนชั่น” (ชื่อแฟนคลับ) ได้ละลายไปกับความอบอุ่นที่เขาเตรียมมอบให้กับทุกคนอย่างเต็มที่ในงานนี้  ERIC NAM 1ST FANMEETING IN BANGKOK <I COLOR U> ในวันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2562 ณ โรงละครเดอะบาซาร์ เธียเตอร์, สวนลุมไน้ท์บาซาร์ รัชดาภิเษก โดย Dragonhill Entertainment ผู้จัดงาน ขอคอนเฟิร์มงานนี้จัดเต็มแสง สี เสียง พร้อมเพลินไปกับเสียงเพลง และฟินไปกับทุกอิริยาบถของเอริค นัมกันอย่างแน่นอน

เอริค นัม นักร้องนักแต่งเพลงมากความสามารถ เขาฝากผลงานเพลงสุดฮิตไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง Honestly เพลงที่เปิดตัวมาครั้งแรกวันที่ 9 เม.ย. 2561 ก็ขึ้นไปอยู่อันดับ 6 บนชาร์ท Billboard World Album หรือซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง Miss you ก็ถูกใจแฟนๆ เป็นอย่างมาก โดยเพลงนี้เขาได้ร่วมแต่งเพลงเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นผ่านเนื้อร้องที่แตกต่างจากภาพโรแมนติก และอ่อนโยนในมุมมองของทุกคนที่มีต่อเขาด้วย

งานนี้เขายังฝากคลิปมาออดอ้อนชักชวนแฟนๆ ชาวไทยให้มาพบกับเขากันอีกด้วย “สวัสดีครับ แฟนๆ ชาวไทย ผมเอริค นัม ครับ ทุกคนครับ ผมกำลังจะมีแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยครับ งานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมที่กรุงเทพครับ ครั้งนี้เป็นแฟนมีตติ้งที่ไทยก็อยากจะให้ทุกคนมาดูกันเยอะๆ นะครับ ผมได้เตรียมกิจกรรมสนุกๆ มามากมาย ทั้งเพลง เกม และกิจกรรมอื่นๆ อีกหลายอย่างเลย ดังนั้นหวังว่าจะได้มาเจอกันในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนะครับ รักทุกคนนะครับ และเจอกันที่กรุงเทพเร็วๆ นี้ บาย”

ดังนั้นแฟนๆ ชาวไทยของหนุ่ม เอริค นัม ไม่ควรพลาด!! แล้วมาพบกันในงาน ERIC NAM 1ST FANMEETING IN BANGKOK <I COLOR U> ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2562 ณ โรงละครเดอะบาซาร์ เธียเตอร์, สวนลุมไน้ท์บาซาร์ รัชดาภิเษก บอกได้เลยว่างานนี้เขาเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อมาโชว์ทั้งเพลงฮิต และโชว์สเน่ห์ของเขาผ่านกิจกรรมสนุกๆ และมอบความใกล้ชิดให้แฟนๆ ได้ฟินกันตลอดงาน

ที่สำคัญงานนี้เรียกได้ว่าเสิร์ฟสิทธิพิเศษกันแบบจัดเต็มสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นถ่ายรูปคู่กันแบบ 1:1 หรือไฮทัชทุกที่นั่ง และสิทธิ์อื่นๆ อีกมากมาย ติดตาม และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ Dragonhill Entertainment และทางทวิตเตอร์ @DragonhillTH  สามารถดาวน์โหลดไฟล์คลิปทักทายเอริคนัม ได้ที่ https://drive.google.com/open?id=1fv2PUhsJyVuPKfeiWYjqsCajW-T7__sc



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ