ALLส่งซิกข่าวดีก่อนเข้าmai/ขายวันเดียวทะลุเป้า100%

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

 ALLส่งซิกข่าวดีก่อนเข้าmai/ขายวันเดียวทะลุเป้า100%


"ออลล์ อินสไปร์" เดินหน้าตอกย้ำ วิสัยทัศน์ ความเป็น  developer  คนรุ่นใหม่ ภายใต้ แนวคิด "Class of Living "  ล่าสุด  ประกาศฉีก ทาวน์โฮม รูปแบบเดิมๆ  สู่การสร้างทาวน์โฮม ในมิติใหม่ “เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์"  พร้อมส่งซิกข่าวดี ก่อนเข้าตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ขอประกาศศักดา ความสำเร็จ หลังเปิดขายภายในวันเดียว กวาดยอดขายทะลุเป้า 100%  
 
นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL  ผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ฯ เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ ALL ได้เปิดจอง โครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ ภายในงาน VVIP Day ในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า ซึ่งเกินกว่าเป้าหมายที่บริษัทฯได้คาดการณ์ไว้  โดยเห็นได้จากยอดจองที่เข้ามา กว่า 100% ซึ่งเป็นยอดจอง 100 หลัง โดยความสำเร็จดังกล่าว ถือเป็นการนิมิตรหมายที่ดีก่อนที่ ALL จะเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ เนื่องจากเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพ และการมุ่งเน้น ในการพัฒนาโครงการต่างๆ ของALL เพื่อยกระดับและตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่ ในทุกๆฟังก์ชั่นที่ทันสมัย ซึ่งสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ แนวคิด "Class of Living " ชีวิตที่มีระดับ คือชีวิตที่คุณเลือกเอง   
 
โครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่ถือเป็นการสร้างมิติที่อยู่อาศัย ในรูปแบบทาวน์โฮมใหม่ๆ โดยฉีกทุกกฎของทาวน์โฮม ในรูปแบบเดิมๆ กับถนนซอยโครงการกว้าง 12 เมตร และนำฟังก์ชั่นทันที่สมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่ ซึ่งชูความโดดเด่นภายใต้แนวคิด “XL สเปซ XL ความสุข” สามารถตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง (XL Urban Life)   
 
“ สาเหตุที่ยอดจอง ทะลุ 100 % หลังจากที่เปิดให้จองตั้งแต่วันแรก เนื่องจากการออกแบบ ที่อยู่อาศัย ของ ALL  ในโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ รวมถึงโครงการอื่นๆ สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของที่อยู่อาศัย ได้ครบ 360 องศา ดังนั้นในทุกๆโครงการที่เราเปิดให้จองซื้อในวันแรก มักจะได้ผลตอบรับเกินเป้าหมายที่บริษัทฯวางไว้ ซึ่งนั่นก็เป็นการแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของ ALL ที่เราพยายามมุ่งสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า เพื่อหวังตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ โดยเน้นฟังก์ชั่น การใช้งานการออกแบบที่ทันสมัย มุ่งเน้นให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตได้จริง ภายใต้การออกแบบบนพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด” 
 
อย่างไรก็ตาม โครงการเดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ ตั้งอยู่ในซอยนวมินทร์ 85 บนทำเลการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน รามอินทรา – อาจณรงค์และวงแหวนกาญจนาภิเษก ถูกออกแบบ พื้นที่ใช้สอยในบ้านเทียบเท่าบ้านเดี่ยวสูงสุด 220 ตารางเมตร รวมถึงยังออกแบบห้องผู้สูงอายุ ชั้น 1 พร้อมหน้าต่างขนาดกว้างพิเศษ  สามารถรับลมและแสงแดดยามเช้า ส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่มีสวนสาธารณะ คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำระบบเกลือ ยาวขนาด 30 เมตร ด้วยถนนภายในโครงการกว้าง 12 เมตร   ซึ่งการตอบโจทย์ของโครงการที่อยู่อาศัยดังกล่าว การความคุ้มค่าที่ครบทุกฟังก์ชั่น จึงเป็นตัวแปรหลักในการตัดสินใจของกลุ่มลูกค้า ที่เข้ามาจองซื้อ  
 
 
 
 
 


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ