“ทีเส็บ” จับมือ “TG” เปิดแคมเปญโปรโมชั่น ‘อาเซียน แม็กซีไมซ์’

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม พ.ศ. 2562

“ทีเส็บ” จับมือ “TG” เปิดแคมเปญโปรโมชั่น ‘อาเซียน แม็กซีไมซ์’


“ทีเส็บ” จับมือ “การบินไทย” เปิดแคมเปญโปรโมชั่น ‘อาเซียน แม็กซีไมซ์’ พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับนักเดินทางกลุ่มไมซ์ จากอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ ลุยขยายฐานตลาด หลังตัวเลขนักเดินทางกลุ่มไมซ์จากตลาดอาเซียนปี 61 เติบโตต่อเนื่อง 58%

นางสาวนุช หอมรสสุคนธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการจัดประชุมและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เปิดเผยว่า โครงการ “อาเซียน แม็กซีไมซ์” เป็นแคมเปญส่งเสริมโปรโมชั่นการขายล่าสุดของทีเส็บ เพื่อนำเสนอสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับนักเดินทางกลุ่มไมซ์จากตลาดเป้าหมาย และยังสอดคล้องกับนโยบายของทีเส็บในการเสริมสร้างความร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อเอื้อให้ผู้เดินทางกลุ่มไมซ์ได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนที่ดีขึ้นและภายในระยะเวลาที่ตั้งไว้  ทั้งยังเสริมประสบการณ์การเดินทางเข้าร่วมงานไมซ์ในไทยให้คุ้มค่ามากขึ้น

“ตลาดไมซ์จากอาเซียนยังคงเติบโตแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง โดยทีเส็บเชื่อว่านักเดินทางกลุ่มไมซ์จากอาเซียนยังคงมองว่าประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญและคุ้มค่าสำหรับการจัดการประชุมและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล ที่พรั่งพร้อมด้วยบริการธุรกิจไมซ์และความพร้อมและมาตรฐานของสถานที่จัดงาน รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทางประวัติศาสตร์ ธรรมชาติมากมาย”

ด้านนายศิริพงษ์ มังคะลี ผู้อำนวยการด้านอาเซียน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) (TG) กล่าวว่า การบินไทยเคยร่วมมือกับทีเส็บจัดโปรโมชั่นในรูปแบบเดียวกันนี้เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยคาดว่าโปรโมชั่น “อาเซียน แม็กซีไมซ์” ในครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นการเดินทางจากกลุ่มไมซ์ใน 4 ประเทศอาเซียน ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ ซึ่งถือเป็นกลุ่มตลาดที่สำคัญ ทั้งนี้ เอเชียเป็นตลาดที่กำลังเติบโตเร็วที่สุดสำหรับการบินไทย และอาเซียนเป็นตลาดที่สร้างรายได้ให้กับบริษัทมากกว่า 50% ของรายได้ทั้งหมด

“สำหรับอุตสาหกรรมไมซ์ไทย ตลาดที่ใหญ่ที่สุด 4 ตลาดในกลุ่มอาเซียน มีการเติบโตรวมกัน 30% และมีสัดส่วน 68% ของนักเดินทางไมซ์ทั้งหมดจากกลุ่มประเทศอาเซียนที่มาเยือนไทย และยังเป็น 4 ตลาดสำคัญในสิบตลาดที่ใหญ่ที่สุดของอุตสาหกรรมไมซ์ไทยในปี 2561 ด้วย”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ