ทย.จัดประชุมผู้บริหารส่วนกลางและ ผอ.ท่าอากาศยานในสังกัด

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม พ.ศ. 2562

ทย.จัดประชุมผู้บริหารส่วนกลางและ ผอ.ท่าอากาศยานในสังกัด


นางอัมพวัน วรรณโก อธิบดีกรมท่าอากาศยาน เป็นประธานในการประชุมคณะผู้บริหารส่วนกลางและผู้อำนวยการท่าอากาศยาน เพื่อร่วมหารือและรับฟังแนวทางการบริหารงานและการฝึกอบรมหลักสูตร "พัฒนาระบบสถิติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานของกรมท่าอากาศยาน" สำหรับผู้บริหาร ที่จะใช้ในการเรียนรู้เรื่องของการใช้งานระบบสถิติท่าอากาศยาน ภาพรวมการทำงานของระบบ วิธีการเรียกดูรายงาน Operation ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการเรียกดูรายงานเชิงวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ (Power BI) โดยจะเป็นการเพิ่มศักยภาพการบริหารงาน และสนับสนุนการปฏิบัติงานระหว่างหน่วยงานส่วนกลางและท่าอากาศยาน ณ ห้องประชุมจันทรางศุ กรมท่าอากาศยาน

นอกจากนี้ในที่ประชุม มีการติดตามผลการดำเนินงานและมอบนโยบายด้านการบริหารงาน เช่น การชี้แจ้งระบบใหม่ในการบริหารจัดการพื้นที่เช่าของท่าอากาศยาน การพิจารณาหลักเกณฑ์และแนวทางการบริหารจัดการเกี่ยวกับการใช้จ่ายงบประมาณ และการบริหารงานด้านบุคลากร ให้เป็นไปตามมาตรฐาน เป็นต้น เพื่อพัฒนาการให้บริการท่าอากาศยานในสังกัดทั้ง 25 แห่ง เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้โดยสารต่อไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ