“เพาเวอร์บาย” ชู กลยุทธ์ติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าครบวงจร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุค 4.0

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2562

“เพาเวอร์บาย” ชู กลยุทธ์ติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าครบวงจร  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุค 4.0


นายธีรินทร์  คูสมิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เพาเวอร์ บาย จำกัด (Power Buy) กล่าวว่า ในปีนี้เรามีการทำการตลาดที่เข้มข้นขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา พร้อมเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ทั้งการจัดงานแสดงสินค้า ที่มีโปรโมชั่น ลดราคา สินค้าราคาพิเศษ และของแถมมากมาย โดยตลอดทั้งปี 2562 คาดว่าจะมีงานแสดงสินค้ามากกว่าปีที่ผ่านมา และครอบคลุมหลายพื้นที่ ในหลายจังหวัด อีกทั้งยังเป็นงานที่ลูกค้าจะได้ช้อปสินค้าแบบครบวงจร อาทิ งานแสดงสินค้าเพื่อบ้านและที่อยู่อาศัยงาน baan & Beyond Expo 2019 @ ไบเทค บางนา ซึ่งเพาเวอร์บายได้นำสินค้า เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าเทคโนโลยี ไอที และนวัตกรรมกว่า 5,000 รายการ บนพื้นที่งานกว่า 4,500 ตร.ม. มาให้ลูกค้าได้เลือกช้อป ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นงานเพื่อที่อยู่อาศัยครบวงจร ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้ทั้งสินค้าเพื่อบ้าน สินค้าตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ช่าง รวมไปถึงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าจากเพาเวอร์บาย และผลตอบรับจากงานก็เป็นที่น่าพอใจเนื่องจากลูกค้ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ชอบการซื้อสินค้าจากกิจกรรมทางการตลาด และชื่นชอบงานแสดงสินค้าที่จะเป็นแหล่งรวมของสินค้าราคาพิเศษ

ส่วนสินค้าของเพาเวอร์บายที่มีจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ กว่า 100 สาขา เรามีการจัดมอบข้อเสนอพิเศษในการซื้อสินค้าให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องเช่นกัน โดยปัจจุบันเพาเวอร์บายเดินหน้าคัดสรรสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีคุณภาพทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีความจำเป็นในครัวเรือน ช่วยอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เย็น เครื่องซักผ้า โทรทัศน์ หม้อหุงข้าว กระติกน้ำไฟฟ้า เครื่องปรับอากาศ สินค้าที่ช่วยเพิ่มความบันเทิง เครื่องเสียง สินค้าไอที เทคโนโลยี และสินค้าที่เพิ่มฟังก์ชั่นการทำงานพิเศษเพื่อสุขภาพ และสร้างคุณค่าการใช้ชีวิต เช่น เครื่องฟอกอากาศ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องอบผ้า เครื่องนวด และเครื่องใช้ไฟฟ้าเสริมฟังก์ชั่นในงานครัว

ทั้งนี้ เราได้มีการการันตีสินค้าคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรอย่างใส่ใจจากเพาเวอร์บายรวมทั้งสิ้นกว่า 20,000 รายการ ให้เลือกซื้อตามความต้องการ ทั้งนี้ ไม่ว่าลูกค้าที่ต้องการช้อปสินค้าในโอกาสซื้อบ้านใหม่ ขยายครอบครัว เพิ่มสมาชิกในครอบครัว เปลี่ยนอุปกรณ์ เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีอยู่เดิมให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปหรือแม้แต่มีความต้องการสินค้าบางอย่างเพิ่มในบ้าน เพาเวอร์บายก็มีให้ครบในที่เดียว สำหรับด้านการบริการ บริษัทได้เน้น มีทีมช่างที่จะคอยดูแล โดยตลอด ไม่เพียงแค่จัดส่ง ยังมีบริการติดตั้งให้อีกด้วย พร้อมให้คำแนะนำ เพื่อให้เรื่องของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเป็นเรื่องง่าย เหมาะสม ปลอดภัย และคลายกังวลให้กับลูกค้า

สำหรับสินค้าเพื่อครอบครัว ที่ต้องการตอบโจทย์ปัญหาใหญ่เพื่อสมาชิกทุกช่วงวัยในบ้านไม่ว่าจะเป็น เด็กเล็ก หรือ ผู้สูงอายุที่ต้องการการปกป้องเป็นพิเศษจากภาวะของฝุ่น ควัน และมลพิษที่กำลังเป็นปัญหาระดับประเทศ คงหนีไม่พ้นเรื่องของเครื่องปรับอากาศฟังก์ชั่นสูงที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาฝุ่น และมลพิษ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องดูฝุ่น หรือเครื่องอบผ้าที่จะทำให้การแก้ปัญหาฝุ่นพิษครบวงจรมากขึ้น ทางด้านสินค้าเพื่อครอบครัวยุคใหม่ ที่มีลักษณะเป็นครอบครัวเดี่ยว ความสำคัญหลักจะอยู่ที่สมาชิกใหม่ในครอบครัว อุปกรณ์ เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างมักจะได้รับการวางแผนเพื่อสมาชิกใหม่ของครอบครัว  ให้ความสำคัญที่ความสะอาด ปลอดภัย และโภชนาการเป็นสำคัญ” นายธีรินทร์ กล่าวปิดท้าย

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ