พฤกษา ผุดไอเดียใหม่ขายคอนโดพร้อมผู้เช่า พร้อมการันตีผลตอบแทน ชิมลาง พลัมคอนโด ปิ่นเกล้า

วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2562

พฤกษา ผุดไอเดียใหม่ขายคอนโดพร้อมผู้เช่า พร้อมการันตีผลตอบแทน  ชิมลาง พลัมคอนโด ปิ่นเกล้า


นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้พัฒนาแนวคิดรูปแบบการขายใหม่ Condo Smart Investment มิติใหม่ของการลงทุนในคอนโดมิเนียม ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์ใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงสำหรับลูกค้าที่เป็นนักลงทุนที่ต้องการซื้อคอนโดไว้ปล่อยเช่า  โดยเฉพาะในทำเลที่มีศักยภาพในการลงทุนปล่อยเช่าสูง พฤกษาจะช่วยหาผู้เช่าให้ก่อน แล้วจึงขายห้องชุดที่มีผู้เช่าแล้วให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวก และสร้างความมั่นใจด้านผลตอบแทนให้กับลูกค้า โดยที่ไม่ต้องไปหาผู้เช่าเองในภายหลัง ทั้งนี้ยังมีการการันตีผลตอบแทน (Guaranteed Yield)  5% นาน 2 ปี 

นำร่องที่โครงการ “พลัมคอนโด ปิ่นเกล้า สเตชั่น”  ซึ่งอยู่ทำเลที่มีศักยภาพในการปล่อยเช่าสูง สะดวกต่อการเดินทาง และอยู่ในย่านชุมชน ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีบางยี่ขันเพียง 600 เมตร และใกล้ทั้งแหล่งมหาวิทยาลัยชั้นนำ และแหล่งงาน เช่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า โรงพยาบาลศิริราช ธนาคารแห่งประเทศไทย สหประชาชาติ และหน่วยงานอื่นๆ อีกมากมาย แบบห้องชุดขายพร้อมผู้เช่ามีห้อง 2 ขนาดให้เลือกคือ 25 ตารางเมตร ราคา 2.55 ล้านบาท และ แบบ 27 ตารางเมตร ราคา 2.61 ล้านบาท  ทั้งนี้หากลูกค้าให้การตอบรับที่ดี ก็จะเริ่มนำไปใช้กับคอนโดมิเนียมโครงการอื่นๆ อีกด้วย ซึ่งพฤกษามีคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าที่น่าลงทุนอีกในหลายทำเล การซื้อคอนโดพร้อมผู้เช่าถือ จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ และคุ้มค่าอย่างยิ่ง สำหรับผู้ที่ไม่ชอบความเสี่ยง และไม่ต้องลุ้นผลตอบแทน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระยะยาวเพราะอสังหาริมทรัพย์ถือเป็นทรัพย์สินที่ราคาจะมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย”

พลัมคอนโด ปิ่นเกล้า สเตชั่น  เป็นคอนโดมิเนียมสูง 22 ชั้น 1 อาคาร พร้อมเข้าอยู่ มีห้องชุดพักอาศัย 964 ยูนิต ร้านค้า 4 ยูนิต รวม 968 ยูนิต มาพร้อมวัสดุตกแต่งใน Spec ที่เหนือระดับ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สวนหย่อมวิวสะพานพระราม 8 และเกาะรัตนโกสินทร์บนชั้นดาดฟ้า  โครงการอยู่บนถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า ใกล้สถานี MRT สถานีบางยี่ขัน ในระยะเพียง 600 เมตร เป็นแหล่งชุมชนที่เพียบพร้อมทั้งอาหารการกินและใกล้ห้างสรรพสินค้ามากมาย อาทิ เซ็นทรัล พลาซาปิ่นเกล้า โลตัส ปิ่นเกล้า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1739 หรือ plum.pruksa.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ