“มีเดย์ริช” รุกตลาดสกินแคร์ไม่หยุด จัดโปรโมชั่นสร้างตัวแทนดันยอด

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2562

“มีเดย์ริช” รุกตลาดสกินแคร์ไม่หยุด  จัดโปรโมชั่นสร้างตัวแทนดันยอด


มี เดย์ ริช” (ME DAY RICH) เปิดเกมรุกตลาดสกินแคร์ ชูจุดเด่นด้านคุณภาพและความปลอดภัยชิงส่วนแบ่งตลาดเครื่องสำอาง เน้นพัฒนาบุคลากรและสร้างตัวแทนจำหน่ายเพื่อรับมือกับการแข่งขันทั้งตลาดออนไลน์และออฟไลน์ จัดโปรโมชั่นแจกรางวัลและท่องเที่ยวต่างประเทศกระตุ้นยอดขายตั้งเป้าทั้งปี 100 ล้านบาท

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ ประธานกรรมการ บริษัท เมย์เดย์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ แคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์แบรนด์ มี เดย์ ริช” (ME DAY RICH)  เปิดเผยว่า บริษัทได้แผนการตลาดที่เราเตรียมจะลุยโฟกัสในช่วงต้นปีนี้ ด้วยการจะเน้นเรื่องการพัฒนาในทุกๆ ด้าน ทั้งนี้เพื่อเป็นการรับมือกับการแข่งขันของตลาดสกินแคร์ ที่มีการแข่งขันเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี เห็นได้จากภาพรวมตลาดที่มีการจัดโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อเป็นการสร้างแรงจูงใจให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น ME DAY RICH จึงกำหนดกลยุทธ์ที่หลากหลายโดยเน้นเรื่องการสร้างและพัฒนาบุคลากรด้านการขายให้มีศักยภาพในการบุกตลาด

โดยจะเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจธุรกิจเครื่องสำอางร่วมสมัครเป็นตัวแทนรายใหม่ รวมทั้งการดูแลตัวแทนจำหน่ายเก่าให้ได้รับความสะดวกสบายด้วยการสนับสนุนการทำงานในทุกด้าน เช่น การลงพื้นที่เพื่อร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อจัดอบรมและให้ความรู้ในการทำธุรกิจกับ มี เดย์ ริช” รวมถึงการสาธิตและให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลการวิจัยการันตีจากประเทศเกาหลีใต้ และประเทศแคนาดา นอกจากนี้ยังมีการให้ความรู้เกี่ยวกับการสร้างอาชีพ และการทำธุรกิจผ่านระบบออนไลน์ซึ่งเป็นเครื่องมือหลักที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้น รวมทั้งการขายแบบออฟไลน์โดยเน้นกลยุทธ์การกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อ

ทั้งนี้  ในส่วนกิจกรรมด้านการขยายตลาดผ่านตัวแทนจำหน่ายได้เริ่มตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา บริษัทได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและโปรโมชั่นพิเศษมากหมาย เช่น การแจกรถยนต์เมอร์ซิเดสเบนซ์ให้กับตัวแทนจำหน่ายที่สามารถขายสินค้าได้ตามเป้าที่บริษัทกำหนด จึงทำให้มีตัวแทนจำหน่ายให้ความสนใจและตอบรับเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของขอครอบครัว มี เดย์ ริช” อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะจัดแคมเปญส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับตัวแทนจำหน่าย นอกจากนี้แล้วบริษัทยังได้จัดโปรโมชั่นสะสมคะแนนเพื่อรับของรางวัลอีกมากมาก เช่น แหวนและสร้อยคอทองคำ ซัมซุง Tab A7 ไอแพด มินิ ไอโฟน เอ็กซ์เอส แมกซ์ รวมทั้งรางวัลท่องเที่ยวต่างประเทศ

 

 

 


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ