นิสสัน ตั้ง ราเมช นาราสิมัน เป็นประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2562

นิสสัน ตั้ง ราเมช นาราสิมัน เป็นประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย


นิสสัน ประกาศแต่งตั้ง ราเมช นาราสิมัน ขึ้นดำรงตำแหน่งประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) มีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป ราเมช จะรายงานตรงต่อ   วินเซนต์ ไวจ์เนน รองประธานอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดของนิสสัน เอเชียและโอเชียเนีย และประจำการอยู่ที่กรุงเทพ

ในฐานะประธาน ราเมช จะดูแลรับผิดชอบการพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจของนิสสันในประเทศไทยทั้งหมด เพื่อสร้างประสิทธิภาพการดำเนินงานให้แข็งแกร่ง รวมถึงบริหารจัดการการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง และเสริมสร้างแบรนด์นิสสันในประเทศไทยให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ภายใต้การดำเนินงานตามแผนระยะกลาง M.O.V.E. to 2022 นอกจากนี้ ราเมชยังจะทำหน้าที่ดูแลส่วนการผลิตรถยนต์ของนิสสันในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดทั้งในประเทศและตลาดส่งออกกว่า 100 ประเทศ ทั่วโลก

"ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมรถยนต์ และผลงานที่โดดเด่นจากนิสสัน ประเทศฟิลิปปินส์ ผมเชื่อมั่นว่า ราเมชจะสามารถขับเคลื่อนนิสสัน ประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดที่มีความสำคัญและมีผลประกอบการดีเยี่ยม ให้สามารถเติบโตได้มากยิ่งขึ้น" วินเซนต์ กล่าว

“ภายใต้การบริหารของอันตวน บาร์เตส นิสสันประสบความสำเร็จในการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดในประเทศไทย และเป็นส่วนสำคัญในการเสริมความแข็งแกร่งให้นิสสัน ประเทศไทยซึ่งเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ระดับโลก ของรถยนต์รุ่นต่าง ๆ อีกด้วย” วินเซนต์ กล่าวเสริม

ราเมช สั่งสมประสบการณ์กว่า 20 ปี ด้านการบริหารและการเงินในอุตสาหกรรมยานยนต์ ทั้งในประเทศออสเตรเลีย จีน ฟิลิปปินส์ และอังกฤษ โดยในปี พ.ศ. 2557 ราเมศร่วมงานกับ นิสสัน ประเทศออสเตรเลีย ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน นอกจากนี้ ขณะที่ดำรงตำแหน่งประธานและกรรมการผู้จัดการ นิสสัน ประเทศฟิลิปปินส์ ในปี พ.ศ. 2559 ราเมชยังทำให้บริษัทสามารถช่วงชิงส่วนแบ่งทางการตลาดและมียอดขายเติบโตสูงสุดในฟิลิปปินส์อย่างเป็นประวัติการณ์

 ทั้งนี้ อันตวน บาร์เตส ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย คนปัจจุบัน จะรับตำแหน่งใหม่ของนิสสันในต่างประเทศ โดยจะประกาศถึงรายละเอียดให้ทราบภายหลัง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ