‘บีทีเอส’ ใจดี! ขยายเวลาโปรฯ ลดค่าโดยสารบัตรแรบบิทเติมเงินอีก 1 ปี

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2562

‘บีทีเอส’ ใจดี! ขยายเวลาโปรฯ ลดค่าโดยสารบัตรแรบบิทเติมเงินอีก 1 ปี


นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา  กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ตามที่บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นลดราคาค่าบัตรโดยสารบัตรแรบบิท ประเภทเติมเงิน เที่ยวละ 1 บาท สำหรับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ในส่วนของเส้นทางสัมปทาน เป็นระยะเวลา 1 ปี ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2561 จะหมดโปรโมชั่นในวันที่ 31 มีนาคม 2562 นี้ บริษัทฯ ได้ขยายเวลาจัดโปรโมชั่นต่อ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563  เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก และประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้แก่ผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส

สำหรับเส้นทางสัมปทานรถไฟฟ้าบีทีเอส  ที่ร่วมรายการโปรโมชั่นบัตรแรบบิท ประภทเติมเงิน สายสุขุมวิท จากสถานีหมอชิต-สถานีอ่อนนุช และสายสีลม จากสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ-สถานีสะพานตากสิน รวมส่วนต่อขยายจากสถานีสะพานตากสิน-สถานีวงเวียนใหญ่  บริษัทฯ จึงขอเชิญชวนผู้โดยสารทุกท่านที่เคยเดินทางด้วยบัตรโดยสารเที่ยวเดียว เปลี่ยนมาใช้บัตรเติมเงินเพื่อความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่าย

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทร. 02 617 6000



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ