ขาวิ่งเตรียมพร้อม! อาดิดาส จับมือ ซูเปอร์สปอร์ตจัดงานวิ่งฮาล์ฟมาราธอน

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน พ.ศ. 2562

ขาวิ่งเตรียมพร้อม! อาดิดาส จับมือ ซูเปอร์สปอร์ตจัดงานวิ่งฮาล์ฟมาราธอน


อาดิดาส ประเทศไทย ร่วมกับ ซูเปอร์สปอร์ต เตรียมจัดงาน “Supersports Bangkok Half Marathon 2019 Presented by adidas” งานวิ่งฮาล์ฟมาราธอน ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาและส่งเสริมการกีฬาให้กับคนพิการในอนาคต พร้อมเปิดรับสมัครแล้ววันนี้

มร.วีเจย์ เชาฮัน รองประธายฝ่ายรีเทลและแฟรนไชส์ อาดิดาส เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก กล่าวว่า "อาดิดาส สนับสนุนให้ผู้คนทั่วโลกออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ รวมทั้งเชื่อว่ากีฬาสามารถเปลี่ยนชีวิตผู้คนได้ โดยเฉพาะการวิ่งที่อาดิดาสให้ความสำคัญมาโดยตลอด ทั้งการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมสำหรับนักวิ่งตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงมืออาชีพ และการเปิด adidas Runners Bangkok กลุ่มวิ่งที่เปรียบเสมือนคอมมูนิตี้ให้นักวิ่งได้มาพบปะและเรียนรู้เทคนิคของการวิ่งโดยโค้ชที่มีประสบการณ์ การสนับสนุนงาน Supersports Bangkok Half Marathon ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของอาดิดาสที่ต้องการให้การวิ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเปลี่ยนชีวิตคนและทำให้คนรักการออกกำลังกาย”

 “เมื่อปี 2013 งานวิ่ง King of The Road ที่จัดโดยอาดิดาส ประเทศไทย ได้รับความสำเร็จอย่างมาก มาถึงวันนี้ นับเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี ที่อาดิดาสจัดงานวิ่งอีกครั้งโดยครั้งนี้และยังพาร์ทเนอร์กับซูเปอร์สปอร์ตเป็นครั้งแรก และยังเป็นการเปิดเส้นทางวิ่งระยะ 21 กิโลเมตรครั้งแรกของซูเปอร์สปอร์ตอีกด้วย เราหวังว่า งานนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี และขอขอบคุณซูเปอร์สปอร์ตที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีของเรามาโดยตลอด”

สำหรับนักวิ่งที่สนใจเข้าร่วมงาน “Supersports Bangkok Half Marathon 2019 Presented by adidas” ทั้ง Mini Marathon (ระยะ 10.5 กิโลเมตร) และ Half Marathon (ระยะ 21 กิโลเมตร) สามารถเข้าไปลงทะเบียนและตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ http://www.gotorace.com/event/supersports-bkk-half-marathon/



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ