“แสนสิริ”เปิดตัว “ลา ฮาบานา” คอนโดตากอากาศสุดชิค สีสันใหม่ใจกลางหัวหิน

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน พ.ศ. 2562

“แสนสิริ”เปิดตัว “ลา ฮาบานา” คอนโดตากอากาศสุดชิค สีสันใหม่ใจกลางหัวหิน


แสนสิริ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับแถวหน้าของไทย เปิดตัวโครงการสไตล์ซิตี้รีสอร์ทคอนโดสุดชิค                 “ลา ฮาบานา” ( La Habana) บนสุดยอดทำเลใจกลางเมืองท่องเที่ยวและพักผ่อนหัวหิน รวมมูลค่ากว่า 2,400      ล้านบาท จำนวน 652 ยูนิต ปักหมุดตอกย้ำผู้นำตลาดรีสอร์ทคอนโดหัวหิน ตอบดีมานด์ศักยภาพต่อเนื่องรองรับ           ไลฟ์สไตล์การพักผ่อนช่วงซัมเมอร์ เตรียมเปิด Grand Opening ชมห้องตัวอย่างครั้งแรก 5-7 เม.ย. นี้ ที่เซลล์ แกลเลอรี่ หัวหิน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท ฟรี! เฟอร์ฯ และเครื่องใช้ไฟฟ้า                    ชูคอนเซ็ปท์ “The Happy Colors of Hua Hin” เพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้ซัมเมอร์ด้วยสีสันแห่งความสดใสสไตล์ Havana เมืองตากอากาศชื่อดังระดับโลกในประเทศคิวบา พร้อมเผยตลาดหัวหินยังท็อปฟอร์มทั้งไทยและเทศตลาดปล่อยเช่ายังเติบโตสูง และราคาขายต่อแรงต่อเนื่อง หลังผลสำเร็จปิดการขาย ลา กาซิต้า (La Casita) กวาดยอดจองได้ทะลุกว่า 90% เพียง 2 เดือนหลังเปิดขาย เหตุเป็นเมืองตากอากาศที่ครบเครื่อง ทั้งความสวยงามของธรรมชาติ ความคลาสสิกของสถาปัตยกรรม และสเน่ห์แห่งวิถีชีวิตดั้งเดิม ดึงดูดให้นักท่องเที่ยว       ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติตบเท้าเช็คอินยกให้เป็นจุดหมายแห่งการเดินทางและพักผ่อน

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์โครงการ                       บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) (SIRI) เปิดเผยว่า “แสนสิริ ได้เปิดตัวโครงการน้องใหม่ ลา ฮาบานา คอนโดมิเนียมสไตล์ซิตี้รีสอร์ท ในรูปแบบของอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร รวมทั้งหมด 652 ยูนิต บนพื้นที่ 6 ไร่ ใกล้ทะเลเพียง 250 เมตร และยังสร้างความตื่นตาตื่นใจตอบโจทย์การพักผ่อนคลายร้อน ด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่เกือบ 1,000 ตร.ม. ที่มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางกว่า 4,000 ตร.ม. ในราคาเปิดตัวเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท นอกจากนี้ ช่วยเพิ่มความสุขสนุกสนานของครอบครัว ผ่านทุกๆส่วนของโครงการด้วยคอนเซปต์ The Happy Colors Of Hua Hin จากแรงบันดาลใจที่อยากให้ทุกการพักผ่อนเต็มไปด้วยความสนุกและความสดใส ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสถึงท้องฟ้าและท้องทะเลของหัวหินในฤดูร้อนอย่างมีสีสัน บนทำเลใจกลางเมืองหัวหิน แวดล้อมไปด้วยโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาว อาทิ InterContinental Hua Hin Resort , Hyatt Regency Hua Hin อีกทั้งยัง ติดกับแหล่งช้อปปิ้งแหล่ง แฮงค์เอาท์ และสิ่งอำนวยความสะดวกของหัวหินมากมาย เช่น โรงพยาบาลชั้นนำ บลูพอร์ตศูนย์การค้าทันสมัยขนาดใหญ่ Cicada Market และ Tamarind Market เป็นต้น โดยตั้งเป้าสัดส่วนลูกค้าไทยและต่างชาติที่ 55% และ 45% ตามลำดับ”

สำหรับความพิเศษของโครงการ La Habana เกิดจากการออกแบบโครงการที่แสดงถึงเอกลักษณ์สไตล์ สไตล์ Havana เมืองตากอากาศชื่อดังระดับโลกในประเทศคิวบา ที่สะท้อนแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมดั้งเดิมของสเปน มาประยุกต์ใช้ในส่วนต่างๆ โครงการได้อย่างลงตัว ทั้งภายในห้องให้มีเรื่องราวของความสนุกผสานกับการออกแบบด้วยเส้นสายของอาคารที่มีความสนุกสนานและมีชีวิตชีวา สีสันสดใสของกระเบื้องงานคราฟท์ที่ทำขึ้นด้วยมืออย่างประณีตทุกชิ้น ตลอดจนงานเพ้นท์มืออันเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมสไตล์ Havana บนกำแพงห้องน้ำ ล็อบบี้และฟิตเนส การเลือกเปิดโครงการใหม่ที่หัวหินในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากการโครงการ ลา กาซิต้า (La Casita) ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2561 ซึ่งได้รับการตอบรับดีอย่างล้มหลาม สามารถทำยอดจองได้ถึง 90% เพียง 2 เดือนหลังจากการเปิดการขาย และปัจจุบัน สามารถปิดการขายโครงการได้ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี จึงทำให้ แสนสิริ เปิดตัวโครงการ La Habana เพื่อมารองรับความต้องการคอนโดมิเนียมเมืองตากอากาศที่ยังมีทิศทางการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะทำเลหัวหิน ถือว่าเป็นทำเลที่มีครบในทุกด้าน ทั้งด้านความสวยงามของความเป็นเมืองตากอากาศ มีเสน่ห์แห่งวิถีชีวิตดั้งเดิมของคนพื้นที่มีความสวยงามของสถาปัตยกรรมบ้านตากอากาศสไตล์หัวหิน และอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร จึงทำให้หัวหินได้รับความนิยมในการเป็นสถานที่พักตากอากาศที่ไม่ไกลจากตัวเมืองอยู่เสมอ

นอกจากนี้ จากข้อมูลภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ทำเลหัวหินเมื่อต้นปี 2561ของฝ่ายวิจัยบริษัท แสนสิริ จำกัด(มหาชน) ยังพบว่า คอนโดมิเนียมในพื้นที่หัวหินและชะอำมียอดตอบรับเฉลี่ย 78% ส่วนราคาขายเปลี่ยนมือในช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมา ตลอดจนมีราคาเติบโตต่อเนื่อง ทำให้ผลตอบแทนการขายต่อสูงถึงราว 59% ขณะที่การปล่อยเช่าก็ยังสร้างผลตอบแทนสูงราว 4-5% ต่อปี อีกทั้งคนไทยที่ทำงานในหัวหินยังนิยมทำสัญญาเช่าระยะยาว จึงมีอัตราการพักอาศัยสูงถึง 86% ซึ่งเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี

 “หัวหินเป็นจุดหมายการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จึงเป็นเมืองที่มีปัจจัยท่องเที่ยว     เข้ามาสนับสนุนภาคอสังหาริมทรัพย์ให้เติบโต ความน่าสนใจของหัวหินมาจากการผสานความคลาสสิคเข้ากับยุคปัจจุบันที่ห้อมล้อมด้วยความเจริญได้อย่างลงตัว และการเปิดตัวโครงการ La Habana ก็จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับหัวหินได้ลงตัวมากขึ้น และคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าอีกเช่นเคย และจะสามารถปิดการขายได้ภายในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้อย่างแน่นอน” นายปิติ กล่าวสรุป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ