เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมยินดีกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เปิดสนามใหม่อย่างเป็นทางการ

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน พ.ศ. 2562

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมยินดีกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เปิดสนามใหม่อย่างเป็นทางการ


เอไอเอ ผู้สนับสนุนหลักระดับโลกของสโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ร่วมแสดงยินดีแก่สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในโอกาสเปิดสนามใหม่ “Tottenham Hotspur Stadium” อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมาโดยสเปอร์สได้เปิดบ้านประเดิมแข้งนัดแรกกับทีมสโมสรฟุตบอลคริสตัล พาเลซ และคว้าชัยไปได้ 2-0 ประตู

                โดยเมื่อเดือนมกราคม 2562 เอไอเอ ประเทศไทย โดย นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ได้พาลูกค้าคนสำคัญบินลัดฟ้าไปเยือนสนามฟุตบอลใหม่ “Tottenham Hotspur Stadium” โดยมีโอกาสได้เข้าชมสนามแห่งใหม่ก่อนใคร พร้อมได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกและเสื้อแข่งขันชุดล่าสุดของสโมสร ณ ร้านจำหน่ายของที่ระลึกภายใน “Tottenham Hotspur Stadium” ซึ่งเป็นร้านที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ทั้งนี้ ผู้ร่วมทริปต่างประทับใจและตื่นตาตื่นใจกับสนาม “Tottenham Hotspur Stadium” โดยเป็นอีกทริปที่เอไอเอ ประเทศไทย ตั้งใจจัดให้เป็นพิเศษเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าคนสำคัญ

                สำหรับสนามฟุตบอล “Tottenham Hotspur Stadium” เป็นสนามที่ได้รับการปรับปรุงมาจากสนามไวท์ ฮาร์ท  เลน เดิม ซึ่งเป็นสนามฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในลอนดอน และติดอันดับ 3 สนามที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร (UK) มีความจุของสนามอยู่ที่ 60,262 ที่นั่ง โดยมีการออกแบบที่นั่งให้นั่งสบาย รวมถึงเป็นมิตรกับผู้พิการ อีกทั้งในด้านสถาปัตยกรรม ยังมีความสวยงามที่สุดในยุโรป มีที่นั่งสำหรับแฟนพันธุ์แท้ ‘Single Tier Stand’ ที่จุผู้ชมได้ถึง 17,500 คน เพื่อมอบประสบการณ์ที่พิเศษสุดสำหรับคอลูกหนังที่เข้ามาชมเกมส์การแข่งขันที่สนามแห่งนี้ นอกจากนั้น ภายในสนามยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทันสมัย อาทิ VIP Lounge ที่สามารถมองเห็นนักฟุตบอลในอุโมงค์ ร้านอาหารและบาร์ที่ยาวที่สุดในอังกฤษ มีความยาวกว่า 65 เมตร รวบรวมอาหารและเครื่องดื่มไว้กว่า 60 ร้านค้า พร้อมมีบริการเชื่อมต่อ WIFI ที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ในสนาม อีกทั้ง ยังเป็นสนามที่มีแนวคิดการบริหารที่ล้ำสมัย และตอบโจทย์ให้กับสังคม ช่วยสนับสนุนให้คุณภาพชีวิตของคนในชุมชนโดยรอบและเศรษฐกิจในชุมชนใกล้เคียงดีขึ้นอีกด้วย

อย่างไรก็ดี  เอไอเอ และสโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่างมีเป้าหมายเดียวกัน คือ ต้องการส่งเสริมให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ผ่านกีฬาฟุตบอล ซึ่งสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเอไอเอ “Healthier, Longer, Better Lives”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ