ไทยพาณิชย์ ผนึกกำลัง RIA Money Transfer เปิดบริการรับเงินโอนระหว่างประเทศ

วันจันทร์ที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2562

ไทยพาณิชย์ ผนึกกำลัง RIA Money Transfer เปิดบริการรับเงินโอนระหว่างประเทศ


ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้าลุยธุรกิจบริหารเงินโอนต่างประเทศสำหรับลูกค้าบุคคลอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือพันธมิตร Ria Money Transfer บริษัทในเครือของ Euronet Worldwide หนึ่งในบริษัทรายใหญ่ของโลกในการให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศ เปิดบริการรับเงินโอนระหว่างประเทศ จับกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการรับเงินโอนจากต่างประเทศโดยไม่จำเป็นต้องเปิดบัญชีกับธนาคาร ก็สามารถทำการรับเงินสดที่โอนจากต่างประเทศได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ผ่านเครือข่ายสาขาของธนาคารที่มีอยู่มากกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ

นายสีหนาท ล่ำซำ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Payment Product ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า “ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศสำคัญของเอเชียที่มีปริมาณรับเงินโอนจากต่างประเทศเป็นจำนวนมาก โดยในปีที่ผ่านมาไทยพาณิชย์มีปริมาณธุรกรรมรับโอนเงินจากต่างประเทศกว่า 8 แสนรายการต่อปี โดยกว่า 70% ของปริมาณธุรกรรมมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งความร่วมมือกับ Ria Money Transfer ซึ่งมีเครือข่ายที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็น ช่องทางของ Ria Money Transfer  บริษัทตัวแทน และการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ เมื่อรวมกับเครือข่ายที่ไทยพาณิชย์มีอยู่ปัจจุบันจะช่วยเพิ่มศักยภาพและการเข้าถึงลูกค้าครอบคลุมถึง 70% ของโลเคชั่นในสหรัฐฯ และเมื่อผสานกับความแข็งแกร่งด้านเครือข่ายสาขาของไทยพาณิชย์ในประเทศไทยซึ่งมีอยู่มากกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ จะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มีความต้องการรับเงินโอนจากต่างประเทศได้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ ลูกค้าที่ใช้บริการไม่จำเป็นต้องมีบัญชีเงินฝากกับทางไทยพาณิชย์ก็สามารถรับเงินสดที่โอนจากต่างประเทศได้ที่สาขาของเรา ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของไทยพาณิชย์ในการพัฒนารูปแบบการให้บริการร่วมกับพันธมิตรเพื่อรองรับความต้องการและมอบประสบการณ์ที่ดีทางการเงินให้กับลูกค้าของเรา”

มร. เอสเพน คริสเตนเซ่น Ria Money Transfer Managing Director Asia Pacific กล่าวว่า “Ria เป็นผู้นำระดับโลกด้านการโอนเงินระหว่างประเทศ ด้วยบริการโอนเงินที่มีความรวดเร็ว ปลอดภัย ค่าธรรมเนียมในการโอนเงินไม่สูง ผ่านเครือข่ายตัวแทนทั่วโลกประมาณ 369,000 ราย เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารไทยแห่งแรกของประเทศ เป็นธนาคารขนาดใหญ่ที่มีศักยภาพ มีฐานลูกค้าบุคคลกว่า 16 ล้านราย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ที่สำคัญไทยพาณิชย์มีพันธมิตรทางธุรกิจที่หลากหลาย อีกทั้งมีความแข็งแกร่งด้านเครือข่ายสาขาที่มีกว่าหนึ่งพันแห่งครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ทำให้ Ria มั่นใจว่าความร่วมมือในการเปิดบริการรับเงินโอนจากทางประเทศในครั้งนี้จะช่วยขยายช่องทางการเข้าถึงและสามารถอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี”

ทั้งนี้ Ria เป็นบริษัทในเครือของ Euronet Worldwide, Inc. (NASDAQ: EEFT) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการโอนเงินระหว่างประเทศ ด้วยบริการโอนเงินที่มีความรวดเร็ว ปลอดภัย ค่าธรรมเนียมในการโอนเงินไม่สูง ผ่านเครือข่ายตัวแทนทั่วโลกประมาณ 369,000 ราย ซึ่งครอบคลุม 150 ประเทศทั่วโลก และยังสามารถโอนเงินผ่านระบบออนไลน์ผ่านทาง www.riamoneytransfer.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ