อนุภาพ ซามูล ระเบิดฟอร์ม บิดคว้าแต้ม ประเดิมศึก ซีอีวี โมโตทู

วันอังคารที่ 09 เมษายน พ.ศ. 2562

อนุภาพ ซามูล ระเบิดฟอร์ม บิดคว้าแต้ม ประเดิมศึก ซีอีวี โมโตทู


คู่หูดูโอ้นักบิดจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม คว้าแต้มประเดิม เวทีซีอีวี โมโตทู จากผลงานของ อนุภาพ ซามูล #50 ทะยานจากกริดสตาร์ท 27 บิดเข้าเส้นชัยในอันดับ 13  จากการชิงชัยในเรซที่ 2 ที่ เอสโตริล ประเทศโปรตุเกส

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ รายการเอฟไอเอ็ม ซีอีวี เรปโซล โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2019 เปิดฉากดวลอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2562

สำหรับเกมในเรซแรกออกสตาร์ทในเวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โดยมีกำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 18 รอบสนาม ณ เซอร์กิโต ดู เอสโตริล ประเทศโปรตุเกส ซึ่งมีระยะทางต่อรอบ 4.182 กิโลเมตร

โดย เขมินท์ คูโบะ #9 และ อนุภาพ ซามูล #50 คู่หูดูโอ้นักบิดจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่ร่วมชิงชัยภายใต้สังกัดทีม วีอาร์โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ ทีม ได้ออกสตาร์ทจากกริดที่ 13 และ 27 ตามลำดับ

สำหรับเกมในเรซแรกดวลบนสภาพแทร็คที่ชุ่มน้ำจากสายฝนที่โปรยลงมาอย่างต่อเนื่อง สร้างความยากลำบากในการทำความเร็วและควบคุมรถ อย่างไรก็ดีนักบิดไทยสามารถออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ขยับอันดับขึ้นมาได้หลังได้สัญญาเริ่มเกม

โดย เขมินท์ คูโบะ #9 ไต่ขึ้นไปรั้งอันดับ 8  ขณะที่ อนุภาพ ซามูล #50 ขยับขึ้นมาลุ้นคว้าแต้มติดมือ ทว่าด้วยความเข้มข้นของการแข่งขันบวกกับสภาพแทร็คที่ชุ่มน้ำ ส่งผลให้ เขมินท์ พลาดล้มขณะที่รั้งอันดับ 7 ส่งผลให้ต้องออกจากการแข่งขันไปหลังผ่านครึ่งทางของเกม ส่วนทางด้าน อนุภาพ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เร่งเครื่องรถแข่งคู่ใจไล่แซงคู่แข่งขึ้นมารั้งอันดับ 13 ก่อนจะโดนคู่แข่งเกี่ยวล้มไป ทว่าดาวบิดไทย ยังไม่ยอมแพ้ยกรถขึ้นมาทำการแข่งขันต่อ ก่อนจะบิดจากท้ายแถวขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 20

ส่วนเกมในเรซที่ 2 ชิงชัยทั้งสิ้น 18 รอบสนามเช่นเดิม โดย 2 นักบิดไทย สามารถเค้นฟอร์มเก่งไล่แซงคู่แข่งไต่อันดับขึ้นมาลุ้นคว้าแต้มให้กับตนเอง และเป็นทางด้าน อนุภาพ ซามูล #50 ที่เปิดแต้มได้สำเร็จ หลังบิดเข้าเส้นชัยในอันดับ 13 คว้า 3 แต้มแรกให้กับตนเอง ส่วน เขมินท์ คูโบะ #9 ตามเข้าเส้นชัยในอันดับ 20

สำหรับศึกเอฟไอเอ็ม ซีอีวี เรปโซล โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามต่อไปจะยกพลไปดวลกันที่ เซอร์กิต ริคาร์โด้ ตอร์โม ประเทศสเปน ในวันที่ 28 เมษายน นี้



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ