เอไอเอประเทศไทยมอบรางวัลเชิดชูเกียรติยศสุดยอดตัวแทนประกันชีวิตประจำปี 2561

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2562

เอไอเอประเทศไทยมอบรางวัลเชิดชูเกียรติยศสุดยอดตัวแทนประกันชีวิตประจำปี 2561


เอไอเอประเทศไทยจัดงาน "AIA Annual Agency Awards Presentation 2018" ซึ่งเป็นรางวัลเกียรติยศที่สุดแห่งความภาคภูมิใจของตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ ผู้ที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมประจำปี 2561 โดยในปีนี้ มีสุดยอดตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอตบเท้าเข้ารับรางวัลทั้งสิ้น 3,805ท่านรวม 5,939 รางวัล ณ เอ็กซิบิชั่นฮอลล์ 5-7 อิมแพคเมืองทองธานี เมื่อวันอังคารที่ 9 เมษายน 2562

ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณชูฉัตร ประมูลผล รองเลขาธิการด้านตรวจสอบสำนักงานคปภ.และคุณบิล ไลส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคกลุ่มบริษัทเอไอเอ ขึ้นกล่าวแสดงความยินดีกับบรรดาตัวแทนและผู้บริหารหน่วยที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้พร้อมให้เกียรติขึ้นมอบรางวัลให้แก่เหล่าสุดยอดนักขายร่วมกับคณะผู้บริหารเอไอเอ ประเทศไทย นำโดยคุณตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดร. ณรงค์ชัย อัครเศรณี กรรมการอิสระกลุ่มบริษัทเอไอเอและประธานที่ปรึกษากรรมการบริษัทเอไอเอประเทศไทย คุณสัตยา เทพบรรเทิง ที่ปรึกษาอาวุโสคุณประกิตติ บุณยเกียรติ ที่ปรึกษาอาวุโส และคุณกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารตัวแทนประกันชีวิต นอกจากนี้ ในงานยังได้รับเกียรติจากคุณธัลดล บุนนาค ที่ปรึกษาอาวุโสเอไอเอประเทศไทยและคุณอัลเจอร์ ฟัง ว่าที่ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอที่ได้รับรางวัลในปีนี้อีกด้วย

คุณบิล ไลส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคกลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า "ผมขอแสดงความยินดีกับตัวแทนทุกท่านที่พิชิตรางวัลสุดยอดตัวแทนประจำปี 2561 ซึ่งทุกท่านมีส่วนร่วมที่ทำให้ปีที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทเอไอเอมีการเติบโตที่แข็งแกร่ง โดยมีมูลค่าธุรกิจใหม่เติบโตสูงถึง 22% และเบี้ยประกันภัยใหม่รับปีแรกเพิ่มขึ้น 15% ซึ่งพลังตัวแทนยังคงเป็นช่องทางขายหลักที่สำคัญของกลุ่มบริษัทเอไอเอ ส่งผลให้มีการเติบโตของมูลค่าธุรกิจใหม่ที่มาจากช่องทางตัวแทนสูงขึ้นถึง 26% นอกจากนี้ ปัจจุบันกลุ่มบริษัทเอไอเอมีตัวแทนประกันชีวิตที่สามารถพิชิตคุณวุฒิ MDRT มากกว่า 10,000 รายหรือเพิ่มขึ้นถึง 20% ในปีที่ผ่านมาอย่างไรก็ดี กลุ่มบริษัทเอไอเอ ยังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนาตัวแทนประกันชีวิตอย่างต่อเนื่อง ด้วยโปรแกรมฝึกอบรมที่เข้มข้น เพื่อมุ่งส่งเสริมให้ตัวแทนประกันชีวิตของเอไอเอ มีศักยภาพที่จะเติบโตในสายอาชีพนี้ต่อไปในอนาคต”

คุณตัน ฮาคเลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอไอเอประเทศไทย เผยว่า “ผมขอแสดงความยินดีกับตัวแทนที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้และขอขอบคุณพลังตัวแทนทั้ง 3,805 ท่านที่สร้างผลงานอันยอดเยี่ยม ซึ่งมาจากที่ทุกท่านได้ทุ่มเททำงานอย่างหนักมาตลอดทั้งปี นำมาซึ่งผลสำเร็จในปี 2561 ของเอไอเอ ประเทศไทย ซึ่งเป็นปีที่เอไอเอ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 80 ปี ของการดำเนินธุรกิจ โดยปีที่แล้ว เอไอเอ ประเทศไทย มีอัตราการเติบโตของตัวแทนที่ได้รับคุณวุฒิ MDRT เพิ่มขึ้นถึง 36% และมีจำนวน AIA Financial Advisor (AIA FA) เติบโตสูงถึง 90% ซึ่งเป็นตัวเลขที่ยอดเยี่ยม สำหรับปีนี้ เรายังคงมุ่งสร้างพลังตัวแทนให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ทั้งการเดินหน้าสนับสนุนพัฒนาโปรแกรม AIA FA หรือ ‘ที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงิน’ อย่างต่อเนื่อง พร้อมผลักดันให้ตัวแทนของเราสามารถพิชิตคุณวุฒิ MDRT ให้ได้มากขึ้นเพื่อช่วยให้ตัวแทนทุกท่านมีความก้าวหน้าในสายงาน อีกทั้งยังเป็นที่ยอมรับและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า โดยผลสำเร็จทั้งหมดจะสะท้อนไปยังคนไทยทั่วประเทศให้ได้รับความมั่นคงทางการเงินและความคุ้มครองชีวิตที่เพียงพอตลอดจนเพื่อบรรลุเป้าหมายของเอไอเอที่มุ่งสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ‘Healthier, Longer, Better Lives’.”

ทั้งนี้ผู้ที่คว้ารางวัลสุดยอดผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประจำปี 2561 ในหมวดต่างๆ มีดังนี้

  • ผู้จัดการหน่วยขึ้นไปยอดเยี่ยมประจำปี 2561 ได้แก่คุณปราโมทย์ถิรมงคลชัย (เพชรเหรียญทอง 229)
  • ผู้จัดการหน่วยยอดเยี่ยม ประจำปี 2561 ได้แก่คุณธิดารัตน์ ศักดิ์สยามกุล (เทพประทานพร 9)และ คุณณพงศ์ เทิดทัยวรกิจ (ฟ้าใหม่ 16)
  • ผู้จัดการหน่วยใหม่ยอดเยี่ยม ประจำปี 2561 ได้แก่คุณเกรียงศักดิ์ เหล่าอาภาสุวงศ์ (เดือนทอง 878)และคุณจิรนาถ พรหมดนตรี (นำทัพพ์พลังทอง 789)
  • ผู้ช่วยผู้จัดการหน่วยยอดเยี่ยม ประจำปี 2561 ได้แก่ คุณสิทธิชัย กัลยาศิริ (นำทอง 1199)
  • ผู้ช่วยผู้จัดการหน่วยใหม่ยอดเยี่ยม ประจำปี 2561 ได้แก่คุณสิทธิชัยกัลยาศิริ (นำทอง 1199)และ คุณมาตา คุ้มทุกข์ (นำทอง 1208)
  • ตัวแทนยอดเยี่ยม ประจำปี 2561 ได้แก่ คุณอภิชาต เกริกไกรวุฒิกุล (เอฟเวอเรสต์ 13)
  • ตัวแทนจำนวนรายยอดเยี่ยม ประจำปี 2561ได้แก่ คุณธีระยุทธ์ จันทร์แป้น (ฟ้าใหม่99)


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ