อลิอันซ์ อยุธยา จัดกิจกรรมวันครอบครัว ส่งมอบความสุขแก่ลูกค้าคนพิเศษ “Family Day 2019 Happy Aloha”

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2562

อลิอันซ์ อยุธยา จัดกิจกรรมวันครอบครัว ส่งมอบความสุขแก่ลูกค้าคนพิเศษ “Family Day 2019  Happy Aloha”


บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต พาลูกค้าร่วมกิจกรรมย้อนเวลาแห่งความสุข สนุกครั้งวัยเยาว์ สดชื่น รับหน้าร้อน “Family Day 2019 Happy Aloha อัศจรรย์แห่งความสุข” ในธีมExplore your JOY ช่วงเวลาร่วมค้นหาความสุขของทุกครอบครัว  โดยมีลูกค้าและสมาชิกในครอบครัว พร้อมด้วยพนักงาน ฝ่ายขายและพันธมิตร 2,000 คน ร่วมงาน ณ สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพ พร้อมนำเยาวชนจากชุมชนโรงหมู เขตคลองเตย และผู้ปกครอง ร่วม 50 คน ร่วมกิจกรรมแห่งความสุข โดยมีพนักงานอาสาสมัครเป็นพี่เลี้ยงพร้อมให้การดูแลอย่างใกล้ชิด

มร. ไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เน้นหนักในการดำเนินกลยุทธ์การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยให้ความสำคัญในการส่งมอบบริการและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้า จึงได้จัดงานแฟมิลี่เดย์ 2019 ที่สยามพาร์คซิตี้ ภายใต้ธีม “Explore your JOY” จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนการใช้เวลาของลูกค้า อลิอันซ์ อยุธยา ร่วมกับครอบครัว โดยเน้นกิจกรรมที่ให้ทุกคนในครอบครัวได้ร่วมสนุกไปด้วยกัน และยังเป็นการกระตุ้นให้ทุกคนออกมาใช้ชีวิต ค้นหาความสุข ความสนุกในแบบของตัวคุณเองร่วมกับคนที่คุณรัก ซึ่งสอดคล้องกับธีมหลักของบริษัทในเรื่องของการ Explore

ภายในงาน นอกจากจะได้สนุกกับกิจกรรมจากเล่นเครื่องเล่นต่างๆและสวนน้ำ ลูกค้ายังได้พบกับกิจกรรมและของรางวัลสุดพิเศษที่ อลิอันซ์ อยุธยา จัดขึ้นเป็นพิเศษ อาทิ IPAD mini4,โทรศัพท์ Huawei Nova 3e, นาฬิกา XiaomiMi Brand และชมมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก ซานิ มาร่วมส่งมอบความประทับใจกับบรรยากาศสบายๆ ริมทะเลกรุงเทพ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ