ทุ่มงบ 100 ล้าน ผุด“เอสโซ่ ปาร์ค บางบัวทอง”ผนึกสตาร์บัคส์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2562

ทุ่มงบ 100 ล้าน ผุด“เอสโซ่ ปาร์ค บางบัวทอง”ผนึกสตาร์บัคส์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่


 “ปั๊มเอสโซ่ ปาร์ค บางบัวทอง” ผนึก “สตาร์บัค คอฟฟี่” ร้านกาแฟสัญชาติอเมริกาสร้างจุดขายใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตส์คนรุ่นใหม่ พร้อมทุ่มงบกว่า100 ล้านบาท ชูจุดขายมากกว่าปั๊มน้ำมัน ด้วยการออกแบบตกแต่งดีไซน์ได้แรงบันดาลใจจาก “วรรณคดีขุนช้างขุนแผน” มั่นใจเป็นจุดแวะพักแห่งใหม่ของนักเดินทางเส้นบางบัวทอง-สุพรรณ โปรโมชั่นฉลองเปิดให้บริการใหม่สามารถนำแต้ม Esso Smiles 300 แต้ม แลก e-coupon Starbucks มูลค่า100 บาท วันนี้ถึง 30 เม.ย.นี้

            นาย อภิสิทธิ์ ธนาดำรงศักดิ์ ประธานบริหารฝ่ายค้าปลีก บริษัท ซุปเปอร์เซ็นทรัลแก๊ส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัททุ่มงบประมาณกว่า 100ล้านบาทเปิดสถานบริการน้ำมันเอสโซ่ ปาร์ค บางบัวทองแห่งใหม่  บริเวณบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นเส้นทางขาออกสุพรรณบุรี – ชัยนาท บนพื้นที่กว่า7ไร่ กำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 6เมษายนนี้ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในปั๊มน้ำมัน Flagship ของ ESSOที่ร่วมมือกับ “Starbucks” ร้านกาแฟชื่อดังสัญชาติอเมริกาเปิดให้บริการในปั๊มน้ำมันของเมืองไทย ภายในมีให้บริการแบบนั่งในร้าน โดดเด่นด้วยการออกแบบอาคารสถาปัตยกรรมไทยร่วมสมัย ตัวอาคารสร้างจากวัสดุที่มีในยุคอดีตอย่าง”อิฐดินเผา” มีการนำการ “ย่อมุม” หนึ่งในภูมิปัญญาของสถาปัตยกรรมไทย มาลดทอนความแข็งของอาคาร

 พิเศษสุด โปรโมชั่นฉลองเปิดให้บริการใหม่สามารถนำแต้ม Esso Smiles 300แต้ม (จากปกติ 500แต้ม) แลก e-coupon Starbucks มูลค่า100บาท หมดเขตแลก 30เม.ย.นี้

 “ปัจจุบันธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน มีการแข่งขันสูงและพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป ส่งผลให้ปั๊มน้ำมันในยุคนี้ไม่ใช่ปั๊มน้ำมันอีกต่อไป แต่เปรียบเหมือนจุดแวะพักระหว่างทาง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตส์ทุกกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่กลุ่มคนรุ่นใหม่ ไปจนถึงกลุ่มครอบครัว” สำหรับคอนเซปการตกแต่งภายในสถานีบริการน้ำมันทั้งหมด ได้รับแรงบันดาลใจจากวรรณคดีเรื่อง “ขุนช้างขุนแผน” โดยอาคารร้านค้า ร้านขายของที่ระลึกภายในจะพบกับ อาคารสถาปัตยกรรมในรูปแบบ เรือนไทย เช่นเดียวกับการตกแต่งสวนที่เลือกใช้พันธุ์ไม้ก็ได้แรงบันดาลใจจากกาพย์กลอนบรรยายพันธุ์ไม้ในเรื่องขุนช้างขุนแผนอีกด้วย 

            นอกจากนี้ ภายในสถานีบริการน้ำมัน ยังประกอบไปร้านอาหาร และเครื่องดื่ม ของฝากให้เลือกช้อปมากมาย ทั้งร้านเคเอฟซี มินิบิ๊กซี ร้านเพลินพุง ซาลาเปาวราภรณ์ นมหนองโพ ร้านไท้เฮียง บีควิก เป็นต้น ไม่เพียงเท่านี้ ยังตอบโจทย์ความต้องการของทุกกลุ่ม ตั้งแต่ที่จอดรถสำหรับ Big Bike ตอบโจทย์ไลฟ์สไตส์คนรุ่นใหม่ ที่จอดรถสำหรับคนพิการ บริการห้องน้ำสะอาดสำหรับทุกผู้ทุกวัย รวมไปถึงที่เปลี่ยนผ้าอ้อมเด็กทารกอีกด้วย อีกทั้งมีจุดถ่ายภาพ รูปปั้น “ฝูงความไทย” และภาพวาดสไตล์ไทย “ควายเล่นน้ำกับเด็กน้อย” “ไก่ชนไทย” และ”ปลากัดไทย” ให้ถ่ายรูปเล่นเป็น จุด Check-inเป็นที่ระลึกอีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ