“พันธุ์ทิพย์ ” อัด 50 ล. สร้าง“TOY EMBASSY” ขยายลูกค้ากลุ่มใหม่เข้าศูนย์

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2562

“พันธุ์ทิพย์ ” อัด 50 ล. สร้าง“TOY EMBASSY” ขยายลูกค้ากลุ่มใหม่เข้าศูนย์


นายวีรฤทธิ์ สมบูรณ์ทรัพย์ ผู้จัดการบริหารทรัพย์สิน ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ กลุ่มแอสเสท เวิรด์ รีเทล ในเครือของแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น (ทีซีซี กรุ๊ป) เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทได้ลงทุน 50 ล้านบาท ปรับโฉมบริเวณชั้น 2 กว่า 1,500 ตร.ม. ของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำเป็น TOY EMBASSY ศูนย์รวมของเล่น ของสะสม และโมเดล โดยร่วมมือกับ 6 แบรนด์ดัง เปิดแฟลกชิพสโตร์ของสะสมยอดนิยมจากทั่วโลกมาไว้ในที่เดียว ประกอบด้วย REALMGATE เกมจำลองสงคราม จาก ประเทศอังกฤษ TOYLAXY จักรวาลแห่ง Premium Collectable ที่รวมสินค้ามาร์เวล และอื่นๆ ซึ่งไฮไลท์สินค้าล่าสุดจากหนัง อเวนเจอร์ : แอนด์ เกมส์ DOJO STORE ร้านที่รวมโมเดล ซูเปอร์ฮีโร่ ที่จำลองแอคชั่นฉากต่อสู้พร้อมโมเดลที่ทำเสมือนจริงจาก 2 ค่ายดังของโลก คือ PRIME 1 STUDIO และ FIGURAMA

ทั้งนี้ ยังรับซ่อมงานโมเดลให้นักสะสมโดยเฉพาะด้วย นอกจากนี้ VBK2018 ที่รวมการ์ตูนหายาก และสินค้าลิขสิทธิ์แท้ของการ์ตูนสืบสวนสอบสวนยอดนิยมของคนไทยอย่าง โคนัน พร้อมทั้งได้สร้างคอมมูนิตี้ ฮับ เพื่อรวมการ์ตูนหายากและสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น TOY KING โชว์รูมงานปั้น ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในไทยของ XM Studios ที่นำเสนอในรูปแบบแกลอรี่ และ TAMASHII ERA ที่รวมสินค้าประเภทของเล่น ของสะสม โมเดล และฟิกเกอร์คาแรคเตอร์การ์ตูนลิขสิทธิ์แท้ TAMASHII Nations แบรนด์ที่นักสะสมโมเดลทั่วโลกรู้จักและนิยมมาจำหน่ายมารวมไว้ที่นี้

 “จากความสำเร็จในการพัฒนาพื้นที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำสู่การเป็นศูนย์กลางของผู้ที่ชื่นชอบ E-Sport ครั้งนี้เรามั่นใจว่าการรวมกลุ่มของผู้ที่รักการสะสมของเล่น การ์ตูน และโมเดล จะเป็นกลยุทธ์ใหม่ที่ทำให้ศูนย์ฯเป็นศูนย์รวมสินค้าและร้านค้าระดับแฟลกชิพสโตร์ทั้งไทยและอาเซียนที่ครบครันที่สุดในเมืองไทย โดยศูนย์ฯ จะใช้กลยุทธ์การทำตลาดแบบ niche market เพื่อเจาะเข้าหาลูกค้าเฉพาะกลุ่มที่มีกำลังซื้อ เพื่อสร้างอัตตลักษณ์ใหม่ให้แก่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้เราได้ทราฟฟิกที่มีคุณภาพเข้าสู่ศูนย์  ซึ้งบริษัทยังเตรียมกิจกรรมใหญ่ตลอดทั้งปีไม่น้อยกว่า 30 กิจกรรม โดยตั้งเป้าหมายเพิ่มฐานลูกค้าเข้าศูนย์กว่า 30%”

นายธนพล กิจเลิศไพโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ดรีมทอย จำกัด กล่าวเสริมว่าว่า TAMASHII ERA ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ 300 ตรม. ใน TOY Embassy Zone ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ประตูน้ำ ให้กลายเป็นศูนย์รวมสินค้าประเภทของเล่น ของสะสม โมเดล และฟิกเกอร์คาแรคเตอร์การ์ตูนลิขสิทธิ์แท้ TAMASHII Nations แบรนด์ที่นักสะสมโมเดลทั่วโลกรู้จักและนิยมมาจำหน่ายในราคาลดพิเศษมากกว่าที่ใดๆ อาทิ วันพีซ, มาสค์ไรเดอร์, เซนต์เซย์ย่า, ดราก้อนบอล, กันดั้ม, กันพลา, อุลตร้าแมน, เซเลอร์มูน เป็นต้น  นอกจากนั้นแล้วยังมีสินค้าใหม่ จากญี่ปุ่น และด้วยขนาดพื้นที่ร้านที่ใหญ่และล้ำสมัย ทำให้ร้านแห่งนี้สามารถรองรับปริมาณสินค้าที่มากขึ้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ