‘e-Biz & OEM Manufacturer Expo 2019’ ปลุกความกล้า ตื่นจากฝัน เริ่มต้นธุรกิจ

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2562

‘e-Biz & OEM Manufacturer Expo 2019’  ปลุกความกล้า ตื่นจากฝัน เริ่มต้นธุรกิจ


โลกหมุนเร็วขึ้นทุกวัน ด้วยเทคโลยีที่ก้าวหน้าทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป หากใครอยากเริ่มต้นเป็นเจ้าของกิจการหรือสานต่อธุรกิจที่มีอยู่ให้ประสบความสำเร็จ ควรเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล โดยงาน e-Biz & OEM Manufacturer Expo 2019 งานแสดงสินค้าด้านผู้รับจ้างผลิตและการตลาดออนไลน์ครบวงจร จะมาอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ เสริมความรู้ และแนะเคล็ดลับต่อยอดธุรกิจให้เติบโตก้าวต่อไปได้ในโลกดิจิทัลแบบเฉียบคม พบผู้เชี่ยวชาญในด้านการสั่งผลิตสินค้า การทำตลาดบนโลกออนไลน์ ดิจิทัลแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ๆ เพื่อสร้างความเข้าใจให้คุณมั่นใจกล้าออกจากคอมฟอร์ทโซน มาสานฝันปลุกปั้นธุรกิจให้เกิดขึ้นจริง

ในปัจจุบันการเริ่มธุรกิจถือว่าง่ายมาก เนื่องจากเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วยให้การสื่อสารและขนส่งง่ายขึ้น แต่การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ สามารถอยู่รอดได้ในตลาดเป็นเรื่องไม่ง่ายเลย ทางรอดคือการวางจุดมุ่งหมายและแนวทางที่ชัดเจนว่าจะทำไร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการหรือแก้ไขปัญหาของผู้บริโภคในด้านต่างๆ ซึ่งจะทำให้การทำงานมีเป้าหมายไม่หลงทาง

การเลือกว่าจะทำอะไรควรเริ่มต้นด้วยการมองภาพรวมของเศรฐกิจ รวมถึงพฤติกรรมผู้บริโภคว่ามีธุรกิจใดบ้างที่สามารถเดินต่อไปได้ในยุคดิจิทัล และเลือกทำในสิ่งที่ถนัดและชื่นชอบ สิ่งนี้จะทำให้เรามี แพชชั่น’ ในการทำธุรกิจมีกำลังใจในการต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ ที่จะผ่านเข้ามา และสิ่งสำคัญคือต้องผลิตสินค้าที่มีคุณภาพทำให้ผู้บริโภคยอมรับจนกลายเป็นแบรนด์ขวัญใจ เพียงเท่านี้ธุรกิจของคุณก็ประสบความสำเร็จแล้ว

หากคุณยังหาธุรกิจที่ใช่ไม่เจอ งาน OEM Manufacturer Expo 2019 มีคำตอบให้คุณ พบกับไอเดียการทำธุรกิจมากมายจากผู้ให้บริการรับจ้างผลิตที่มีมาตรฐาน ได้รับการรับรองจากสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย โดยรวบรวมโรงงานรับผลิตสินค้าที่ใช้นวัตกรรมและได้รับมาตรฐานมาจัดแสดงอย่างครบวงจร อาทิ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเครื่องสำอางอาหารและเครื่องดื่มสินค้าออร์แกนิคเสื้อผ้ากระเป๋ารองเท้าบรรจุภัณฑ์ ฯลฯ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นการรับจ้างผลิตสุดพิเศษ และเพิ่มความคล่องตัวในการเริ่มต้นด้วยที่ปรึกษาด้านการลงทุนที่จะเข้ามาแนะนำแหล่งเงินทุนเพื่อการทำธุรกิจ รวมถึงหน่วยงานต่างๆ ที่จะมาให้คำปรึกษาภายในงานกับโซน Business Consultant Idea นอกจากนี้ ยังมีผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำแนะนำการทำตลาดในประเทศและส่งออกไปยังต่างประเทศแบบเจาะลึกเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค เช่น จีน สิงคโปร์ กลุ่มประเทศ CLMV เป็นต้น

ขณะนี้โลกเปลี่ยนเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แล้ว เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเราจนแยกไม่ออกทั้งการซื้อของ การทำธุรกรรมการเงิน การใช้บริการระบบขนส่งสาธารณะ และอีกมากมาย สามารถทำได้อย่างง่ายดายแค่ปลายนิ้ว แถมยังมีคู่แข่งเข้ามาเป็นตัวเลือกให้ผู้บริโภคมากหน้าหลายตา ถ้าผู้ประกอบการไม่ปรับตัวตามพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ก็จะทำให้ธุรกิจเริ่มถูกลืมไปอย่างช้าๆ พร้อมกับโลกยุคเก่า ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเปลี่ยน โดยการนำเทคโนโลยีมาใช้เป็นส่วนหนึ่งในการทำธุรกิจ เพื่อปรับปรุงและพัฒนาสินค้าและบริการ ตลอดจนช่องทางการสื่อสารและจัดจำหน่าย

โดยภายในงาน e-Biz Expo 2019 ภายใต้คอนเซ็ปท์ Business Transformation จะได้พบกับดิจิทัลแพลตฟอร์ม ที่จะเข้ามาช่วยต่อยอดผลักดันให้ธุรกิจสามารถเติบโตได้ในโลกดิจิทัลทั้งในด้าน e-Commerce, e-Logistics, e-Payment, e-Tailer, Digital Business, Cross-Border , e-Commerceโดยแต่ละด้านก็มีความเหมาะสมกับธุรกิจต่างประเภทกันไป

 

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ