กรุงศรีร่วมงาน Money Expo 2019 ชูแนวคิด Harmony of Life ผสมผสานทุกเรื่องการเงินอย่างลงตัว

วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562

กรุงศรีร่วมงาน Money Expo 2019 ชูแนวคิด Harmony of Life  ผสมผสานทุกเรื่องการเงินอย่างลงตัว


กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) เตรียมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอย่างครบครัน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ร่วมงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 19 ทุ่มจัดเต็มแจกตั๋วเครื่องบินกรุงเทพฯ-ญี่ปุ่น ทุกวันตลอดงาน ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2562 นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Corporate Affairs ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 หรือ Money Expo Bangkok 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 16-19 พฤษภาคมนี้ กรุงศรีได้จัดเตรียมนวัตกรรมทางการเงินทั้งที่เป็นผลิตภัณฑ์และบริการไว้อย่างครบครัน  เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า พร้อมทั้งนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ภายในบูธกรุงศรีบนพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “Harmony of Life” โดยการผสมผสานทุกเรื่องการเงินไว้อย่างลงตัว ไม่ว่าลูกค้าต้องการผลิตภัณฑ์เพื่อการออม การลงทุน ความรู้และคำปรึกษาทางการเงิน หรือมีข้อซักถามและต้องการขอคำแนะนำจากพนักงาน กรุงศรีก็พร้อมให้บริการ และสำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการดิจิทัลแบงก์กิ้งต่างๆ สามารถสัมผัสประสบการณ์กรุงศรีดิจิทัลแบงก์กิ้งได้ที่โซนดิจิทัล พบกับผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายได้ที่บูธกรุงศรี นอกจากนี้ ภายในงานยังผสมผสานด้วยความสนุกสนานและความบันเทิง ในรูปแบบ Mini-concert จากศิลปิน The Voice Thailand 2019 ที่จะเกิดขึ้นภายในบูธกรุงศรี ในวันเสาร์-อาทิตย์”

ทั้งนี้ ภายในบูธกรุงศรีได้แบ่งการนำเสนอผลิตภัณฑ์บริการเป็นโซนต่างๆ ดังนี้

1.            โซนนวัตกรรม นำเสนอนวัตกรรมดิจิทัลของกรุงศรี ได้แก่ กรุงศรี โมบาย แอพ (Krungsri Mobile App: KMA)  กรุงศรี บิซ ออนไลน์ (Krungsri Biz Online) กรุงศรี คิวอาร์ เพย์เม้นท์ (Krungsri QR Payment) ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำธุรกรรมทางการเงินของลูกค้า และ กรุงศรี กิฟท์ (Krungsri GIFT) ให้ลูกค้าที่ทำธุรกรรมฝาก ถอน โอน จ่าย แลกของขวัญพิเศษจากใจกรุงศรี รวมทั้งร่วมกิจกรรมพิเศษกับ Krungsri Simple

2.            โซนบัตรเครดิต นำเสนอบัตรเครดิตที่หลากหลายให้ลูกค้าเลือกได้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ ทั้งบัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน บัตรเครดิตเทสโก้โลตัสวีซ่า บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

3.            โซนการลงทุน รวบรวมผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้งเงินฝาก ประกันภัย ประกันชีวิต กองทุนรวม หลักทรัพย์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาแนะนำการลงทุนฟรี ผ่านกิจกรรม “Plan Your Money… แพลนดี ชีวิตสบาย”

4.            โซนสินเชื่อ มาพร้อมสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ สินเชื่อบุคคล สินเชื่อ SME และสินเชื่อยานยนต์

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน หรือร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ภายในบูธจะได้รับคะแนนสะสม เพื่อแลกรับของกำนัลมากมาย และพิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สมัครและชำระเบี้ยประกันชีวิตยอดสูงสุดในแต่ละวัน โดยมียอดขั้นต่ำ 1 ล้านบาทต่อกรมธรรม์ รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ญี่ปุ่น โดยจะแจกทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 16-19 พฤษภาคม 2562 วันละ 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธกรุงศรี 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ