ทุบสถิติของทุกสถิติ! “Marvel Studios’ Avengers: Endgame” กับรายได้เปิดตัวสูงสุดตลอดกาล พุ่งทะยานสู่ 150 ล้านบาทชั่วข้ามคืน!

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2562

ทุบสถิติของทุกสถิติ! “Marvel Studios’ Avengers: Endgame” กับรายได้เปิดตัวสูงสุดตลอดกาล พุ่งทะยานสู่ 150 ล้านบาทชั่วข้ามคืน!


ที่สุดของที่สุดแห่งภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่กับบทสรุปของปรากฏการณ์ภาพยนตร์ที่คนทั่วโลกรอคอยมานานกว่า 11 ปี “Marvel Studios’ Avengers: Endgame” ที่ทุบทุกสถิติรายได้เปิดตัวที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ในประเทศไทย เป็นหนังเพียงเรื่องเดียวที่เพียงเข้าฉายวันแรกก็กวาดรายได้ทะลุ 150 ล้านบาท และกำลังพุ่งทะยานสู่ภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดตลอดกาลในอีกไม่กี่อึดใจ!

จากเสียงตอบรับอันล้นหลามจนกลายเป็นกระแสที่แรงสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่ของ Marvel Studios’ Avengers: Endgame ที่ทำให้แฟนๆ และเหล่านักวิจารณ์ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์สุดๆ จนดูครั้งเดียวไม่พอ! ซึ่งนอกจากจะทุบสถิติรายได้เปิดตัวไปอย่างราบคาบแล้ว ก็ยังทำลายสถิติของภาพยนตร์มาร์เวลที่มียอดจอง

ตั๋วล่วงหน้าในไทยสูงสุดเป็นประวัติการณ์รองจาก Avengers: Infinity War ด้วยยอดจองตั๋วล่วงหน้ากว่า 650,000 ใบอีกด้วย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยกับบทสรุปแห่งมหาสงครามจักรวาลของธานอสที่เขาได้กวาดล้างสิ่งมีชีวิตไปกว่าครึ่งจักรวาล ด้วยเหตุนี้เหล่าสมาชิกอเวนเจอร์สยุคแรกเริ่มที่รอดชีวิตจากการดีดนิ้วของธานอส ไม่ว่าจะเป็น ไอรอนแมน กัปตัน อเมริกา ธอร์ ฮัลค์ ฮอว์คอาย แบล็ค วิโดว์ รวมถึงสมาชิกคนอื่นๆ ก็ถึงคราวที่ต้องทุ่มสุดตัว เพื่อรวมพลังเฮือกสุดท้ายในการต่อกรกับธานอสและชนะศึกในครั้งนี้ให้ได้

ทุบแล้วทุบอีกกับทุกสถิติ! บอกเลยว่าดูครั้งเดียวคงไม่พอ สำหรับใครที่ดูแล้วรีบจองตั๋วไปดูซ้ำเพื่อความฟินจนน้ำตาปริ่มกันอีกรอบ #มันส์จนต้องดูซ้ำ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดู รีบจองตั๋วให้ไว แค่คลิก https://po.st/O77ZF9 แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์แห่งปีที่ชีวิตนี้ต้องได้ดู! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในโรงภาพยนตร์



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ