“บาส เอิร์ธ"นำทีมสอนน้องSCG จูเนียร์ คลินิก นักแบดฯเยาวชนภาคกลางร่วมคึกคักที่จ.ชลบุรี

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2562

“บาส เอิร์ธ


SCG จัดกิจกรรม "SCG จูเนียร์ แบดมินตัน คลินิก" นำโดย รศ.เจริญ กระบวนรัตน์ และ โค้ชโอม เทศนา พันธ์วิศวาส พร้อมด้วยนักแบดมินตันทีมชาติไทย ในโครงการ เอสซีจี แบดมินตัน อะคาดิมี่   บาส เดชาพล พัววรานุเคราะห์ เอิร์ธ - พุธิตา สุภจิรกุล เดินสายจัดกิจกรรมสอนแบดมินตันนอกสถานที่ ให้แก่น้องๆเยาวชนทางภาคกลาง โดยจัดขึ้น ณ สนามแบดมินตัน ศรีราชา อารีน่า สปอร์ตคลับ จ.ชลบุรีในช่วงก่อนการแข่งขันแบดมินตัน SCG จูเนียร์ แบดมินตัน แชมเปี้ยนชิพ2019 ครั้งที่ 39 เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 เม.ย. 2562

นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆของทาง SCG ที่มีความตั้งใจมอบโอกาสพิเศษให้กับน้องๆ นักแบดมินตันจากทางภาคกลาง ได้มีโอกาสฝึกฝนทักษะการเล่นแบดมินตันที่ถูกต้อง การเรียนรู้ของสมอง สมรรถภาพของร่างกาย ตามหลักสูตรวิทยาศาสตร์การกีฬา จาก รศ.เจริญ กระบวนรัตน์ , โค้ชโอม เทศนา และรุ่นพี่ทีมชาติอย่างใกล้ชิด แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ 2 ชั่วโมง ระหว่างเวลา 14.00 – 16.00 น. แต่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยมจากน้องเยาวชนสนใจแห่เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของการจัดคือ เพื่อเผยแพร่หลักการวิทยาศาสตร์การกีฬาที่ถูกต้องและสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆเยาวชนในภูมิภาค

ทั้งนี้กิจกรรม "SCG จูเนียร์ แบดมินตัน คลินิก" ครั้งหน้าจะไปต่อกันที่ภาคใต้น้องๆนักแบดมินตันเยาวชนทั้ง 14 จังหวัดภาคใต้ เตรียมตัวให้พร้อม วันที่ 6 พ.ค. นี้ พบกันที่ สนามแบดมินตัน SOUTHERN ACADEMY จ.นครศรีธรรมราช ในเวลา 14.00 – 16.00 น. ก่อนการแข่งขันแบดมินตัน SCG จูเนียร์ แบดมินตัน แชมเปี้ยนชิพ 2019 ครั้งที่ 39  สนามที่ 4 รอบคัดเลือกตัวแทนภาคใต้  จะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 พ.ค. 2562



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ