“เจมาร์ท” เดินหน้ากลยุทธ์การ Synergy ผุดแคมเปญต่อเนื่อง

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2562

“เจมาร์ท” เดินหน้ากลยุทธ์การ Synergy ผุดแคมเปญต่อเนื่อง


นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART กล่าวว่า  ที่ผ่านมา บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการใช้กลยุทธ์ Synergy ที่เป็นการ ผสานจุดแข็งทางธุรกิจของบริษัทต่างๆ ในกลุ่มเข้าด้วยกัน โดยในครั้งนี้ได้เป็นการรวมพลังกันระหว่าง บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด บริษัท เจพี ประกันภัย  จำกัด (มหาชน) และบริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด จึงทำให้เจมาร์ทสามารถสร้างความแตกต่างของข้อเสนอเพียงหนึ่งเดียวให้กับลูกค้าได้ ด้วยการออกแคมเปญ “เจมาร์ท จัดเต็ม ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ ลุ้นโชคใหญ่” โดยมอบสิทธิประโยชน์ ได้แก่ การรับประกันความพึงพอใจเปลี่ยนเครื่องได้ใน 30 วัน และประกันอุบัติเหตุทั้งเครื่องโทรศัพท์และตัวบุคคล พร้อมลุ้นโชคทองคำหนัก 30 บาท และรับคะแนน Enjoy Card 30 เท่า ทุกวันที่ 30 และแจก 30 เหรียญ JFIN โดยมีระยะเวลาแคมเปญตั้งแต่วันนี้ถึง 9 กรกฎาคม 2562

เจมาร์ทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้จะช่วยนำคำขอบคุณและความห่วงใยของพวกเราไปยังลูกค้าของเราทั่วประเทศได้เป็นอย่างดี และในโอกาสที่เราครบรอบ 30 ปี เจมาร์ทขอให้คำมั่นว่าจะเดินหน้า นำนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและบริการมานำเสนอให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และด้วยกลยุทธ์การ Synergy จุดแข็งใน แต่ละธุรกิจของพวกเรา ผู้บริโภคจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่พิเศษไม่เหมือนจากที่ไหนในหลายๆ ด้านทั้งด้านประกันภัย กิจกรรมการลุ้นทอง และสิทธิประโยชน์อื่นๆ จะทำให้ได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า และช่วยผลักดันยอดขายในไตรมาสสองในปีนี้เมื่อเทียบกับไตรมาสสองในปีที่ผ่านมาเติบโตขึ้น 25% โดยแคมเปญนี้ได้จับมือกับพันธมิตรโทรศัพท์มือถือแบรนด์ชั้นนำจำนวนมาก อาทิ iPhone, Samsung, Huawei, Oppo, Vivo และ Wiko รวมถึงการทำแคมเปญ Exclusive ร่วมกับ AIS ซึ่งลูกค้าสามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้าได้ที่ร้านเจมาร์ท และแบรนด์ชอปที่บริหารโดยเจมาร์ท ที่มีกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงการซื้อทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.jaymartstore.com”  นายอดิศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ