กรุงศรี เปิดตัว Pay with KMA ช้อปสินค้าผ่าน Facebook กดจ่ายเงินได้ทันที

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

กรุงศรี เปิดตัว Pay with KMA ช้อปสินค้าผ่าน Facebook กดจ่ายเงินได้ทันที


กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) และ Facebook ร่วมเปิดตัวบริการ Pay with KMA ให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านช่องทาง Facebook สามารถชำระเงินได้ทันที โดยไม่ต้องสลับเปลี่ยนหน้าจอ หรือจำหมายเลขบัญชีเพื่อโอนเงิน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบการซื้อสินค้าออนไลน์ ช่วยลดอุปสรรคในการทำธุรกรรมออนไลน์เพื่อเสริมประสบการณ์ช้อปปิ้งไร้รอยต่อให้กับลูกค้าได้มากขึ้น

นายฐากร ปิยะพันธ์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และผู้บริหารสายงานดิจิทัลแบงก์กิ้งและนวัตกรรม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรีขับเคลื่อนในเรื่องดิจิทัลและนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะทำให้เรื่องเงินของทุกคนเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าลูกค้าจะมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรูปแบบใด กรุงศรีจะช่วยตอบโจทย์คุณได้ การเปิดบริการ Pay with KMA เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ธนาคารพัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าที่ใช้งาน KMA และซื้อสินค้าผ่าน Facebook เมื่อลูกค้าตกลงซื้อสินค้าเรียบร้อย สามารถเลือกชำระเงินด้วย KMA ในหน้า Facebook Messenger ได้ทันที เพียงกด Pay with KMA นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างประสบการณ์การชำระเงินที่ง่ายและสะดวกมากขึ้น”

 “กรุงศรีเล็งเห็นว่า ธุรกิจโซเชียลคอมเมิร์ซและพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมๆ กับจำนวนผู้ใช้งานธุรกรรมออนไลน์ผ่านโมบายแอปพลิเคชั่น ดังนั้นกรุงศรีจึงเดินหน้าพัฒนา Digital Payment ในช่องทางต่างๆ อย่างครอบคลุม เพื่อรองรับความต้องการ และให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่าในการทำธุรกรรมผ่าน KMA สอดคล้องกับเป้าหมายในการขยายฐานลูกค้าผู้ใช้งาน KMA เพิ่มขึ้นเป็น 5 ล้านรายภายในปี 2562 นี้” นายฐากร กล่าว

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ