ยูเนี่ยนแพนฯ ลุย จัดใหญ่ “Thailand Biggest Fair 2019” มั่นใจสะพัด600ล.

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ยูเนี่ยนแพนฯ ลุย จัดใหญ่ “Thailand Biggest Fair 2019” มั่นใจสะพัด600ล.


ยูเนี่ยนแพนฯ เผยขณะนี้เตรียมความพร้อม 100% จัดงานใหญ่สุดในรอบปี “Thailand Biggest Fair 2019” ระหว่างวันที่ 11-19 พ.ค. 62 ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 9-11 รวม 6 งาน ดีงผู้ประกอบการกว่า 2,000 ราย คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 350,000 คน และเม็ดเงินสะพัดมากกว่า 600 ล้านบาท

นางวชิรา  จิตศักดานนท์  กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำการจัดแสดงสินค้า เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อม 100% แล้วสำหรับการจัดงานใหญ่ของปี  ล่าสุดได้เตรียมจัดงาน “Thailand Biggest Fair 2019” ประกอบด้วยงาน 6 งานใหญ่ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-19 พฤษภาคม 2562 ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 9-11 ถือเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดของปี ในรูปแบบของคอนซูเมอร์แฟร์   รวมตัวผู้ประกอบการกว่า 2,000 ราย ทั้งนี้ประกอบด้วยงานใหญ่  ได้แก่

1.งาน Furniture Fair ครั้งที่ 39 เป็นมหกรรมงานแสดงสินค้าด้านเฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งบ้านครบวงจร  ที่ได้รับความนิยมมากใน กทม. ได้นำผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากกรุงเทพฯ ประกอบไปด้วย เฟอร์นิเจอร์ชุดรับแขก, ชุดห้องนอน, ชุดรับประทานอาหาร, ชุดสำนักงาน, ชุดเครื่องครัว และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน เป็นงานแรกที่รวมผู้ประกอบการรายใหญ่ประเภทเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน กว่า 150 บริษัทชั้นนำ

2.งาน Home Electronic Biggest Fair ร่วมกับ HomePro และ The Power นำเครื่องใช้ไฟฟ้ามากกว่า 20 แบรนด์ชั้นนำ  อาทิ ซัมซุง, แอลจี, โซนี่, ฮิตาชิ, มิตซูบิชิ, พานาโซนิค, ไดกิ้น, อิเล็กโทรลักซ์, ชาร์ป, ลัคกี้เฟม, เบโค ฯลฯ  เตรียมจัดโปรโมชั่นดีที่สุด ถูกที่สุด มาไว้ในพื้นที่เดียวกันมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกช้อปอย่างจุใจ

3.งาน Fashion Street Fair เป็นงานที่รวมแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องหนัง เครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย โดยเน้นเอาใจสุภาพสตรี และส่งเสริมผู้ประกอบการในประเทศ  รวมถึงยังเพิ่มโซนร้านค้า Otop นำสินค้าไทยคุณภาพดี  ราคาไม่แพงมาจำหน่ายอีกด้วย

4.งาน Wedding Fair รวบรวมผู้ประกอบการด้านธุรกิจแต่งงาน ของชำร่วย, ชุดแต่งงานและบริการครบวงจรด้านการแต่งงาน 11 สตูดิโอยักษ์ใหญ่   และเพื่อเป็นการพลิกวงการแสดงวิวาห์ เพื่อคู่รัก Union Pan Exhibition พร้อมร่วมจับมือ Finale Wedding Studio เปิดงานอลังการพร้อมแฟชั่นโชว์ ยิ่งใหญ่ที่สุด ตระการตาที่สุด สมบรูณ์แบบที่สุด ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562 ที่ อาคาร 9 อิมแพ็ค เมืองทองธานี รวมพลยกทับ พระเอก นางเอก ซุปเปอร์สตาร์ชั้นนำของประเทศไทย เข้าร่วมงาน

5.งานตลาดน้ำ ตำนานอร่อย เป็นงานที่รวบรวมอาหารโบราณ จากตลาดน้ำชั้นนำ เช่น ตลาดลัดมะยม, ตลาดบางคูลัด, ตลาดน้ำตลิ่งชัน, ตลาดน้ำโบราณ, ตลาดน้ำมหานคร, ตลาดวัดตะเคียน, ตลาด อตก. ฯลฯ รวบรวมผู้ประกอบการอาหารกว่า 100 รายในบรรยากาศของตลาดน้ำย้อนยุค  พร้อมกับกิจกรรมการแสดง อาทิ ลำตัด มวยไทย ฟันดาบ โชว์ระนาดคู่  เชิดหุ่นกระบอก ฯลฯ และ6 งาน Food Street Japan Yokocho ถือเป็นครั้งแรกที่ได้เปิดโซนนี้ เพื่อเอาใจคนที่ชื่นชวนอาหารญี่ปุ่น ภายในงานจะได้พบกับวงแจ๊สสั่งตรงจากญี่ปุ่น และโชว์รำญี่ปุ่นอลังการ จากคนญี่ปุ่นอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม งาน Thailand Biggest Fair 2019 เป็นอีกหนึ่งงานคุณภาพของยูเนี่ยนแพน  เพื่อหวังกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และเพื่อกระตุ้นภาคเศรษฐกิจในประเภทต่างๆ ให้คึกคักยิ่งขึ้น ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้ขอความร่วมมือผู้ประกอบการร้านค้าในโซนต่าง ๆ นำสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด หรือเป็นสินค้าที่ยังไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน นำมาจัดแสดงภายในงานเป็นครั้งแรก 

นางวชิรา กล่าวทิ้งท้าย  ผู้จัดงาน ได้เพิ่มสีสันของการจัดงานด้วยโปรโมชั่น ลด แจก แถมกว่า 10-70% ภายในงาน และสำหรับที่ผู้สนใจเข้าชมงานสามารถลงทะเบียนเพื่อรับกระบอกน้ำ ซึ่งจำกัดเพียง 2,000 ท่านแรก ทั้งนี้คาดว่างานดังกล่าวจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 350,000 คน และมีเม็ดเงินสะพัดมากกว่า 600 ล้านบาท

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ