“อีวาแมค” ปั้น GUYY สกินแคร์ ชู นวัตกรรม เจาะทุกกลุ่มไม่จำกัดเพศ

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

“อีวาแมค” ปั้น GUYY สกินแคร์ ชู นวัตกรรม เจาะทุกกลุ่มไม่จำกัดเพศ


นางขนิษฐา จิตต์กุศล กรรมการผู้บริหารระดับสูง บริษัท อีวาแมค จำกัด และผู้ก่อตั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์การา (GUYY) กล่าวว่า จุดเริ่มต้นของสกินแคร์แบรนด์ GUYY มาจากตนเองที่มีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่ายและเห็นถึงโอกาสทางการตลาด จึงใช้เวลาพัฒนาและคิดค้นสูตรด้วยตนเองถึง 1 ปี โดยหาโรงงานที่มีความน่าเชื่อถือและลงมือผลิตสูตรสกินแคร์ที่เน้นความกระจ่างใส ด้วยความเชื่อมั่นว่าผู้หญิงยุคใหม่นั้น สามารถทำทุกสิ่งได้ดีเท่ากับผู้ชาย และอยากนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ นอกจากความสวยที่จะทำให้เราดูโดดเด่นแล้ว บุคลิกด้านอื่นๆ เช่น ความกล้าแสดงออก ไหวพริบ ความเฉลียวฉลาด ก็มีส่วนทำให้ผู้หญิงดูสวย และมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นเช่นกัน

ทั้งนี้ อีกหนึ่งที่มาคือการที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมงานอีเว้นท์ งานสังคมต่างๆ อยู่บ่อยๆ และได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ความงามมากมาย ทำให้สนใจอยากลองคิดค้นทำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับไฮคลาสในราคาที่สัมผัสได้ และส่งต่อสิ่งดีๆ  ที่บ่งบอกความเป็นตัวของกายแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ  ซึ่งหมายถึงผู้หญิงยุคใหม่ที่เก่งในเรื่องการทำงานและในขณะเดียวกันก็ดูแลความงามของตัวเองได้ดีเช่นเดียวกัน จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า GUYY วิวัฒนาการความสวยและสุขภาพดี

ผู้บริหาร กล่าวต่อว่า สำหรับแผนกลยุทธ์ด้านการตลาดนั้นได้วางโครงสร้างหลักทางธุรกิจไว้  3  มิติ คือ มิติที่ 1 “INNOVATION” การนำนวัตกรรมเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ GUYY ให้มีประสิทธิภาพเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำ มิติที่ 2 “CREATIVE”  การนำความคิดสร้างสรรค์อันโดดเด่นและแตกต่างเพื่อฉีกทุกข้อจำกัดเดิมๆ ของผลิตภัณฑ์สกินแคร์ มิติที่ 3 “CONSUMER & PARTNER” ให้ความสำคัญ และใส่ใจกับการสร้างความพึงพอใจสูงสุดต่อผู้บริโภคและพันธมิตรทางการค้า โดยเลือก เจมส์ อัศรัสกร หรือ “เจมส์ มาร์” นักแสดงชื่อดัง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ GUYY โดยจะเป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ดูแลตัวเองแม้ว่าจะทำงานหนักแค่ก็ตาม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์ GUYY สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ไม่จำกัดเพศ

“สำหรับในช่วงปีแรกที่วางจำหน่ายนั้น จะยังไม่คาดหวังด้านผลตอบแทนมากนัก เพราะเป็นช่วงการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักต่อกลุ่มเป้าหมาย โดยคาดว่าในอนาคต GUYY  จะกลายเป็น Top of mind แบรนด์ที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดสำหรับผู้หญิงรุ่นใหม่ ซึ่งได้วางแผนจะนำผลิตภัณฑ์ไปเปิดตลาด CLMV ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์ GUYYในรูปแบบขวด ขนาด 30ml ในราคา 540 บาท ได้ที่ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา และในเดือนมิถุนายนนี้ จะวางจำหน่ายในรูปแบบซอง ขนาด 7 ml  ราคา 49 บาทที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11”

             



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ