Panus ส่งมอบรถโลจิสติกส์ 19 คัน ให้ J&K ตอกย้ำเบอร์ 1 Thailand Best Seller

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Panus ส่งมอบรถโลจิสติกส์ 19 คัน ให้ J&K  ตอกย้ำเบอร์ 1 Thailand Best Seller


Panus โชว์ฟอร์มเก่งสมฐานะเบอร์ 1 ยอดขายรวมในตลาดรถโลจิสติกส์ในประเทศไทย บุกแดนอีสาน จ.นครพนม ทำการส่งมอบรถกึ่งพ่วงบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ 19 คันให้กับ J&K Logistics (2014) ผู้ให้บริการขนส่งผลไม้รายใหญ่จากไทยไปจีน ลั่น 4 เดือนแรกกวาดยอดขายกว่า 1,300 คัน ตอกย้ำเบอร์ 1 Thailand Best Seller ยอดขายรวมในวงการ

นางสาวณัชชา วงศ์คำภู ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด (Panus) เปิดเผยว่า เมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา Panus ได้ส่งมอบรถกึ่งพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ หรือรถก้างปลาจำนวน 20 คันให้กับทาง J&K Logistics (2014) ผู้ให้บริการขนส่งผลไม้ไทยรายใหญ่ไปยังประเทศจีน มาถึงปี 2562 นี้ ทาง J&K ได้สั่งซื้อเพิ่มอีก จำนวน 19 คัน ซึ่งถือเป็นลูกค้ารายใหญ่ในการสั่งซื้อบิ๊กล็อตของ Panus เลยทีเดียว

“การสั่งซื้อรถก้างปลาเพิ่มจากทาง J&K ในครั้งนี้ สะท้อนชัดว่าธุรกิจขนส่งผลไม้ไทยไปยังจีนของ J&K มีอัตราการเติบโตอย่างมาก อีกทั้งยังบ่งชี้ว่าอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจจ.นครพนมในเวลานี้รุดหน้าอย่างรวดเร็ว Panus ยินดีอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งกับการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในพื้นที่นครพนม และต้องขอบคุณทางลูกค้า J&K เป็นอย่างมากที่ได้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และการบริการของ Panus อีกครั้งหนึ่ง สำหรับพื้นที่เนื้อหอมอย่างจ.นครพนม ทาง Panus ได้ร่วมมือทางธุรกิจกับ หจก.ธนนนท์ ทรัค ในฐานะศูนย์บริการ Panus S Plus จ.นครพนม ที่มีศักยภาพรองรับการบริการลูกค้าของ Panusในพื้นที่นี้ได้เต็มประสิทธิภาพ”

สำหรับภาพรวมยอดขายของ Panus ในทุกผลิตภัณฑ์หลังผ่าน 4 เดือนแรกปี 2562 (ม.ค.-เม.ย.62) มียอดขายแล้วกว่า 1,358 คัน ขณะที่เดือนพ.ค. มียอดขายไปแล้วกว่า 150 คัน กับเป้าหมายยอดขายปีนี้ที่วางไว้จะเติบโตเพิ่ม 10% จากปีที่แล้วสามารถทำยอดขายทะลุถึง 3.6 พันคัน ก็เป็นสัญญาณเชิงบวกที่จะทำให้ PANUS สามารถบรรลุเป้าหมายได้

ขณะที่ นายเกรียงเดช ปุ้มกระโทก กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ แอนด์ เค โลจิสติกส์ (2014) จำกัด เปิดเผยว่า เป็นอีกครั้งหนึ่งที่บริษัทฯ ได้ไว้วางใจสั่งซื้อหางจากทาง Panus จำนวน 19 คัน เพราะมั่นใจถึงศักยภาพของ Panus ในฐานะบริษัทชั้นนำของประเทศที่ได้รับความนิยมสูง ทุกผลิตภัณฑ์มีความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์ที่ดูสวยงามทันสมัย ขณะที่ประสิทธิภาพการใช้มีความทนทานและแข็งแกร่งสูง โดยเฉพาะขั้นตอนการผลิตจะมีความประณีตและขั้นตอนการผลิตที่ใช้เครื่องจักรมีคุณภาพสูง ที่สำคัญควบคุมกระบวนการผลิตโดยทีมวิศวกรรมที่มีความชำนาญการ รวมถึงการเอาใจใส่ด้านการบริการหลังการขาย เป็นสาเหตุให้ตัดสินใจเลือกใช้งานและมีการสั่งซื้ออีกครั้งในครั้งนี้

“ธุรกิจขนส่งผลไม้ไทยไปยังจีนของเรามีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด เพื่อรองรับกับการเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราจึงต้องวางแผนงานให้เกิดความสมดุลในทุกๆ ด้าน ขณะที่การสั่งซื้อเพิ่มผลิตภัณฑ์ก็ต้องได้คุณภาพและมาตรฐานสูง เพื่อตอบโจทย์ลักษณะงานของเราได้อย่างตรงจุด โดยในส่วนรถหัวลากซึ่งเราก็เลือกซื้อรถสแกนเนียรุ่นใหม่ล่าสุดอีก 9 คัน ส่วนหางนั้นเรายังคงไว้วางใจหางจากทาง Panus เพื่อหนุนให้ธุรกิจของเจแอนด์เคฯเติบโตแข็งแกร่งและมั่นคง”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ