ซิตี้ ปลื้มขึ้นแท่นธนาคารยอดนิยม จากกลุ่มลูกค้าองค์กรทั่วเอเชีย

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ซิตี้ ปลื้มขึ้นแท่นธนาคารยอดนิยม จากกลุ่มลูกค้าองค์กรทั่วเอเชีย


ซิตี้แบงก์ ได้รับคัดเลือกให้เป็นธนาคารที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Bank in Asia) ประจำปี 2562 โดยนิตยสาร Corporate Treasurer นิตยสารเทรดดิ้งชั้นนำของเอเชียที่ครอบคลุมด้านการเงินขององค์กรทั่วโลก จากการสำรวจความพึงพอใจด้านการให้บริการทางธุรกรรมการเงินของธนาคาร อาทิ การจัดการเงินสด การค้า และบริการแลกเปลี่ยนเงินตรา (FX) สะท้อนภาพความสำเร็จการเป็นสถาบันการเงินที่น่าเชื่อถือที่สุด พร้อมเผยอัตราเติบโตรายได้ลูกค้าสถาบัน ทั่วภูมิภาคเอเชีย ในไตรมาสแรก ปี 2562 ขยายตัวเพิ่มขึ้น 60%

            มร. เมตซ์เกอร์ หัวหน้าฝ่ายการธนาคารและที่ปรึกษาตลาดทุน ซิตี้เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า ซิตี้ ได้รับรางวัลธนาคารที่ดีที่สุดแห่งเอเชีย (Best Bank in Asia) โดยนิตยสาร Corporate Treasurer ซึ่งเป็นนิตยสารเทรดดิ้งชั้นนำของเอเชียที่ครอบคลุมด้านการเงินขององค์กรทั่วโลก โดยรางวัลดังกล่าวมาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริหารด้านการเงินในองค์กร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน (CFO) กว่า 1,200 คน ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งสำรวจข้อมูลธนาคารที่ใช้เป็นหลัก และความพึงพอใจในการให้บริการทางธุรกรรมทางการเงินของธนาคารดังกล่าว อาทิ การจัดการเงินสด การค้าและบริการแลกเปลี่ยนเงินตรา (FX) ฯลฯ รางวัลดังกล่าวจึงสะท้อนภาพความสำเร็จในฐานะสถาบันการเงินระดับโลก ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

“รางวัลนี้นับเป็นสิ่งสำคัญที่แสดงถึงการยอมรับจากลูกค้าว่า ซิตี้มีบริการด้านการเงินที่ครบถ้วน และมีประสิทธิภาพ และเพื่อตอบแทนความไว้วางใจจากลูกค้า เชื่อมต่อการเป็นพันธมิตรทางการเงินที่สำคัญ ซิตี้ยังคงมุ่งมั่นยกระดับการบริการด้านการเงิน ให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการบริการด้านการเงินที่เพิ่มขึ้น สำหรับกลุ่มลูกค้าทั่วภูมิภาค”

                นอกจากนี้ ซิตี้เอเชียแปซิฟิกรายงานการเติบโตของรายได้สุทธิไตรมาสต่อไตรมาส ในกลุ่มลูกค้าสถาบันในเอเชีย ประจำไตรมาสแรกของปี 2562 ขยายตัวร้อยละ 60 ซึ่งมีบริษัทชั้นนำของเอเชียและบรรษัทข้ามชาติระดับโลก ที่ทำธุรกิจในภูมิภาคอยู่ด้วย มร. เมตซ์เกอร์ กล่าวสรุป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ