ทีเอ็มบี จัดหนักโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าสินเชื่อบ้าน!!!พร้อมชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ทีเอ็มบี จัดหนักโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าสินเชื่อบ้าน!!!พร้อมชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่


ทีเอ็มบี หรือธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) โดย นางมารี  แรมลี หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจรายย่อย ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า “ทีเอ็มบี รุกสินเชื่อบ้านด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมลดเงื่อนไขภาระผู้กู้ และมอบสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าที่ยื่นขอสินเชื่อในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพฯ ครั้งที่ 19 (Money Expo Bangkok 2019) ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2562 อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะการแข่งขันในปัจจุบัน และเพิ่มทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทีเอ็มบี”

ผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคล ประเภทมีหลักประกัน สำหรับลูกค้าในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 (Money Expo 2019) จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเฉลี่ยเริ่มต้น 3.5% ต่อปี (MRR-3.775%) นาน 3 ปี พร้อมฟรีค่าจดจำนอง 1% ฟรีค่าประเมินหลักทรัพย์ และฟรีค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย เมื่อสมัครสินเชื่อบ้าน ทีเอ็มบี  (TMB Home Loan) หรือ สินเชื่อบ้าน ทีเอ็มบี รีไฟแนนซ์ (TMB Home Loan Refinance) พร้อมสมัครใช้บริการผลิตภัณฑ์เสริมทั้ง 3 ประเภท ได้แก่ ประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ (MRTA) บริการหักบัญชีเงินฝากเพื่อชำระสินเชื่อ (Direct Debit) และบัตร Debit Card เฉพาะงานนี้เท่านั้น ในกรณีลูกค้าซื้อบ้านมือสองจะได้รับสิทธิดอกเบี้ยพิเศษเพียง 5.25% ต่อปี (MRR-2.025%)  ตั้งแต่ปีแรกเป็นต้นไป ทั้งนี้ยังส่งมอบสิทธิพิเศษ “ฟรี” ค่าประกันอัคคีภัย ตลอดจนไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมการประเมินหลักทรัพย์ กับลูกค้าสินเชื่อบ้านอีกด้วย

 “นับเป็นโอกาสดีที่ทีเอ็มบีจะได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เตรียมรับความสำเร็จที่เพิ่มขึ้นในครึ่งปีหลังนี้ โดยทีเอ็มบีได้เตรียมส่งมอบโปรโมชั่นที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าของเรา ซึ่งนอกจากจะนำเสนอนวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆ แล้ว เรายังมอบเงื่อนไขที่จะช่วยลดภาระของลูกค้าให้มากที่สุด ทั้งอัตราดอกเบี้ยต่ำ เป็นผู้แบกรับภาระการจำนองแทนลูกค้าสำหรับลูกค้าซื้อบ้านใหม่ รวมทั้งไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมต่างๆ เป็นต้น และยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายรอผู้สนใจทุกคนเข้ามาเยี่ยมชม เข้ารับคำแนะนำ และสอบถามได้บูธ TMB ในงานที่รวบรวมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินระดับประเทศไว้ในที่เดียวนี้” นางมารี กล่าว

ปีนี้ทีเอ็มบีได้เนรมิตรพื้นที่ภายในงานมหกรรมการเงิน หรือ มันนี่ เอ็กซ์โป (Money Expo) ครั้งที่ 19 ภายใต้แนวคิด  อินฟินิตี้ ‘Infinity’ เพื่อหวังมอบประสบการณ์ใหม่ในการใช้บริการ นอกเหนือจากการให้คำปรึกษา  นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ และบริการที่เกี่ยวข้อง โดยลูกค้าจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ อาทิ การทำธุรกรรมรูปแบบใหม่ในอนาคต  การจำลองตัวตนหรือ การสร้างอวตาร (Avatar) สร้างตัวตนของเราเองในรูปแบบอวตาร โดยการกรอกข้อมูลส่วนตัวเพียง 4-5 ข้อเท่านั้น และลูกค้าจะได้ทราบว่าตัวตนทางการเงินของลูกค้าเป็นแบบไหน ตัวอย่างเช่น เป็นเสาหลักของครอบครัว, เป็นคนรุ่นใหม่เริ่มลงทุน หรือ เป็นคนกล้าล่าฝัน เป็นต้น  เนื่องจากแต่ละคนก็จะมีความต้องการทางการเงินและการวางแผนทางการเงินที่แตกต่างกัน  ซึ่งไม่เพียงแต่ส่วนของการสร้างตัวตนเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสมของตัวเองเท่านั้น  ยังมีกิจกรรมที่ได้จำลองรูปแบบการใช้งานของทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี ฮอท เรท (Hot Rate) นำมาให้ได้ทดลองใช้เสมือนได้ไปต่างประเทศจริงๆ ได้อีกด้วย ของรางวัลเพื่อร่วมสนุกจากกิจกรรมภายในงานมีมากมายเพื่อให้ลูกค้าได้เรียนรู้ควบคู่ไปกับความสนุกสนานเมื่อร่วมกิจกรรมได้ครบตามเงื่อนไข อาทิ บัตรของขวัญ ของกำนัล  เสื้อยืด  กระเป๋าสะพาย  กระเป๋าเดินทาง  แก้วน้ำเก็บความร้อน-เย็น ฯลฯ   ด้วยเงื่อนไขง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้บริการของลูกค้าเป็นสำคัญ (Customer Experience) และให้สอดคล้องกับ Make THE Difference ปรัชญาองค์กรของทีเอ็มบีที่ต้องการ 'สร้างความแตกต่าง' ที่มีความหมายต่อลูกค้าเพื่อช่วยลูกค้ายกระดับประสบการณ์การใช้บริการธนาคารให้ดีขึ้นโดยมีผลิตภัณฑ์และบริการของทีเอ็มบีคอยดูแลอยู่ในทุกช่วงเวลาของชีวิต   

นอกจากนี้ ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี สามารถรับคำปรึกษาด้านสินเชื่อเพื่อเอสเอ็มอีโดยเฉพาะจากผู้เชี่ยวชาญของทีเอ็มบี ช่วยให้เอสเอ็มอีเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่ายขึ้น ให้ธุรกิจพร้อมเติบโตได้มากกว่าในทุกๆ สถานการณ์ ได้ที่บริเวณ SME Corner พร้อมรับ TMB Universal Plug ฟรี! ภายในงาน

พบกับประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีกว่าและสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าจากทีเอ็มบี  ได้ที่บู้ททีเอ็มบี ตำแหน่ง E3 ในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 19 (Money Expo Bangkok 2019) ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคมนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือTMB Contact Center โทร.1558 และ www.tmbbank.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ