วิริยะประกันภัย นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เข้าร่วมงาน Money Expo 2019

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

วิริยะประกันภัย นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เข้าร่วมงาน Money Expo 2019


วันที่ 16-19 พฤษภาคมศกนี้ พบกันครั้งแรก! กับบูธจาก บมจ.วิริยะประกันภัย ในงานมหกรรมการเงินที่ยิ่งใหญ่ที่สุด “Money Expo 2019” ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ทั้งนี้ วารสารการเงินธนาคาร นิตยสารในเครือ บริษัท มีเดีย แอสโซซิเอตเต็ด จำกัด จัดงานดังกล่าวขึ้นเป็นปีที่ 19 ภายใต้แนวคิด “Digital Orchestra” เพื่อต้อนรับการมาถึงของเทคโนโลยี 5G และ อินเทอร์เน็ตทุกสรรพสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้รวมทั้ง “โลกการเงิน” ไปสู่มิติใหม่ที่เชื่อมต่อกันอย่างไม่มีสิ้นสุด

สำหรับ บมจ.วิริยะประกันภัย ได้ร่วมออกบูธในตำแหน่ง N8 พร้อมนำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์มานำเสนอแก่ผู้เข้าร่วมงานอย่างครบครันและยังมอบความคุ้มครองที่คุ้มค่าตอบโจทย์ทุกควา,ต้องการ ซึ่งมีทั้งประกันสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันอัคคีภัย ประกันภัยรถยนต์ และอื่นๆ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษและของสมมนาคุณมากมายเฉพาะในงานเท่านั้น อาทิ Voucher บัตรโดยสาร Bangkok Airway ไป-กลับ ภายในประเทศ 1 ที่นั่ง, กระเป๋าเดินทางแบบล้อลาก, ชุดตรวจสุขภาพโปรแกรม Basic Check up อีกทั้งยังมีกับกิจกรรมเกมที่สอดแทรกเรื่องความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ความรู้เกี่ยวกับการประกันภัยภาคบังคับ และกฎจราจรต่างๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกผ่านรูปแบบการเล่นบนจอทัชสกรีนที่ทันสมัยอีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ