“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” ทุ่มงบ 10 ล. พัฒนาระบบออนไลน์ หวังดันยอดขายปี 62 ทะลุ 1,000 ล้านบาท

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” ทุ่มงบ 10 ล. พัฒนาระบบออนไลน์ หวังดันยอดขายปี 62 ทะลุ 1,000 ล้านบาท


“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” ทุ่มงบ 10 ล้านบาท เปลี่ยนระบบเกี่ยวกับซอฟแวร์ใหม่ทั้งหมด พร้อมทั้งพัฒนาระบบการขายออนไลน์ เตรียมจัดงานฉลองครบรอบ 20 ปี อย่างยิ่งใหญ่ หวังดันยอดขายปี 62 ทะลุ 1,000 ล้านบาท

“สุกิจ สัตย์เพริศพราย” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด หนึ่งในผู้ก่อตั้งและสมาชิกสมาคมอุตสาหกรรมขายตรงไทย (TDIA) เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯ กำลังดำเนินธุรกิจเครือข่ายสุขภาพและความงามเข้าสู่ระยะเวลา 20 ปีเต็ม ตนมีความรู้สึกปลาบปลื้มและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเสมอมาจากผู้บริโภค และได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกร่วมธุรกิจ    

ปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้บริษัทเติบโตและยั่งยืนมาได้จนถึงทุกวันนี้ มั่นใจว่าเนื่องจากบริษัทฯมุ่งเน้นการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน มีผลวิจัยรองรับในระดับสากล  รวมถึงมีแผนการตลาดที่โดดเด่น การปันผลที่ซื่อตรงและมีคุณธรรมกับสมาชิกนักธุรกิจ ทำให้บริษัทสร้างฐานสมาชิกในปัจจุบันได้มากกว่า 1,000,000 คน สร้างอาชีพสร้างชีวิตใหม่ให้กับผู้คนหลากหลายครอบครัว สามารถขยายสาขาให้บริการลูกค้าได้ทั้งภายในประเทศ-ต่างประเทศ ร่วม 20 สาขา และยังคงมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มอีกอย่างต่อเนื่องในประเทศเพื่อนบ้าน 

สำหรับอัตราการเติบโตในปี 2561 ที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายเติบโตขึ้นจากปี 2560 ประมาณ  20%  และในปี 2562 นี้ จึงถือเป็นอีกปีแห่งความเปลี่ยนแปลงที่ทรงพลังมากขึ้นอย่างแน่นอน เพราะจากกลยุทธ์และนโยบายใหม่ๆ จากทายาทฝาแฝดทั้งสองของผม คือ “ณพวิทย์ สัตย์เพริศพราย” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และ “ณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ  ซึ่งเป็นนักบริหารหนุ่มไฟแรง มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเข้ามาเสริมทัพแบบเต็มตัวมากขึ้น จึงเชื่อว่าในยุคดิจิทัลนี้ บริษัทฯ จะสามารถสร้างการเติบโตได้แบบทวีคูณ โดยเฉพาะการรุกกลยุทธ์ที่ผสมผสานกันระหว่างตลาดออนไลน์และออฟไลน์ และคนรุ่นเก่ากับคนรุ่นใหม่ที่ลงตัว คาดว่าปีนี้เราจะสามารถสร้างยอดขายได้เฉียด 1,000 ล้านบาทอย่างแน่นอน

ด้าน “ณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวว่า สำหรับการเข้ามารับผิดชอบงานอย่างเต็มตัวของตนเองนั้น ความรับผิดชอบหลักคือการดูแลระบบหลังบ้านให้แข็งแกร่งและทันสมัยมากขึ้น เพื่อให้ตอบสนองกับยุคดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านการพัฒนาระบบการดูแลสมาชิก ระบบการดูแลพนักงาน ระบบการพัฒนาการสื่อสารการตลาด การพัฒนาเครื่องมือสนับสนุนการขายออนไลน์ การพัฒนาระบบไอทีจ่ายผลตอบแทน ที่สำเร็จไปด้วยดีในเฟสแรก ในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อ ระบบซอฟแวร์ “HAPPY ME”  

“สิ่งที่ท่านประธานหรือคุณพ่อ สอนลูกทุกคนเสมอมาคือ “ความมั่นคงของสมาชิก คือความยั่งยืนของบริษัท” ดำเนินธุรกิจ ภายใต้วิสัยทัศน์ Design Your Own Life With HAPPY NETWORK  ให้ทุกคนได้ออกแบบไลฟ์สไตล์ตัวคุณเองได้ ด้วยเครือข่ายแห่งความสุข เพราะถ้าสมาชิกมีชีวิตที่ดีและมีความสุขเสมอเมื่อได้ร่วมงานกับเรา บริษัทฯย่อมเติบโตได้ตามธรรมชาติ ซึ่งระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา  ความยั่งยืนที่เกิดขึ้น คือบทพิสูจน์ว่าเรามาถูกทางและทำได้จริง ดังนั้นการสนับสนุนทุกอย่างที่จะทำให้สมาชิกขายของง่ายขึ้น ทำการตลาดได้เพิ่มขึ้น ทางบริษัทฯจึงไม่เคยลังเลที่จะทำทันที”  

ล่าสุด บริษัทฯ ยังทุ่มงบประมาณร่วม 10 ล้านบาท เพื่อเปลี่ยนระบบเกี่ยวกับซอฟแวร์ใหม่ทั้งหมด   ทั้งยังได้ทำการพัฒนาระบบการขายออนไลน์ ให้สมาชิกมีเครื่องมือในการทำตลาดได้สะดวกและง่ายมากยิ่งขึ้น ภายใต้ชื่อเว็บเซลล์เพจ  “HAPPYeMARKET ที่บริษัทจะให้ฟรีกับทุกคน เมื่อผ่านการอบรมการทำธุรกิจออนไลน์ที่ถูกต้องกับบริษัท 

ทั้งนี้ อีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้ คือการเฟ้นหา ผลิตภัณฑ์คุณภาพใหม่ๆ มาเสริมทัพเพื่อให้สมาชิกนักธุรกิจทำตลาดได้ง่ายขึ้น ขายของได้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ จากเดิมที่บริษัทฯมีฐานที่แข็งแกร่งจากผลิตภัณฑ์ที่ทำยอดจำหน่ายได้มากที่สุดของบริษัทอยู่แล้ว คือ “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดจากละอองเกสรดอกไม้” ที่วิจัยและพัฒนาจาก “GRAMINEX” โรงงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีผลวิจัยรองรับจากหลายประเทศทั่วโลก       

ล่าสุดบริษัท กำลังจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่วิจัยและพัฒนาสารสกัดสำคัญจากประเทศญี่ปุ่น “Pollenna Fuji Lava Mineral Soap พอลเลนน่า ฟูจิ ลาวา มิเนอรัล โซฟ ซึ่งจะเปิดตัวภายในการจัดงานครบรอบ 20 ปี พลังความสุขที่ยั่งยืนข้ามทศวรรษ วันที่ 16 มิถุนายน 2562 นี้

ขณะที่ “ณพวิทย์  สัตย์เพริศพราย” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กล่าวเสริมว่า สำหรับบทบาทหน้าที่ของตน เป็นอีกด้านที่สำคัญมาก นั่นคือการพัฒนาทักษะรอบด้านให้กับนักขายทั้งคนรุ่นเก่าและคนรุ่นใหม่  โดยในส่วนของคนรุ่นใหม่นั้น ตนเองได้ก่อตั้งนักธุรกิจกลุ่ม “LA CLÉ” (ลาเคลย์) กลุ่มนักธุรกิจที่เรียกว่าเป็น YOUNG BLOOD มาร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในยุคดิจิทัลนี้ พร้อมทั้งเปิดหลักสูตร “LA CLÉ ACADEMY” หลักสูตรปั้นคนรุ่นใหม่สู่นักธุรกิจมืออาชีพ โดยมีตนเองเป็นคนดูแล  

ซึ่งเป็นหลักสูตร 3 วัน ที่จะสอนให้คนรุ่นใหม่ที่อยากมีรายได้เพิ่ม ขายของเป็น สร้างสื่อภาพนิ่งและวิดีโอด้วยตัวเอง สอนการเขียนสคริปต์ และยิงโฆษณาออนไลน์แบบมืออาชีพ รู้จักการแยกประเภทลูกค้าตามสัญชาตญาณการซื้อจากหลักวิทยาศาสตร์  ทำให้เจาะกลุ่มลูกค้าแต่ละประเภทได้แตกต่างและได้ผลจริง สอนทั้งทฤษฏีและเวิร์คช้อปแบบเข้มข้น ซึ่งที่ผ่านมามีคนนำเทคนิคทุกอย่างไปใช้ แล้วประสบความสำเร็จขายของได้เป็นหลักหมื่นหลักแสน          

นอกจากนี้ เมื่อเรียนจบแล้ว บริษัทฯ ยังมี HAPPYeMARKET เว็บเซลล์เพจ ที่บริษัทจะให้ฟรีกับทุกคน ที่ผ่านการอบรมแล้วเท่านั้น อีกทั้งยังมีทีมงานคอยดูแลจนกว่าจะประสบความสำเร็จในการขาย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยเฉพาะสมาชิกที่เป็นคนรุ่นใหม่หรือลูกหลานของสมาชิกดั้งเดิม เพราะต้องยอมรับว่าปัจจุบันไลฟ์สไตล์ผู้คนส่วนมากอยู่กับโลกออนไลน์มากกว่าโลกความเป็นจริง  แค่ “เปลี่ยนกิจวัตร  ให้กลายเป็นกิจการ” โดยไม่ต้องผูกมัดเหมือนกับงานประจำ ให้เขาได้มีอิสระทางเวลาและความคิดในการหาเงิน ธุรกิจก็จะขายและขยายได้ด้วยตัวของมันเอง         

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ