อธิบดี ทย. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมท่าอากาศยานชุมพร

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

อธิบดี ทย. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมท่าอากาศยานชุมพร


นางอัมพวัน วรรณโก อธิบดีกรมท่าอากาศยาน (อทย.) และคณะเดินทางลงพื้นที่ ณ ท่าอากาศยานชุมพร เพื่อตรวจเยี่ยมการดำเนินงาน โดยมี นายอัมพร ภักดี ผู้อำนวยการท่าอากาศยานชุมพร พร้อมเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม​ 2562 ณ ท่าอากาศยาน​ชุมพร ในการนี้ อทย.ได้ร่วมประชุมกับเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยาน​ชุมพรติดตามความคืบหน้าโครงการการพัฒนาท่าอากาศยาน และพื้นที่ต่าง ๆ ภายในท่าอากาศยาน​ ดังนี้ 1. โครงการติดตั้งเครื่องตรวจอาวุธ​และวัตถุระเบิดแบบ EDS พร้อมสายพานลำเลียงสัมภาระ ขณะนี้กำลังรอผู้รับจ้างเข้าดำเนินงาน คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนพฤศจิกายน 2562 2. โครงการปรับปรุงห้องน้ำภายในอาคารที่พักผู้โดยสาร ขณะนี้ดำเนินงานไปแล้ว 45 เปอร์เซ็นต์​ คาดว่าจะแล้วเสร็จ​ในเดือนมิถุนายน 2562

นอกจากนี้ อทย. ยังได้ลงพื้นที่ตรวจ อาคารที่พักผู้โดยสาร ได้สั่งการให้ปรับปรุงบริเวณจุดตรวจอาวุธให้มีความสะดวก อาคารระบบไฟฟ้าสนามบิน (อาคารAFL) ได้กำชับให้ตรวจสอบและเตรียมความพร้อมของระบบอุปกรณ์​ไฟฟ้า และอื่น ๆ ให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในช่วงฤดูฝน รวมถึงการปรับปรุงระบบประปาของท่าอากาศยาน​ให้สามารถใช้น้ำได้ อย่างเพียงพอทั้งในอาคารที่พักผู้โดยสารและอาคารดับเพลิง ทั้งนี้ อทย. ยังได้ร่วมพูดคุยและรับทราบปัญหาการทำงานของเจ้าหน้าที่ เช่น หัวหน้ากลุ่ม เจ้าหน้าที่กู้ภัยและดับเพลิง เจ้าหน้าที่​ในฝ่ายต่างๆ รวมถึงให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งแนวทางการพัฒนา​ตนเองเพื่อความก้าวหน้าและร่วมกันเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาท่าอากาศยานของกรมให้สามารถให้บริการผู้โดยสารได้โดยสะดวกและทั่วถึงทุกกลุ่ม



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ