สหพันธ์ขนส่งฯ นัด 10 สมาคมรถบรรทุกรวมพลใหญ่ 2 มิ.ย. 62

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

สหพันธ์ขนส่งฯ นัด 10 สมาคมรถบรรทุกรวมพลใหญ่ 2 มิ.ย. 62


สหพันธ์ขนส่งฯ นัด 10 สมาคมรถบรรทุกรวมพลใหญ่ 2 มิ.ย. 62 ถกปัญหา-สรุปนโยบายก่อนเสนอรัฐบาลใหม่ เชิญผู้เชี่ยวชาญร่วมเสวนา พร้อมดึง “ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” บรรยายเรื่อง “เติมเต็มเศรษฐกิจไทย หลังเลือกตั้ง ‘62”

นายอภิชาติ ไพรรุ่งเรือง ประธานสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในวันที่ 2 มิ.ย.นี้ สหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย เตรียมจัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2561 ณ ซีดีซี คริสตัล แกรนด์ บอลรูม โดยจะมีการประชุมร่วมกับสมาชิกของสหพันธ์ฯ จำนวน 10 สมาคม เพื่อหารือและนำปัญหาต่างๆ ของสมาชิกหรือผู้ประกอบการขนส่งทั่วประเทศ มาสร้างความเข้าใจ พร้อมทั้งกำหนดนโยบาย และจุดยืนของสหพันธ์ฯ ต่อไปในอนาคต รวมถึงนำเสนอให้กับรัฐบาลชุดใหม่ที่กำลังจะเข้ามาบริหารประเทศในเร็ววันนี้ด้วย

นอกจากนี้ ภายในงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2561 ของสหพันธ์ฯ ดังกล่าว จะมีการเสวนาในหัวข้อ “หัวเลี้ยว หัวต่อ ก้าวหน้าและก้าวหลังสหพันธ์ฯ” โดยมีนายนพพร เทพสิทธา, ดร.วิทยา สุหฤทดำรง, ดร.จุฬา สุขมานพ และนายวุฒิไกร ลีวีระพันธุ์ เป็นผู้ร่วมเสวนา ขณะเดียวกัน ยังมีไฮไลท์สำคัญ โดย รศ.ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ จะบรรยายในช่วง Dinner Talk ในหัวข้อ “เติมเต็มเศรษฐกิจไทย หลังเลือกตั้ง ‘62” และเผยเคล็ดลับ “เซ็นชื่ออย่างไร เงินไม่รั่วไหล” โดยซินแสเป็นหนึ่ง วงศ์ภูดรด้วย อย่างไรก็ตาม งานดังกล่าว ได้รับการสนับสนุนจาก ISUZU โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานดังกล่าวกว่า 600 คน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ