ส.เพาะกายจับมือเซ็นทรัลขอนแก่นจัดศึกใหญ่ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่น อิลิท ฟิสิค 15-16 มิ.ย.นี้

วันพุธที่ 05 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ส.เพาะกายจับมือเซ็นทรัลขอนแก่นจัดศึกใหญ่ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่น อิลิท ฟิสิค 15-16 มิ.ย.นี้


นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยร่วมด้วย คณะกรรมการสมาคมฯ ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่น อิลิท ฟิสิค แชมป์เปี้ยนชิพส์ 2019  เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 62 ที่ ชั้น 18 โรงแรมอเล็กซานเดอร์ โดยมีนักกีฬาทีมชาติไทยที่มารายงานตัวทีมชาติไทยชุดชิงแชมป์เอเซีย และชิงแชมป์โลก มาร่วมโชว์ตัว

                การแข่งขัน  ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่น อิลิท ฟิสิค แชมป์เปี้ยนชิพส์ 2019 จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 15-16 มิ.ย. 62 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น โดยการจัดการแข่งขันครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น โดยการจัดการแข่งขันครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนเอื้อเฟื้อสถานทีสำหรับการจัดการแข่งขัน จากทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น  ซึ่งมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการประลองความแข็งแกร่งของร่างกายรูปร่างสรีระ และกล้ามเนื้อที่สวยงาม เป็นอีกหนึ่งเวทีในการคัดเลือกนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสหน้าใหม่ ก่อนที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเพาะกาย เอเซีย แปซิฟิก บอดี้บิวดิ้ง แชมป์เปี้ยนชิพส์ 2019 ที่ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ในช่วงเดือนสิงหาคม กิจกรรมการแข่งขันรายการนี้ ถือเป็นเครื่องมือขับเคลื่อนให้บุคลากร ทุกเพศ ทุกวัย ได้หันมาสนใจการออกกำลังกาย เป็นการเปิดโลกทัศน์รวมถึงเผยแพร่ความรู้และการพัฒนาอย่างถูกวิธีเกี่ยวกับการออกกำลังกาย ในกลุ่มเป้าหมาย ประชาชนทั่วไป และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันอีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวลแะกีฬาให้บูรณาการร่วมกัน

                สำหรับการแข่งขัน  ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่น อิลิท ฟิสิค แชมป์เปี้ยนชิพส์ 2019  มีนักกีฬาทั้งไทยและต่างประเทศเข้าร่วมการแข่งขันโดยมี เมียนมาร์, สาธารณรัฐประชนลาว, กัมพูชา, เลบานอน และอินเดีย ส่งนักกีาเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งมีประเภทการแข่งขันทั้งหมด 18 รุ่นการแข่งขัน ซึ่งนักกีฬาที่ทำการแข่งขันในการแข่งขันเซาท์อีสเอเซีย 2019 ที่ ประเทศเมียนมารื ที่ไม่ได้อันดับที่ 1 สามารถมาลงทำการแข่งขันรายการนี้เพื่อร่วมคัดตัวเป็นทีมชาติเพิ่มเติม

                ด้านนายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับในวันนี้นอกจากการแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน  ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่น อิลิท ฟิสิค แชมป์เปี้ยนชิพส์ 2019 ได้มีการให้นักกีฬาทีมชาติไทยชุดชิงแชมป์เอเซีย และชิงแชมป์โลกมารายงานตัวทั้งหมด 54 คน โดยตอนนี้มีนักกีฬาทั้งหมด 27 คน ที่ได้รับสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนในการแข่งขันชิงแชมป์เอเซีย ที่ เมืองโอฮอท อินเนอร์มองโกเลีย สาธารณรัฐประชนจีน  โดยเราจะคัดเพิ่งอีก 3 คนจากรายการ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่น อิลิท ฟิสิค แชมป์เปี้ยนชิพส์ 2019  เพื่อให้ครบจำนวนนักกีฬาทั้งสิ้น 30 คนเพื่อเป็นตัวแทนส่งเข้าร่วมชิงแชมป์เอเซีย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ