รู้ยัง? “Nokia 8110” ดาวน์โหลด แอป WhatsApp ได้แล้วทั่วโลก

วันอาทิตย์ที่ 09 มิถุนายน พ.ศ. 2562

รู้ยัง? “Nokia 8110” ดาวน์โหลด แอป WhatsApp ได้แล้วทั่วโลก


บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลก แต่เพียงผู้เดียว ประกาศอัปเดต WhatsApp แอปพลิเคชันแชทยอดนิยมที่ปลอดภัยและใช้งานง่าย ให้แก่ผู้ใช้งานฟีเจอร์โฟนรุ่น Nokia 8110 ได้สัมผัสแล้ววันนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดผ่านระบบอัปเดตซอฟต์แวร์บนแอปพลิเคชัน สโตร์

ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล ประเทศไทย กล่าวว่า "ปัจจุบันผู้คนทั่วโลกติดต่อสื่อสารผ่านแอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นส่วนใหญ่ ด้วยเหตุนี้เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาระบบและนำเสนอประสบการณ์แชทที่ทันสมัยให้แก่ผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือรุ่น  เรโทร คลาสสิค อย่าง Nokia 8110 ให้ผู้ใช้ทั่วโลกได้สัมผัส เพลิดเพลินไปกับดีไซน์สวยหรูสุดคลาสสิคของโนเกีย และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารกับเพื่อนและครอบครัวได้อย่างใกล้ชิด ในทุกโอกาส"

นอกจากระบบอินเตอร์เฟสที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างเรียบง่ายและเป็นแบบที่คุ้นเคยของแฟน ๆ Nokia 8110 ยังมาพร้อมกลไกการทำงานที่เป็นธรรมชาติ อาทิ สไลด์เพื่อรับสายหรือ วางสาย พร้อมมีการออกแบบที่สวยงามไม่ซ้ำใคร ด้วยรูปร่างโค้งจับถนัดมือ มีจุดหมุนแบบเฮลิคอปเตอร์ตรงแกนกลางของตัวเครื่อง ผลิตด้วยมาตรฐานความทนทานและวางใจได้ตามแบบฉบับของโนเกีย บนระบบปฏิบัติการ KaiOS

ทั้งนี้ Nokia 8110 มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ สมาร์ท ฟีเจอร์ KaiOS ให้ผู้ใช้งานสามารถ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันต่าง ๆ ลงบนฟีเจอร์โฟนของคุณได้ผ่านแอปสโตร์ โดยผู้ใช้งานจะได้สัมผัส ถึงประสบการณ์การโทรออกที่คมชัด ด้วยระบบรับสัญญาน VoLTE เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ฟีเจอร์โฟน 4G ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวหรือโทรศัพท์มือถือคู่ใจ พร้อมกันนี้ยังมีแอปสโตร์อันเปรียบเสมือนคลังสะสมแอปพลิเคชันชั้นนำของระบบ KaiOS รวมถึงบริการและคอนเทนต์ หลากหลายที่มาช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานฟีเจอร์โฟนของคุณ อาทิ แอปพลิเคชันพื้นฐานที่มาพร้อมกับตัวเครื่องจาก Google ทั้ง Google Assistant, Google Maps, และ Google Search รวมถึงแอปพลิเคชัน โซเชียลมีเดียชื่อดังอย่าง Facebook

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ