ไมโล ฟุตซอลฉลอง 10 ปี แจก‘กรีนการ์ด’ ครั้งแรกในไทยหนุนเด็กไทยโชว์สปิริตน้ำใจนักกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 09 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ไมโล ฟุตซอลฉลอง 10 ปี แจก‘กรีนการ์ด’ ครั้งแรกในไทยหนุนเด็กไทยโชว์สปิริตน้ำใจนักกีฬา


ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มไมโล นำโดย นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า และ นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดตัว ‘ไมโล กรีนการ์ด’ หรือ ใบเขียวไมโล ในโอกาสพิเศษครบรอบ 10 ปี การแข่งขันไมโล ฟุตซอล สนับสนุนเด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬาเพราะกีฬาคือครูชีวิต เพื่อมอบให้กับน้องๆ นักกีฬาที่แสดงสปิริตความมีน้ำใจเป็นนักกีฬาและเป็นแบบอย่างที่ดีต่อนักกีฬาคนอื่นๆ ได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างการแข่งขัน “ไมโล ฟุตซอล 2019 Road to Barcelona” ทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนรุ่นอายุ 7-15 ปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติจากไมโลและสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ ทั้งยังมีโอกาสลุ้นบินลัดฟ้าไปฝึกทักษะฟุตบอลระดับโลก ณ สโมสร บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน อีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมทาง facebook.com/MiloThailand/

“ไมโล กรีนการ์ด” ถูกนำมาใช้เป็นครั้งแรกในประเทศไทยในการแข่งขัน “ไมโล ฟุตซอล 2019 Road to Barcelona” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมให้เด็กไทยตระหนักถึงคุณค่าของการมีน้ำใจนักกีฬา ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการเป็นนักฬา ไมโล กรีนการ์ด จึงเป็นรางวัลเพื่อเชิดชูเกียรตินักฟุตซอลที่เล่นได้อย่างขาวสะอาด อยู่ในกฎกติกา มีสปิริตและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักฟุตซอลคนอื่น โดยจะมอบให้กับนักกีฬาตอนสิ้นสุดเกมการแข่งขัน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ