การจัดการระบบที่ดี ตอบโจทย์ธุรกิจออนไลน์ครบวงจร

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562

การจัดการระบบที่ดี ตอบโจทย์ธุรกิจออนไลน์ครบวงจร


การประสบความสำเร็จในธุรกิจนั้นไม่มีสูตรตายตัว อยู่ที่การจัดการ การพัฒนาทั้งสินค้า และระบบการบริหารงานที่มีคุณภาพและความเข้าใจสิ่งที่กลุ่มเป้าหมายต้องการ เมื่อโลกเปลี่ยนผันสู่ยุคนวัตกรรมไร้พรมแดน การทำธุรกิจก็ง่ายขึ้นแต่การรักษาไว้กลับยากยิ่งกว่า หนทางที่ธุรกิจสามารถโตได้อย่างมั่นคง คือการมีการจัดการระบบที่ดีตอบโจทย์ธุรกิจออนไลน์ แบบครบวงจร (All-in-One solution for E-Commerce Ecosystem) จาก Sellsuki ผู้ให้บริการด้านระบบการบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ชั้นนำทุก Solution ที่นักขายออนไลน์ต้องใช้

คลังสินค้าคุณภาพ “Akita Warehouse” คลังสินค้าพร้อมบริการระบบ Fulfilment เก็บสินค้าในคลังที่ได้มาตรฐาน แพ็คสินค้าที่เลือกรูปแบบได้ตามสั่ง ส่งสินค้าผ่านตัวแทนทั้งไปรษณีย์ไทยและเอกชนชื่อดัง เป็นบริการที่ช่วยปลดปล่อยเจ้าของธุรกิจจากพันธนาการด้านเวลาไปกับงานหลังการขายที่ใช้เวลาและความละเอียดอย่างมาก

LINE Official Account ที่ดี Sellsuki เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของ LINE ประเทศไทย ที่ได้รับความไว้ใจสูงสุดจากลูกค้าในการให้บริการเปิดบัญชี LINE Official Account และลงโฆษณาบน LINE Timeline ภายใต้การดูแลของทีมงานที่ได้รับการรับรองให้เป็น LINE@ Certified Trainer

สื่อสารด้วยโลกออนไลน์ให้ตรงใจ “Fuse” บริการทำโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Google Facebook และ Youtube ดูแลโดยทีมงานที่รู้วิธีสร้างจุดขาย ดึงความสนใจเก่ง ไม่ว่าคุณจะขายอะไรและกลุ่มลูกค้าเป็นใคร ก็ทำได้ไม่พลาดเป้า เฝ้าสังเกตการณ์และคอยปรับปรุงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นช่วยปิดการขาย “Beary Web” ทีมสร้างเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น ที่รู้จักพลิกแพลงหลักจิตวิทยาการ Shopping และหลักทางการตลาด มาเป็นจุดยืนในการออกแบบเว็บไซต์ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่ต้องช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถขายสินค้าและสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพบนหน้าเว็บไซต์

มัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด “Kaikong” ทีมงานตอบแชทมืออาชีพที่ช่วยร้านค้าปิดการขาย พร้อมเปลี่ยนคำถามให้กลายเป็นคำสั่งซื้อ นอกจากนี้ยังมีบริการช่วยดูแลเพจแทนร้านค้า ทั้งทำภาพโพสต์ วางกลยุทธ์การโพสต์ในช่วงเวลาที่ใช่ ไปกับเนื้อหาที่ดึงความสนใจคนดูได้อยู่หมัด



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ