พีดับเบิลยูซี จัดงานวิ่งฉลองครบรอบ 60 ปี มอบรายได้ซื้อเครื่องผ่าตัดรักษาจอตาลอกให้กับรพ.จุฬาลงกรณ์

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562

พีดับเบิลยูซี  จัดงานวิ่งฉลองครบรอบ 60 ปี มอบรายได้ซื้อเครื่องผ่าตัดรักษาจอตาลอกให้กับรพ.จุฬาลงกรณ์


นายศิระ อินทรกำธรชัย ประธานกรรมการบริหารและหุ้นส่วน บริษัท  พีดับเบิลยูซี ประเทศไทย ร่วมด้วยศ.นพ.สุทธิพงศ์ วัชรสินธุ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ร่วมแถลงข่าวกิจกรรมวิ่งการกุศล 60 ปี “ “Restore Vision, Run for Sight” เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 62 ที่โถงกลาง ตึกนวมินทราชินี อาคาร 14 ชั้นโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายบุญเลิศ กมลชนกกุล หัวหน้าสายงาน Clients and Markets และหุ้นส่วนสายงานตรวจสอบบัญชี ด้านธุรกิจบริการทางการเงิน บริษัท พีดับเบิลยูซี ประเทศไทย ,รศ.พญ.วิลาวัณย์  พวงศรีเจริญ หัวหน้าฝ่ายจักษุวิทยา โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และอ.นพ.กิตติศักดิ์ กุลวิชิต หัวหน้าหน่วยจอตา โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาด ไทย มาร่วมให้รายละเอียด

                สำหรับกิจกรรมนี้  พีดับเบิลยูซี ประเทศไทย เครือข่ายบริษัทผู้ให้บริการตรวจสอบบัญชี บริการให้คำปรึกษาทางกฎหมายและภาษี และบริการให้คำปรึกษาทางธุรกิจ ประกาศจัดงานวิ่งการกุศล “Restore Vision, Run for Sight” ในวันอาทิตย์ที่ 22กันยายน 2562 เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบรอบ 60 ปี โดยรายได้จากการ                        จำหน่ายบัตรและเงินบริจาคของ PwC ประเทศไทย จะมอบให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อซื้อเครื่องมือผ่าตัดรักษาโรคจอตาลอกจัดการแข่งขัน วิ่งการกุศลครบ  รอบ 60 ปีภายใต้ชื่อ “Restore Vision, Run for Sight” ว่า เนื่องในโอกาสที่ PwC ประเทศไทย ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบรอบ 60 ปีในปีนี้ บริษัทฯ จึงมีแผนจัดงานวิ่งการกุศล “Restore Vision, Run for Sight” ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรวบรวมเงินรายได้จากการจำหน่ายบัตรพร้อมด้วยเงินบริจาคของ PwC ประเทศไทย มอบให้แก่ภาควิชาจักษุวิทยา โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย นำไปซื้อเครื่องมือผ่าตัดรักษาจอตาลอก เพื่อรักษาผู้ป่วยโรคจอประสาทตาลอก

                                ทั้งนี้ งานวิ่งการกุศลครบรอบ 60 ปี “Restore Vision, Run for Sight” ของ PwC ประเทศไทย ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 5.00-7.00 น. มีจุดเริ่มต้นและเส้นชัยอยู่ที่อาคารบางกอก ซิตี้ ทาวเวอร์ เส้นทางการวิ่งบนถนนสาทร - พระราม 4 โดยประเภทของการวิ่งถูกแบ่งออกเป็น 1) การแข่งขันมินิมาราธอน ระยะทาง 10 กิโลเมตร และ 2) การวิ่งประเภทฟันรัน (Fun Run) ระยะทาง 4 กิโลเมตร โดยนักวิ่งสำหรับระยะทาง 10 กิโลเมตร จะจัดให้มีการแข่งขันและมีเงินรางวัลรวมถึง 120 รางวัล มีมูลค่ารวมเป็นเงินกว่า 100,000 บาท

                                นอกจากผู้สมัครจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคเงินเพื่อซื้อเครื่องผ่าตัดจอตาลอกแล้ว ยังจะได้รับเสื้อวิ่งที่ผลิตโดย Compressport แบรนด์อุปกรณ์กีฬาที่เป็นที่ยอมรับในวงการกีฬา รวมทั้งเหรียญรางวัล สำหรับอัตราค่าสมัครแบบปกติอยู่ที่ 660 บาท และอัตราค่าสมัครแบบวีไอพีอยู่ที่ 2,000 บาท โดยผู้สมัครวิ่งแบบวีไอพีจะได้รับทั้งเสื้อ Compressport และผ้าโพกศีรษะอเนกประสงค์ ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับงานนี้ และสุดท้าย ยังสามารถนำใบเสร็จรับเงินบริจาคจากทางสภากาชาดไทยไปลดหย่อนภาษีได้อีก 2 เท่าด้วย

                                สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานวิ่งการกุศลครบรอบ 60 ปีในครั้งนี้ สามารถสมัครได้ที่ https://race.thai.run/RunforSight หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ของ PwC ประเทศไทย www.pwc.com/th



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ