แสนสิริเผยโซนชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ ดีมานต์บ้านเดี่ยวโตรับอานิสงค์รถไฟฟ้าสีชมพูเดินหน้าก่อสร้าง

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562

แสนสิริเผยโซนชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ ดีมานต์บ้านเดี่ยวโตรับอานิสงค์รถไฟฟ้าสีชมพูเดินหน้าก่อสร้าง


แสนสิริเผยโซนชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ ดีมานต์บ้านเดี่ยวโตรับอานิสงค์รถไฟฟ้าสีชมพูเริ่มก่อสร้าง ขึ้นแท่นโซนสำคัญทางเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ – นนทบุรีจากการลงทุนคึกคัก ล่าสุดเปิดตัว “สราญสิริ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ” มูลค่าโครงการเกือบ 3,000 ล้านบาท เติมเต็มแบรนด์บ้านเดี่ยวหลังประสบความสำเร็จในโซนนี้มาแล้วถึง 5  โครงการ ชูความโดดเด่นของดีไซน์จากแรงบันดาลใจของ “ขนมไทย” อันเป็นบริบทของทำเลพร้อมความหลากหลายของแบบบ้านของ 3 Generation ที่มีให้เลือกถึง 8 แบบ คาดผลตอบรับดีจากทำเลโครงการตั้งอยู่บนถนนหอการค้าไทย เชื่อมต่อโครงข่ายคมนาคมใหม่ให้การเดินทางของ 3 จังหวัด ปทุมธานี – นนทบุรี - กรุงเทพฯ ไปยังสาทรได้สะดวก ด้วยถนนราชพฤกษ์ที่ขยายเป็น 10 ช่องจราจรเชื่อมราชพฤกษ์แนวเหนือ-ใต้เสร็จสมบูรณ์ และการเปิดใช้งานทางหลวงใหม่หมายเลข 346 เชื่อมต่อไปปทุมธานี รวมทั้งยังสามารถเดินทางเข้าเมืองสะดวกด้วยทางด่วนศรีรัช (แจ้งวัฒนะ- พระราม9) เปิดขายในราคา 5 – 15 ล้านบาท

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ในระดับราคา 5 ล้านบาทขึ้นไปในทำเลศักยภาพยังขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยทำเลที่อยู่อาศัยในย่านถนนชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะนั้น นับเป็นทำเลที่น่าจับตามอง โดยเฉพาะ “ถนนหอการค้าไทย” ซึ่งนับเป็นทำเลทองของที่อยู่อาศัยใหม่เนื่องจากเป็นถนนขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อระหว่างถนนชัยพฤกษ์ และถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง (ถนน 345) มี ระยะทางความยาว 4 กิโลเมตร สามารถใช้เป็นเส้นทางลัดสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางเข้า-ออกเมืองด้วยสะพานพระราม 4 เพื่อเข้าสู่ถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งการเปิดถนนเส้นดังกล่าวเป็นการเพิ่มเครือข่ายคมนาคมด้านฝั่งตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานพระราม 4 ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่งผลให้โครงการที่อยู่อาศัยที่พัฒนาขึ้นในโซนนี้ได้รับการตอบรับที่ดี

“โซนชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ มีดีมานด์ที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากโครงข่ายเส้นทางคมนาคมของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น สามารถเชื่อมต่อเส้นทางคมนาคมสายหลักสู่กลางเมืองได้สะดวก ทั้งการขยายถนนราชพฤกษ์ จาก 6 ช่องจราจร เป็น 10 ช่องจราจร เชื่อมต่อสู่ถนนกาญจนาภิเษก (แนวเหนือ-ใต้) เข้าสู่เมืองไปยังถนนสาทร สีลม ได้อย่างสะดวก ถนน 345 ที่เชื่อมต่อไปยังถนนกาญจนาภิเษก

สามารถเดินทางถึงบางบัวทอง บางใหญ่ ได้อย่างรวดเร็ว การเปิดใช้งานทางหลวงใหม่หมายเลข 346 เชื่อมต่อไปยังปทุมธานี นอกจากนี้ทำเลนี้ยังสามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวกด้วยทางด่วนศรีรัช       (แจ้งวัฒนะ- พระราม9) รวมถึงความคืบหน้าของการก่อสร้างของโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-สุวินทวงศ์ ที่วิ่งผ่านบนถนนแจ้งวัฒนะ ที่มีแผนเปิดใช้งานในปี 2564 ทำให้เกิดการเติบโตของทำเลรวดเร็วเป็นอย่างมาก และกลายเป็นทำเลเด่นที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ คอมมูนิตี้ มอลล์, โรงเรียนนานาชาติ ร้านอาหาร ส่งผลให้ทำเลนี้ กลายเป็นย่านที่คึกคักด้วยที่อยู่อาศัยของคนที่ต้องการหนีความวุ่นวายของเมือง อีกทั้งในโซนนี้ยังสามารถเลือกมองหาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพดีในราคาที่คุ้มค่าได้อีกด้วย” นายสมเกียรติ กล่าว 

แสนสิริเคยประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการในย่านชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะมาแล้วถึง 5 โครงการ ได้แก่ โครงการสราญสิริ ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ, โครงการฮาบิเทีย บอนด์, โครงการบุราสิริ ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ, โครงการเศรษฐสิริ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ และโครงการ บุราสิริ ราชพฤกษ์-345 ที่ใกล้ปิดการขาย ล่าสุดแสนสิริได้เปิดตัวโครงการ “สราญสิริ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ” จำนวน 406 ยูนิต มูลค่าโครงการเกือบ 3,000 ล้านบาท เปิดขายในระดับราคา 5 – 15 ล้านบาท โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 99 ไร่ บนถนนหอการค้าไทย ออกแบบภายใต้แรงบันดาลใจจากบริบทของทำเลนนทบุรี ซึ่งมีวิถีชีวิตชุมชนริมน้ำ ถือเป็นเอกลักษณ์อย่างนึงของความเป็นไทยซึ่งรวมถึง “ขนมไทย” ที่ถูกหยิบยกมาใส่ในรายละเอียดของโครงการ เพื่อให้ลูกบ้านได้รับการส่งต่อความใส่ใจ ความพิถีพิถัน ความสุข และความรัก อาทิ การออกแบบคลับเฮาส์ ที่นำรูปแบบหีบห่อของขนมไส่ไส้มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ด้านในประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสระว่ายน้ำขนาด Half-Olympic พร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็กเพื่อให้ความสุขทั้งหมดของครอบครัว ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานครบครัน Co-Working Space บริเวณส่วนกลางของคลับเฮาส์ให้อิสระในวันพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ให้ลูกบ้านเลือกใช้กิจกรรมที่รักในบริเวณโครงการได้ และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อม Educational Playground สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ ที่แสนสิริได้ร่วมมือกับ รพ.สมิติเวชในการออกแบบพื้นที่เพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็ก อุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ประกอบกับการคุมเข้มความปลอดภัยจาก Sansiri Security Inspection (SSI)

โครงการสราญสิริ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ ประกอบด้วยแบบบ้านตอบรับสำหรับ 3 Generation ให้เลือกหลากหลายถึง 8 แบบ อาทิ ผกากรอง หยกมณี บุหลันดั้นเมฆ ทองชมพูนุท เกสรชมพู่ เสนห์จันทร์ ช่อม่วง และดาราทอง บนพื้นที่ตั้งแต่ 50 – 128 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 135-294 ตารางเมตร ที่นำ Cooliving Designed Home เข้ามาใช้ในตัวบ้าน ประกอบด้วย Breeze Panel ช่องลมระบายอากาศซึ่งถูกติดตั้งไว้กับประตูและหน้าต่างพร้อมสวิทช์สามารถเปิดปิดได้ตามต้องการ ช่วยให้อากาศที่พัดผ่านเข้ามาถ่ายเทได้สะดวก ส่งผลให้บรรยากาศภายในบ้านปลอดโปร่ง ไม่อึดอัด โดยไม่ต้องเปิดหน้าต่างบานใหญ่ เพื่ออากาศภายในตัวบ้านถ่ายเท ลดอุณหภูมิภายในตัวบ้านลงได้โดยไม่เป็นอุปสรรคต่อการทางานของระบบรักษาความปลอดภัยในระบบอื่นๆ รวมทั้งยังใช้ Low-E Glass กระจกสะท้อนความร้อนที่ช่วยสะท้อนความร้อน และสะท้อนแสง ช่วยลดการใช้พลังงานภายในตัวบ้าน นอกจากนี้ยังมีการนำ Innovation อาทิ Home Automation ที่พร้อมเชื่อมต่อเพื่อสั่งการผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยระบบรักษาความปลอดภัยสามารถตั้งค่าเตือนและเสียง ALARM เมื่อมีการเปิดประตูหรือหน้าต่าง พร้อมยังสามารถสั่งเปิดไฟที่จอดรถได้ และแสนสิริ โฮม เซอร์วิส แอปพลิเคชัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านแสนสิริโดยเฉพาะอีกด้วย นับเป็นการเปิดตัวบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่อีกหนึ่งโครงการที่คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมาในโซนชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ ซึ่งจะส่งผลให้แสนสิริสามารถสร้างยอดขายโครงการแนวราบให้ สำเร็จตามเป้าหมาย 14,400 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ