นางเอกตัวแม่ “แอน ทองประสม” ประกาศคัมแบค กลับมาเล่นละครในรอบ 4 ปี แฟนๆเตรียมเฝ้าหน้าจอได้เลยจ้า

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562

นางเอกตัวแม่ “แอน ทองประสม” ประกาศคัมแบค กลับมาเล่นละครในรอบ 4 ปี แฟนๆเตรียมเฝ้าหน้าจอได้เลยจ้า


แฟนๆ ลุ้นมานานว่าเมื่อไหร่ นางเอกตัวแม่ แอน ทองประสม” จะวางมือจากงานผู้จัด หันมารับเล่นละครอีกครั้ง ล่าสุดเตรียมกรี๊ดได้เลยจ้า เพราะสาวแอนออกมาคอนเฟิร์มกับเว็บไซต์ข่าวสดเรียบร้อยว่ามีหนึ่งเรื่องที่รับไว้แล้ว รอชัวร์แล้วจะบอก

อย่างที่บอกปลายปีมีติดต่อมาอยู่เรื่องหนึ่ง ถ้าเรียบร้อยดีก็จะไปเริ่มตรงนั้น หายไป 4 ปีแล้วมั้งที่ไม่ได้เล่น จำไม่ได้แล้วว่าเล่นยังไง มันก็ลืม เหมือนขี่จักรยานหรือมอเตอร์ไซค์ นานๆ ค่อมทีก็มีล้าๆ งงๆ เหมือนกัน ยังไม่เริ่มเข้าฉาก มีติดต่อมาปลายปี ถ้าจะได้ทำก็เริ่มปลายปี ต้นปีหน้าค่ะ ก็เดี๋ยวลองดูแป๊บหนึ่งแหละ”

ที่ผ่านมาแฟนๆ อยากเห็นรุ่นเรายังทำงานอยู่บ้าง เห็นเราเล่นละคร แบบไหนก็ได้ แอนจะทำเองเล่นเองก็ได้ เราก็เคยลองแล้วทำเอง เล่นเอง หัวหงอกไปหย่อมหนึ่งเลย คือระหว่างเล่นไปก็แอบมองว่าฝ่ายพร๊อบเอาของมาครบหรือยัง ตั้งสติ เอาให้แข็งแรงกว่านี้ดีกว่าค่อยทำควบ แต่ตอนนี้ยังไม่แข็งแรงมาก ตอนนี้ก็รับจ้างไปก่อน เหมือนตอนนั้นที่เล่น อย่าลืมฉัน แล้วก็ สามีตีตรา ไปด้วย กลับมาครั้งนี้ มันต้องอย่าให้เสียหน้า ปังมั้ยไม่รู้ แต่แม่ห้ามเสียหน้า (หัวเราะ)”

******

ขอบคุณพันธมิตรข้อมูล : https://www.papayanews.com/



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ