“ลาซาด้า” สร้างโอกาสเติบโตในโลกอีคอมเมิร์ซ

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“ลาซาด้า” สร้างโอกาสเติบโตในโลกอีคอมเมิร์ซ


“ลาซาด้า”  ผู้นำด้านแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมด้วยผู้บริหารแบรนด์ชั้นนำ และผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จบนแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซจัดงาน “eCommerce NEXT-Ecosystem : How eCommerce Rocket to Success” นี้ ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ ซอยสุขุมวิท 24 ที่ผ่านมา เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่สนใจในธุรกิจอีคอมเมิร์ซกว่า 200 คนได้มาเรียนรู้ระบบนิเวศน์ของอีคอมเมิร์ซ (eCommerce ecosystem) ที่ประกอบไปด้วยหลากหลายธุรกิจและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง สามารถนำไปสู่โอกาสทางธุรกิจ และโอกาสในการประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพต่างๆ

ภายในงานนั้นได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงจาก ลาซาด้า ประเทศไทย ได้แก่  มร.เจมส์ ตง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับ ความเป็นมาของอาลีบาบา กรุ๊ป  บริษัทแม่ของลาซาด้า และระบบนิเวศน์ของอีคอมเมิร์ซ และ นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับแนวโน้มการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย และ มร.คาร์ลอส ฟรองเซ่ (Mr.Carlos Francais) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า อีโลจิสติกส์ ประเทศไทย ที่แสดงให้ทุกคนที่ร่วมงานได้เห็นถึงภาพรวมธุรกิจโลจิสติกส์ที่น่าสนใจของลาซาด้าและบริษัทต่างๆ ในเครือ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ