ธ.ก.ส.เปิดตลาดนัดวายุภักษ์รักประชาชน ครั้งที่ 2

วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ธ.ก.ส.เปิดตลาดนัดวายุภักษ์รักประชาชน ครั้งที่ 2


ธ.ก.ส. ร่วมกับสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ 8 แห่ง เปิดตลาดนัดวายุภักษ์ รักประชาชน ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562 สนับสนุนผู้ประกอบการ SMAEs และผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐให้มีอาชีพ สร้างรายได้ตามนโยบายกระทรวงการคลัง โดยมีร้านค้าที่เข้าร่วมงานกว่า 90 บูธ  พร้อมโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมสนับสนุนการลดใช้ถุงพลาสติกลดปัญหาสิ่งแวดล้อมภายในงาน ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ บางเขน ระหว่างวันที่ 26-28 มิถุนายน 2562 นี้

นายสมเกียรติ กิมาวหา ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ธ.ก.ส. ได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ (SFIs)  8 แห่ง จัดโครงการ ตลาดนัดประชารัฐวายุภักษ์รักประชาชน ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562 ซึ่งกำหนดจัดตลาดเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่ 26 -28  มิถุนายน 2562  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นสถานที่ให้ประชาชน ผู้ประกอบการ เกษตรกรทั่วไปและผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเป็นพื้นที่จัดจำหน่ายสินค้าเป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ ส่งผลให้มีเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจเพิ่มมากขึ้น กิจกรรมภายในงานประกอบด้วยบูธจำหน่ายสินค้ากว่า 90 บูธ  คัดสรรสินค้าคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วประเทศมาจำหน่าย อาทิ  เนื้อโคขุน ผลิตภัณฑ์แปรรูปโคขุน จากสหกรณ์การเกษตรหนองสูง จังหวัดมุกดาหาร ผลิตภัณฑ์ผ้าขาวม้าบ้านภูโฮมสเตย์  จังหวัดมุกดาหาร  ผ้าย้อมคราม จังหวัดนครพนม เสื้อผ้าหม้อฮ่อม จังหวัดแพร่ ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย กาแฟโกปี๋ บ้านทองอิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนยางพารา จากจังหวัดบึงกาฬ และชุมพร  นอกจากนั้นยังมี ผัก ผลไม้ ไข่ไก่ และข้าวออแกร์นิค จากทั่วประเทศ พิเศษ! เฉพาะงานนี้ โปรโมชั่น "ยิ่งซื้อ ยิ่งลด" เมื่อชำระค่าสินค้าผ่าน QR Code น้องหอมจัง ตังค์เยอะ หรือใช้บัตรเดบิต ธ.ก.ส. ซื้อสินค้าผ่านเครื่อง EDC ภายในงานตลาดนัดประชารัฐวายุภักษ์รักประชาชน

รับคูปองส่วนลดเงินสดทันที สำหรับซื้อสินค้าในครั้งต่อไป จำกัด 1 สิทธิ์/e-Slip/คน/วัน จำนวน 200 คูปอง/วัน และ โปรโมชั่น "ฟรี 3 ต่อ ฟรีค่าบัตร ฟรีค่ารายปี ฟรีกระเป๋าล้อลาก" สำหรับลูกค้าใหม่หรือลูกค้าที่ไม่เคยมีบัตร ATM ธ.ก.ส. ฟรี 3 ต่อ ต่อที่ 1 ฟรีค่าบัตร ต่อที่ 2 ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี และต่อที่ 3 ฟรีกระเป๋าล้อลาก เพียงเปิดบัตรเดบิต ธ.ก.ส. ลงทะเบียน ธ.ก.ส. A-Mobile เปิดบัญชี/ฝากเงินเพิ่ม 5,000 บาทขึ้นไป และคงยอด 3 เดือน และสำหรับลูกค้าเดิมที่มีบัตร ATM ธ.ก.ส. เมื่อนำบัตรเดิมมาเปลี่ยนเป็นบัตร ATM แบบ Chip Card หรือบัตรเดบิต ธ.ก.ส. ฟรีค่าธรรมเนียมเปลี่ยนบัตร นอกจากนี้ เพื่อร่วมรณรงค์และสนับสนุนการงดใช้ถุงพลาสติกในตลาด ธ.ก.ส.มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อสินค้าผ่าน QR Code ตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไปภายในวันเดียวกัน สามารถนำมาแลกรับถุงผ้าลดโลกร้อนสารพัดประโยชน์ได้ที่กองอำนวยการทันที 1 ใบ

“ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมชิม ชม ช้อป สินค้าจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภคโดยตรง ในงานตลาดนัดวายุภักษ์รักประชาชน ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ บางเขน 26-28 มิถุนายน 2562  เพื่อสนับสนุนสร้างรายได้ สร้างอาชีพ และเป็นกำลังใจให้แก่เกษตรกรและผู้มีรายได้น้อยได้มีโอกาสและช่องทางในการจำหน่ายสินค้าคุณภาพในราคาที่เหมาะสม” นายสมเกียรติกล่าว                                     



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ