“ริชมอนด์ ฯ” ปั้น “อิซูมิ” เซรั่มแคปซูล เขย่าตลาดความงามออนไลน์ เป้าฟัน 60 ล.สิ้นปีนี้

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“ริชมอนด์ ฯ”  ปั้น “อิซูมิ” เซรั่มแคปซูล เขย่าตลาดความงามออนไลน์ เป้าฟัน 60 ล.สิ้นปีนี้


บริษัท บริษัท ริชมอนด์ เพรสทีจ จำกัด ผนึก ADB Group  ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจเครื่องสำอางและความงาม บุกตลาดความงามในไทย เปิดตัว IZUMI (อิซูมิ) จากญี่ปุ่น เซรั่มแคปซูล 3 สีในขวดเดียวเจ้าแรกในเอเชีย เน้น บุกตลาดออนไลน์ เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน ตั้งเป้ายอดขาย 80,000 ชิ้น หรือ รายได้ 60 ล้านบาท ภายในสิ้นปี

 “คุณโอ๋” สุนทรียา วรชาติ และ “คุณอุ๊” อภันตรี วรชาติ สองประธานบริหาร บริษัท ริชมอนด์ เพรสทีจ จำกัด กล่าวว่า จากการที่เราได้เดินทางไปติดต่องานต่างประเทศบ่อยๆ จนได้มาเจอเพื่อนชาวญี่ปุ่น แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจากคลีนิคญี่ปุ่น เราได้ลองใช้และเห็นผลลัพธ์ดีจริง และใช้มาตลอดถึงตอนนี้ก็เกือบ 10 ปี สิ่งที่เรารู้สึกได้คือ ผิวหน้ายังไม่แก่ไปตามวัย เหมือนเพื่อนๆ ถึงแม้เรามีลูกตอนอายุ 40 แล้วก็ตาม ปัจจุบันคุณโอ๋อายุ 44 ปี คุณอุ๊อายุ 40ปี ผิวยิ่งต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เพราะคอลลาเจนและอีลาตินในชั้นผิวก็จะน้อยลงไปเรื่อยๆ และฟื้นฟูยาก

“จากสาเหตุที่เรารู้สึกอยากนำเข้าเซรั่มตัวนี้ เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสใช้ของที่ดีระดับ เคาน์เตอร์แบรนด์ ในราคาที่เอื้อมถึง จนเราต้องเดินทางไปขอซื้อสูตรที่คลีนิคญี่ปุ่นอยู่หลายปี จนได้สูตรมา และได้ไปเจอนวัตกรรมล่าสุดของญี่ปุ่น ที่สามารถล็อคความสดของสารสกัดนานาชนิดในรูปแบบเม็ดแคปซูลและยังปกป้องสารสกัดเสื่อมสภาพและป้องกันสารสกัดโดนทำร้ายจากรังสียูวี เราจึงให้โรงงานที่ญี่ปุ่นผลิตเซรั่มภายใต้แบรนด์ IZUMI (อิซูมิ) โดยใช้สาหร่ายสีน้ำตาลมาห่อหุ้มน้ำเซรั่มไว้ในแคปซูล เพื่อคงประสิทธิภาพและความสดใหม่ของสารสกัดนานาชนิดไว้ในแต่ละเม็ด”

ล่าสุด บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด IZUMI (อิซูมิ)  นวัตกรรมเม็ดแคปซูลสาหร่ายสีน้ำตาล ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะประเทศญี่ปุ่น ที่มาห่อหุ้มน้ำเซรั่มไว้ในแคปซูลแต่ละเม็ด ที่มี 3 สีในขวดเดียวที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้คงความชุ่มชื่น ช่วยให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ปรับผิวให้แข็งแรง ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ และเส้นใยคอลลาเจน ป้องกันอนุมูลอิสระไม่ให้เข้ามาทำลายเซลล์ผิว และช่วยลดอาการแพ้ อักเสบ

“ขณะนี้บริษัท คอสเมอิ อินเตอร์คอร์ป จำกัด ดำเนินธุรกิจขายเครื่องสำอางค์ที่รวบรวมสินค้าเครื่องสำอางค์หลากหลายแบรนด์ มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ปัจจุบันมี 5 สาขาทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยผลิตภัณฑ์ของเรามีทั้งหมดมากกว่า 1,000 รายการ”

นอกจากนี้ บริษัทยังได้ จับมือกับพาร์ทเนอร์ อย่าง “คุณบี” ศุภารัตนวลี พงสินณัทศุภธร เจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางค์ ยี่ห้อ Debut และอาหารเสริมยี่ห้อ ILY ภายใต้บริษัท ADB Group จำกัด  มารับหน้าที่เป็นปรึกษาด้านการขายการตลาดออนไลน์ และระบบตัวแทนจำหน่ายให้กับแบรนด์ IZUMI (อิซูมิ) อีกด้วย

โดย  ศุภารัตนวลี พงสินณัทศุภธร ที่ปรึกษาด้านการขายการตลาดออนไลน์ และระบบตัวแทนจำหน่าย ให้กับแบรนด์ IZUMI (อิซูมิ) กล่าวเสริมว่า เรามั่นใจอย่างมากว่าการร่วมมือครั้งนี้ของเราทั้งสองบริษัทครั้งนี้จะต้องเติบโตขึ้นไปได้อีกไกล   ทั้งด้านระบบการจัดการ การเข้าใจผู้ค้า ตัวแทนจำหน่าย และลูกค้า ด้วยหลักการที่ว่า “เราเน้นสร้างคน” “เน้นการตลาด” “เน้นคุณภาพสินค้า” และเราจะเติบโตไปด้วยกัน

สำหรับตนเองนั้นกว่าจะมาถึงปัจจุบันนี้ได้ก็ได้ผ่านประสบการณ์ชีวิตมามากมาย ตั้งแต่เริ่มจาก เด็กน้อยที่มาจากเด็กบ้านไร่สวนทุเรียนผู้ที่ชอบค้าขายตั้งแต่ยังเล็ก ขายตั้งแต่เสื้อประตูน้ำของเล็กๆน้อยๆ เพื่อแลกกับค่าขนม และเก็บหอมรอมริทมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมีโอกาสได้รู้จักกับเจ้าของเพื่อนนักธุรกิจชาวสิงค์โปรแนะนำโรงงาน Top10 ในเกาหลี และเป็นช่วงเวลาที่หน้าติดสารสเตียรอยหนักมาก รักษาที่ไหนก็ไม่หาย จนได้ลองใช้เซรั่ม Debut และทำให้หน้ากลับมาดีเหมือนเดิม จากนั้นตนเองจึงตัดสินใจนำเข้า Debut จากเกาหลีมาทำตลาดในประเทศไทย  อีกทั้ง หลังจากนั้นก็ออกอาหารเสริมยี่ห้อ ILY ที่ตอบโจทย์ตามความต้องการจากปัญหาเรื่องความอ้วนและระบบขับถ่ายไม่ดีของตัวเอง ซึ่งปัจจุบันนี้สินค้าได้รับการตอบรับดีมากในตลาดออนไลน์ จนขยายตลาดไปยังกัมพูชา ฮ่องกง

ทั้งนี้ ในส่วนแผนการทำตลาดของแบรนด์ IZUMI (อิซูมิ) ยังคงเน้นทำการตลาดผ่านทางตัวแทนจำหน่ายเป็นหลัก โดยวางงบลงทุนในส่วนของการโฆษณาและการสร้างแบรนด์ไว้ที่ 10 ล้านบาท เพื่อช่วยสร้างมูลค่าให้กับธุรกิจ โดยเน้นการทำตลาดแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เจาะกลุ่มลูกค้าตั้งแต่ระดับกลางถึงบน สำหรับในยุค 4G หรือยุคดิจิตอล เข้ามามีบทบาทมากขึ้น และคนทำงานส่วนใหญ่ก็อยากหาอาชีพที่มั่นคงและมีรายได้หลักโดยไม่ต้องทำงานประจำ

“เราจึงเล็งเห็นว่าตลาดตัวแทนจำหน่าย และออนไลน์ เป็นกลุ่มคนที่เราอยากช่วยให้เขาได้เติบโตมีรายได้ที่มั่นคง ในเมื่อเราได้สินค้าที่ดีแล้ว มาตรฐานผลิตที่ญี่ปุ่น Made in Japan ก็การันตีได้ว่าสินค้านั้นคุณภาพสูง เราจึงวางแผนการตลาดเพื่อช่วยกลุ่มคนที่อยากมีรายได้ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมของเรา และเติบโตไปด้วยกัน”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ