“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” ชู ‘สินค้าใหม่-พรีเซ็นเตอร์’ ดันยอดสิ้นปีแตะพันล้าน

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม”  ชู ‘สินค้าใหม่-พรีเซ็นเตอร์’ ดันยอดสิ้นปีแตะพันล้าน


“ณพวิทย์ สัตย์เพริศพราย” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และ “ณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ นักบริหารคู่แฝด ทายาทของ “สุกิจ สัตย์เพริศพราย” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เราดำเนินธุรกิจเครือข่ายสุขภาพและความงามสัญชาติไทยที่ เปิดดำเนินการมา 20 ปี เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำ “สารสกัดจากละอองเกสรดอกไม้” และกาแฟเพื่อสุขภาพแบรนด์ “แฮ็ปปี้ คอฟฟี่” จนได้คว้ารางวัล “THE QUALITY AWARDS 2019” ที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัทได้จัดงานเฉลิมฉลองครั้งสำคัญในโอกาสที่บริษัทดำเนินธุรกิจเครือข่ายสุขภาพและความงามเข้าสู่ระยะเวลา 20 ปีเต็ม มีฐานสมาชิกในปัจจุบันมากกว่า 1 ล้านคน ให้บริการลูกค้าทั้งภายในประเทศ-ต่างประเทศ มีสาขาร่วม 20 สาขา 

โดยภายในงานนี้ เราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่วิจัยและพัฒนาสารสกัดสำคัญจากประเทศญี่ปุ่น “Pollenna Fuji Lava Mineral Soap” พอลเลนน่า ฟูจิ ลาวา มิเนอรัล โซฟ สบู่เพื่อผิวหน้าสะอาดใส เนียนนุ่มชุ่มชื้น ด้วยคุณค่าแร่ธาตุจากภูเขาไฟฟูจิ ผสานคุณค่ากับสารสกัดธรรมชาติ เช่น สารสกัดน้ำมันรำข้าว สารสกัดจากโปรตีนถั่วเหลือง และสารสกัดจากมะละกอ เสริมด้วยคุณสมบัติของชาโคลที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก และความมันบนใบหน้า สาเหตุหนึ่งของปัญหาสิว มีส่วนช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำ แลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง  พร้อมเปิดตัว “จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์”  หรือ  “นก” จากละครดัง “แรงเงา” เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ 

“เหตุผลที่เราเลือกคุณจอยให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ของเรา เนื่องจากคุณจอยเองเป็นนักแสดงฝีมือคุณภาพและได้รับการยอมรับในภาพลักษณ์ที่ดีในวงการบันเทิงมาโดยตลอด ที่สำคัญโดยส่วนตัวของคุณจอยเองแล้ว ได้ใช้ผลิตภัณฑ์พอลเลนน่า ฟูจิ ลาวา มิเนอรัล โซฟ ของเราจริง แล้วสัมผัสได้ถึงการดูแลสุขภาพผิวแบบพิเศษสุดๆ คุณจอยจึงได้ตอบตกลง มาร่วมงานกับเราในฐานะพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการ” 

ปัจจุบันบริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด  ถือเป็นหนึ่งในธุรกิจเครือข่ายสุขภาพและความงาม ที่ได้รับการยอมรับจากแวดวงว่า เป็นแบรนด์ที่มั่นคง ยั่งยืน และได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกเข้าร่วมธุรกิจในระยะเวลาที่ยาวนานมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย โดยคาดว่าจากทุกกลยุทธ์ของบริษัทและการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ตลอดปี ภายในสิ้นปี 2562 นี้ บริษัทจะสามารถสร้างยอดขายต่อปีได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท ได้อย่างแน่นอน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ