อินเด็กซ์ฯจัดทัพ ผลิต“ยูนีค”มุ่งตอบPain Pointsรับเทรนด์ดิจิทัลรุกขยายตลาดผ่านMusic Marketing

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2562

อินเด็กซ์ฯจัดทัพ ผลิต“ยูนีค”มุ่งตอบPain Pointsรับเทรนด์ดิจิทัลรุกขยายตลาดผ่านMusic Marketing


                “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” เดินหน้าจัดทัพกำลังการผลิต  “ยูนีค” (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัด รับเทรนด์ตลาดในยุคดิจิทัล ตอกย้ำ “Customize Furniture”  เร่งรุกขยายตลาดผ่าน Music Marketing ดึง โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ ร่วมแต่งเพลง สร้างการจดจำแบรนด์ พร้อมลุยทำตลาด 360 องศาจัดเต็มทุกแพลตฟอร์ม หวังผลักดันแบรนด์ “ยูนีค” (Younique) มัดใจผู้บริโภค 

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อินเด็กซ์ฯ ได้เดินหน้าจัดทัพกำลังการผลิต “ยูนีค” (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ 4.0  (Customized Furniture 4.0) รับเทรนด์ตลาดในยุคดิจิทัล ตอกย้ำเรื่อง “Customize Furniture”  เฟอร์นิเจอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามใจคุณ ทั้งฟังก์ชัน, สเปซเซฟวิ่ง และดีไซน์ ปรับพื้นที่ใช้สอยจาก 35 ตร.ม. ให้เพิ่มขึ้นเทียบเท่า 53 ตร.ม. ทำให้สามารถจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้เต็มพื้นที่ ทั้งแนวราบ แนวดิ่ง ภายใต้งบประมาณกำหนดได้ พร้อมทั้ง การขยายตลาดเชิงรุก ผ่าน Entertainments ด้วยการใช้ Music Marketing ในรูปแบบการการทำซิงเกิ้ลเพลงที่ผลิตเป็น MV สื่อสาร Branded Content ชัดเจนตรงกลุ่มเป้าหมาย พร้อมดึง โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ (โจ๊ก-โซคูล) ร่วมแต่งเพลง เนื้อร้อง ทำนอง และเล่นมิวสิก นำเสนอแบรนด์ DNA ที่ ตอบโจทย์ตรง Pain Points ด้วยเนื้อเพลงที่ติดหู เข้าถึงง่าย เข้าใจทันที บ่งบอกถึงการบริการที่ไม่ทิ้งกันของแบรนด์ในชื่อ MV “ขอแค่บอก”

สอดรับเทรนด์ตลาดที่กำลังเปลี่ยนเพราะลูกค้ามีการใส่ใจไลฟ์สไตล์ต่างกัน เพื่อสามารถมัดใจกลุ่มเป้าหมายที่ต่างเจเนอเรชั่นได้  พร้อมสร้างการจดจำแบรนด์ “ยูนีค” (Younique) ให้ได้ ภายใต้แนวคิด You Need = Younique ทุกอย่างที่ลูกค้าต้องการ แค่บอก “ยูนีค” (Younique) ทำให้ได้หมด

              “จากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้แบรนด์ไม่ใช่ Advertising ที่แค่สื่อสาร ข้อความที่ต้องการสื่อออกไปยังผู้บริโภค  แต่แบรนด์ต้องสร้างประโยชน์ให้กับผู้บริโภค ต้องจริงใจ ให้ความมั่นใจ และต้องสร้างความ “วางใจ“ พร้อมผลักดันให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในทุก Touch Points ของกลุ่มเป้าหมาย  “ยูนีค” จึงเลือกใช้กลยุทธ์ Music Marketing ที่เปรียบเสมือนอาวุธที่ดีของการทำตลาดในยุคนี้ ในการเข้าถึงลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย” นางสาวกฤษชนกล่าว พร้อมเสริมว่าปัจจุบันเทรนด์คนรุ่นใหม่ยังมี ดีมานด์สูงในแง่ที่อยู่อาศัย ต้องการมีบ้านหรือคอนโดมิเนียม เป็นของตนเองอย่างเห็นได้ชัด  จึงเป็นโอกาสสร้างยอดขายเพิ่มมากขึ้น 

             นอกจากนี้ ในปีนี้ “ยูนีค” (Younique) จะทำแผนการตลาดแบบ 360 องศา เพื่อสร้างการรับรู้ในทุกช่องทาง  โดยรุกหนักขึ้นในส่วนของตลาดดิจิทัล กับกลยุทธ์ O2O หรือ Online to Offline   โดยใช้อิทธิพลของสื่อออนไลน์ผลักดันให้เกิดกระแสและชวนให้อยากใช้บริการสั่งตัดเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นการผสานดิจิทัลเทคโนโลยี โซเชียลมีเดีย และมือถือ ผ่านกิจกรรมทางการตลาดรูปแบบใหม่ ๆ ควบคู่กลยุทธ์ Social Media Marketing  ครบทุกแพลตฟอร์ม Youtube, Facebook, Instragram, Line@ หรือแม้กระทั่ง Music Application อย่าง Joox, Spotify และ iTunes Store รวมถึงสื่อ  Radio Spot และสื่อทางหนังสือพิมพ์และเว็บไซต์ทั้งหมด รวมถึงสื่อ ณ จุดให้บริการ หรือใครสนใจสามารถคลิกชมได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=QnqNV5Wt3Es

ปัจจุบัน  “ยูนีค”  (Younique) เปิดให้บริการแล้วที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทั้ง 8 สาขา ได้แก่ สาขาพระราม 2, บางนา, รังสิต, เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์, เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์, บางกรวย-ไทรน้อย, พัทยา และสาขาใหม่ล่าสุด สาขาชัยพฤกษ์  และ “ยูนีค” แฟล็กชิพสโตร์ สาขาบางนา ด้วยพื้นที่ 900 ตร.ม.



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ