D เปิดรพ.ฟันใหม่จับลูกค้าไฮเอนด์-คาดรับรู้รายได้100ล.

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2562

D เปิดรพ.ฟันใหม่จับลูกค้าไฮเอนด์-คาดรับรู้รายได้100ล.


"เดนทัล คอร์ปอเรชั่น" พร้อมเปิดให้บริการโรงพยาบาลฟันแห่งใหม่ บนถนนสุขุมวิท 1 ก.ค.นี้ จับกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบนทั้งในและตปท. โชว์จุดเด่นบริการครบวงจร-ราคาเหมาะสม ประเดิมรับรู้รายได้ปีนี้กว่า 100 ล้านบาท คาดมีกำไรทันที มั่นใจควบคุมต้นทุนอยู่ พร้อมหนุนผลงานปี 62 เติบโต 2 เท่าตัว รายได้แตะ 1,000 ล้านบาท ทุบสถิตนิวไฮ

ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และรองประธานกรรมการ บมจ.เดนทัล คอร์ปอเรชั่น (D) เปิดเผยว่า บริษัทฯพร้อมที่จะเปิดให้บริการโรงพยาบาลฟันแห่งใหม่ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอย2 ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2562 เป็นต้นไป โดยโรงพยาบาลดังกล่าวจะประกอบไปด้วย ห้องทันตกรรม จำนวน 19 ห้อง ห้องผ่าตัด และห้องพักฟื้น ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างคึกคัก จากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

" โรงพยาบาลฟันสุขุมวิท ถือเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางแห่งแรกที่มีการรักษาเต็มรูปแบบของโรงพยาบาลฟันจริงๆ โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะเป็นระดับกลางถึงบน เช่น ชาวต่างชาติ และคนไทยที่อาศัยอยู่ในเมืองชั้นในย่านถนนสุขุมวิท สาทร สีลม ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงมีความพร้อมที่จะเข้ามาใช้บริการต่อเนื่อง ขณะเดียวกันโรงพยาบาล มีบริการที่ได้มาตรฐานระดับสากล ครบวงจร และราคาค่าบริการอยู่ในระดับที่เหมาะสมจึงน่าจะได้รับความสนใจ ทั้งนี้ในปัจจุบัน เริ่มมีคนไข้ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ทยอยสอบถาม จองคิวการเข้ามาใช้บริการใน รพ. ฟัน BIDH ในเดือน ก.ค. แล้ว "

ในปีนี้ บริษัทฯ จะเริ่มรับรู้รายได้จากโรงพยาบาลฟันสุขุมวิท ประมาณ 100 ล้านบาท และรับรู้กำไรได้ทันที ส่วนในปีถัดไปจะรับรู้ได้เต็มปี  ขณะที่ตามแผนงานที่วางไว้ ในปี 2563โรงพยาบาลจะเปิดจำนวนห้องเพิ่มขึ้น เป็น 22 ห้อง และในปี 64 เปิดบริการเป็น 33 ห้อง ดังนั้น อนาคตโรงพยาบาลฟันสุขุมวิทจะเป็นเรือธงหลักในการสร้างรายได้และกำไรอีกแห่งหนึ่ง

นอกจากนี้ ในครึ่งปีหลังของปีนี้บริษัทฯ เตรียมจะเปิดบริการ Chiang Mai International Dental Center (CIDC) โดยโครงการดังกล่าวตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ส่วนหนึ่งของอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น เลขที่ 11 ถนนนิมมานเหมินทร์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีขนาดพื้นที่ 240 ตารางเมตร ซึ่งคาดว่าจะใช้เงินลงทุนประมาณ 5.6 ล้านบาท และคาดว่าระยะเวลาคืนทุน ประมาณ 4 ปีครึ่ง

อย่างไรก็ตาม การเปิดให้บริการ CIDC เนื่องจากมีเป้าหมายที่จะรุกขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มเติม และเป็นการขยายฐานลูกค้าในภาคเหนือ โดยเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่ และนักท่องเที่ยวต่างชาติในโซนนั้น

ทั้งนี้ การเปิดให้บริการทั้ง CIDC และโรงพยาบาลฟันสุขุมวิท จะช่วยทำให้รายได้ของกลุ่มบริษัทฯเติบโตได้มากขึ้นสนับสนุนให้มีผลการดำเนินงานตามเป้าหมายที่วางไว้ ขณะเดียวกันยังช่วยลดต้นทุนต่อขนาดขององค์กรในภาพรวมให้ลดลงไปด้วย โดยในปีนี้คาดว่ารายได้รวมจะมีการเติบโต 2 เท่าตัว หรือแตะระดับ 1 พันล้านบาท ซึ่งจะทุบสถิติสูงสุดใหม่ตั้งแต่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

 

    

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ