“โจอี้ บอย” นำทีมศิลปินฮิปฮอป เขย่าความมันส์แบบจัดเต็ม บนเวที ‘คูล เอ็กซ์ พลอชัน’

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“โจอี้ บอย” นำทีมศิลปินฮิปฮอป  เขย่าความมันส์แบบจัดเต็ม บนเวที ‘คูล เอ็กซ์ พลอชัน’


ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคอนเสิร์ตซีรีย์  ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX  ตอนที่ 1 ในชื่อ Cool Explosion ที่ได้ขวัญใจชาวฮิปฮอป อย่าง โจอี้ บอย, Mild,  ไมยราพ และ เซอร์ป๊อปป้า มาสร้างความมันส์แบบคูลๆ พร้อมบรรยากาศวิชวลสุดเจ๋ง จากทีมดีไซน์ Autosave ทำให้ค่ำคืนภายในร้าน Beer Belly ในคืนวันศุกร์ที่  21 มิถุนายน ที่ผ่านมา เต็มไปด้วยความสนุก ความสุข  และเป็นที่น่าจดจำของใครหลายๆ คน

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตสุดคูลแบบนี้ สามารถติดตาม คอนเสิร์ตซีรีย์  ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX ตอนที่ 2 ภายใต้ธีมคอนเซปต์  Premium Blaster ที่จะกลับมาอีกครั้ง พร้อมประสบการณ์สุดพิเศษพร้อมวิชวลสุดเท่แบบไม่ซ้ำใคร ที่ออกแบบโดยทีมดีไซเนอร์ Very Kind Invention พร้อมนักร้องคุณภาพ บอย พีซเมคเกอร์ และ บี พีรพัฒน์ ที่จะนำบทเพลงฮิตมาตอกย้ำความทรงจำของคุณอีกครั้ง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือข้อมูลคอนเสิร์ตครั้งต่อไป ได้ที่ JOOX เฟสบุ๊คแฟนเพจ  https://www.facebook.com/jooxth/  หรืออีเว้นท์เพจ  ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX https://www.facebook.com/events/1320295968124818/



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ