"BSC" เปิด บิ๊กแคมเปญ “BSC Active Beauty” พร้อมส่ง แป้ง BSC LOCK IT FIT ใหม่!! เขย่าตลาดความงาม

วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2562



บุษบง มิ่งขวัญยืน ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า เครื่องสำอาง BSC ได้มีการจัดแคมเปญ “BSC Active Beauty” เพื่อให้เข้ากับเทรนด์กระแสการดูแลสุขภาพควบคู่ไปพร้อมกับความงาม โดยมี บล็อกเกอร์บิวตี้คนดังอย่าง “ARIFAH” มาเปิดเผยเคล็ดลับเรื่อง การออกกำลังกายอย่างไรให้สวยแต่หน้าไม่มันเยิ้ม พร้อมเทคนิคการแต่งหน้าแบบง่ายๆ พร้อมมีการแสดง โยคะจินตะลีลา โชว์การยืดหยุ่นของร่างกายพร้อมดนตรีประกอบเพื่อให้มีสุขภาพที่แข็งแรง

พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัวแป้งน้องใหม่ “BSC LOCK IT FIT” (FIX PERFECTING POWDER) แป้งผสมรองพื้น สูตรกันน้ำและเหงื่อ เอาใจคุณสาวๆ ที่รักความทันสมัยสนใจในเรื่องการแต่งหน้าและดูแลภาพลักษณ์ตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ผิวมัน หรือต้องอยู่กลางแจ้งบ่อยๆ รวมถึงคนที่มีเหงื่อออกมามาก ขี้ร้อนง่าย และกำลังมองหาเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์คุณภาพดี ราคาเหมาะสม ซึ่งแป้งตัวใหม่ของบีเอสซี จึงเป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่อีกตัวนึงที่ราคาสบายกระเป๋าแต่สามารถตอบโจทย์คุณสาวๆ ได้อย่างตรงใจที่สุดในยุคนี้

สำหรับแป้ง “BSC LOCK IT FIT” (FIX PERFECTING POWDER) ผสมสารกันแดด SPF 30 PA++ และสารบำรุงผิว Sunflower Seed Oil ,Jeju Camelia Essence ,Marine Collagen และ Natural Softy Network ใช้แล้วสีไม่ดรอป ปกปิดเป็นธรรมชาติ ด้วย Active Color-Lock (Color-Control Pigment Technology)ที่สำคัญไม่เป็นคราบเยิ้มจากอาการ “เหงื่อดันแป้ง” ด้วย Matt-Lock Mineral (Eau Re-Boost Minerals ) รวมถึงมี Oil Control 12 ชั่วโมง กันน้ำและเหงื่อด้วยแป้งอนุภาคเบา เรียกว่าใช้แล้วจะติดใจ สาวๆ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ